Tử vi tháng 8/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khái quát về tử vi của cung Thiên Bình trong tháng 8/ 2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

 Tử vi tháng 8/2018 cung Thiên Bình

Tử vi 12 Cung Hoàng đạo tháng 8/2018 nhận thấy có một bước chuyển mình tích cực trong sự nghiệp của Thiên Bình. Sự nghiệp và công việc chính là động lực thúc đẩy cuộc sống của Thiên Bình trong tháng 2 này. Mọi việc đang tiến triển thuận lợi vì vậy Thiên Bình hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả tốt đẹp trong tương lai gần nhất đấy.

Libra-1-555x420

Theo tử vi 12 Cung Hoàng đạo tháng 8/2018, các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ được cải thiện đáng kể trong tháng này. Những mâu thuẫn, khúc mắc từ lâu sẽ được giải quyết thỏa đáng và nhẹ nhàng, điều bạn cần làm là bắt đầu xây dựng lại từ đầu.

Trong mối quan hệ giữa bạn với gia đình, bạn bè, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hãy luôn sống là chính mình. Khi bạn gặp khó khăn, bạn sẽ biết được, những người bạn đích thực của mình là ai. Mặc dù khá ít bạn, nhưng Thiên Bình lại có một số mối quan hệ trên cả tuyệt vời mà ít ai bì kịp, vì vậy chắc chắn bạn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Khoảng thời gian này báo hiệu nhiều cuộc vui chơi tiệc tùng đấy. Hãy cân nhắc khi tham gia một bữa tiệc vì chúng sẽ ngốn khá nhiều năng lượng, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn nhé, bạn biết là nó không hề tốt cho sức khỏe mà. Hãy chăm chỉ hơn với các lớp Yoga hay thể dục buổi sáng để giữ cơ thể cân đối, khỏe mạnh nhé!

Tháng 8 này, bạn sẽ đầu tư khá nhiều chất xám cho công việc của mình, nguồn lợi thu được là không hề nhỏ. Nhờ đó hầu bao của Thiên Bình sẽ diễn biến theo hướng khá ổn định và tích cực. Bạn hoàn toàn có khả năng trang trải đầy đủ cho cuộc sống của mình, tích thêm chút tiền tiết kiệm và rinh thêm nhiều món đồ mới về nhà. Tuy nhiên, lời khuyên của tử vi 12 Cung Hoàng đạo dành cho Thiên Bình là cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn trước khi rút ví chi cho một món đồ nào đó nếu không muốn nhanh chóng rơi vào trạng thái 0 đồng. Quản lý tốt và hợp lý nguồn tài chính sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai đấy!

Tử vi năm 2018 của cung Thiên Bình

Thiên Bình năm 2018 lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8. Về công việc, bạn cảm thấy sự nhàm chán vì thế bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Dường như Thiên Bình đang cảm thấy thiếu tự tin, nguyên nhân có thể là vì đối mặt với những khó khăn khi có quá nhiều điều mới lạ.

Sau tháng 8, công việc dần có bước tiến triển khá hơn, bạn làm việc độc lập, kỹ năng làm việc được cải thiện, sự thiếu tự tin cũng dần được loại bỏ, nhờ đó bạn cũng chủ động hơn trong công việc.

Hầu hết thời gian, Thiên Bình theo đuổi cảm giác cân bằng cảm xúc bên trong mình, những tình cảm trước đây không còn được tốt đẹp như trước nữa, cảm giác tổn thương vẫn còn. Một năm trải qua rất nhiều cảm xúc có cả những ngọt ngào lẫn những cay đắng.

Về tiền bạc đến với bạn nhiều hơn, ngoài việc có một số trục trặc nhỏ, còn lại khá thuận lợi. Về mặt tài chính mặc dù công việc có lúc thăng lúc trầm, nhưng Thiên Bình từ trong bản năng đã có khả năng duy trì sự cân bằng thu và chi, do đó, không có quá nhiều vấn đề về tiền bạc. Mặt khác, bạn không nên tham gia các hoạt động đầu tư, nếu có chỉ là khoản nhỏ, không nên chi quá nhiều tiền vào hạng mục này.

20160405081154-tiet-kiem-2-640x336

Sức khỏe tương đối ổn định, bạn có thể duy trì một cơ thể tốt, tuy nhiên đôi khi có va chạm nên bị thương nhưng nhờ có sao Kim mang lại may mắn cho bạn về sức khỏe nên nhìn chung điều kiện thể chất vẫn khá tốt.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link