Tử vi thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp: Dần chuyện tình cảm tươi sáng, Dậu có điềm báo chuyện thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn gặt hái được thành tựu không hề nhỏ, thu nhập ổn định nên bạn chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chuyện tình cảm tươi sáng, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được hóa giải.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, các mối quan hệ xã giao của Sửu gặp không ít bất lợi, chưa kể còn có những kẻ tiểu nhân luôn đố kỵ, ghen tị với bạn, luôn tìm cơ hội để chiếm đoạt những gì bạn dày công có được. Về tài chính, Sửu đừng vì ham cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh kẻo gặp rủi ro. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng ưng ý.

Tuổi Dần

dandau

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn gặt hái được thành tựu không hề nhỏ, thu nhập ổn định nên bạn chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Chuyện tình cảm tươi sáng, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được hóa giải.

Tuổi Mão

Mão tràn đầy năng lượng và chăm chỉ làm việc nên bạn sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đồng thời có cơ hội kí kết được những hợp đồng béo bở. Chuyện tình cảm có nhiều tin vui, người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình, những cặp đôi tuy bận rộn nhưng vẫn có nhiều thời gian dành cho nhau.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thìn diễn ra khá suôn sẻ, bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, tuy nhiên bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, lắng nghe những lời góp ý của người xung quanh. Sức khỏe của Thìn giảm sút, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ của mình, đừng tự nuông chiều bản thân quá nữa.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 21/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ hanh thông, mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa, thành tích trong công việc của bạn khiến nhiều người phải trầm trồ. Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, chiến tranh lạnh do có những bất đồng, khó chịu từ lâu tích lại.

Tuổi Ngọ

Sửu Ngọ Tương Hại sẽ tác động khá lớn đến vận trình hôm nay của người tuổi Ngọ. Công việc của bản mệnh khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Chưa kể Thiên Quan án ngữ, bạn sẽ gặp nhiều bất lợi nếu đối đầu với những người có chức quyền trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là bạn nên giữ bình tĩnh để có thể sáng suốt đưa ra các quyết định quan trọng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố tiêu cực nào.

Tuổi Mùi

Bị Tương Xung tác động, người tuổi Mùi trong ngày thứ ba có phần vụng về khi xử lý các mối quan hệ xã giao. Những bất đồng trong các vấn đề nhỏ nhặt có thể trở thành những mâu thuẫn khó hóa giải lúc nào chẳng hay.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, bởi có Thiên Ấn trợ mệnh, bạn sẽ sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai. Khẳng định được năng lực của bản thân, con giáp này hoàn toàn có cơ hội để bước những bước xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tuổi Thân

Kiếp Tài giáng mệnh, con giáp tuổi Thân cần đề phòng họa mất tiền mất của trong ngày thứ ba này. Vì hơn thua chuyện tiền bạc mà anh em, bạn bè có thể quay lưng lại với nhau bất cứ lúc nào. Dù trong bất cứ trường hợp cũng cần giữ bình tĩnh, chớ vội buông xuôi.

Bản mệnh cũng chớ nên nghe theo những lời đường mật mà vội vàng ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Những rủi ro tiềm ẩn không ngờ đến có thể đẩy bạn vào đường cùng đó. Hãy kiên nhẫn và tìm hiểu thật kỹ càng mọi thứ trước nhé.

Tuổi Dậu

Nhờ sức ảnh hưởng của cục diện Dậu Sửu Bán Hợp mà vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thêm phần thuận lợi hanh thông hơn. Những chông gai trở ngại cuối cùng cũng được tháo bỏ, bạn tự tin tiến về phía trước trên chính đôi chân của mình.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên xuất hiện điềm báo những chuyện thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở có thể khiến bạn rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết. Hãy tránh xa trước khi chúng có thể phá hủy những công sức mà bạn đã dầy công gây dựng từ bao lâu nay.

Tuổi Tuất

Cục diện Sửu Tuất Tương Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, những áp lực dồn nén lâu ngày bộc phát, bạn dễ nổi nóng với cả những người không liên quan.

Tuy nhiên, dù có khó khăn nào thì với bản lĩnh của mình bạn cũng sớm vượt qua được thôi. Đừng quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bản thân nhé.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có một ngày thuận lợi suôn sẻ khi có sự hỗ trợ của quý nhân Tam Hội trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể mang đến cho bạn những lợi ích lâu dài trong tương lai.

Vì mải mê công việc mà bạn chẳng mấy quan tâm đến một nửa của mình. Sự hời hợt đến lạnh lùng của bạn có thể khiến mối quan hệ của hai người trở nên ngày một xấu đi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link