Tử vi thứ Hai ngày 13/9/2021 của 12 con giáp: Tý tài chính khởi sắc, vận trình công việc của Ngọ hanh thông,

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 13/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 ngày 16/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý nên hợp tác làm việc với người khác, bên cạnh đó bạn phải có can đảm chịu trách nhiệm nếu mắc sai lầm.

Tình hình tài chính khởi sắc, Tý có thể có cơ hội cải thiện thu nhập nhờ những công việc ngoài luồng.

Chuyện tình cảm có bước tiến mới, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

tyngo2

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, khả năng chuyên môn trong công việc của Sửu còn yếu nhưng nếu bạn chịu khó, chăm chỉ thì mọi việc vẫn diễn ra thuận lợi.

Tình hình tài chính tươi sáng, Sửu có thể tích luỹ được một khoản tiền kha khá dành cho những khoản khẩn thiết trong tương lai.

Vận trình tình cảm tươi sáng, mối quan hệ giữa các cặp đôi có bước tiến mới, bạn nên trao đổi sâu hơn về các vấn đề về cuộc sống, tài chính với đối phương.

Về sức khỏe, bạn chăm chỉ tập thể dục nên sức khỏe được đảm bảo.

Tuổi Dần

Công việc của Dần diễn ra tương đối suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên khen ngợi.

Tình hình tài chính ổn định, Dần có thể mua được những thứ mà bạn thích, tuy nhiên bạn đừng vung tay quá trán kẻo cạn túi.

Về tình cảm, người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu của mình xuống, nếu không bạn vẫn mãi ế dài mà thôi.

Về sức khỏe, bạn nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Mão có đột phá, bạn có thể được thăng chức, tăng hoặc chí ít sẽ được tán dương, khen thưởng.

Về tài chính, Mão sẽ tiêu tốn một khoản tiền kha khá cho việc giao tiếp, duy trì cho các mối quan hệ xã hội.

Về tình cảm, Mão nên bao dung hơn, kiên nhẫn hơn với đối phương, có như vậy thì mối quan hệ giữa bạn với đối phương mới bền chặt được.

Về sức khỏe, Mão suy nghĩ nhiều khiến bạn dễ mất ngủ, tinh thần kém sắc.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn có dấu hiệu trì hoãn, hiệu quả công việc không được đảm bảo do bạn bị phân tâm bởi việc riêng.

Tình hình tài chính ổn định, Thìn sẽ tiêu tốn một khoản tiền kha khá để hưởng thụ cuộc sống, túi tiền của bạn vì thế mà hao hụt đi không ít.

Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, Thìn muốn chia sẻ những điều khiến bạn hạnh phúc với đối phương, mối quan hệ giữa hai người ngày càng được thắt chặt.

Về sức khỏe, Thìn không nên ngủ trưa quá nhiều, nếu không buổi chiều bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, uể oải.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 16/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, tuy nhiên khi nghĩ ra thì bạn nên bắt tay vào làm luôn, đừng để chúng bị đắp chiếu nhé.

Về tài chính, Tỵ không có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu nên túi tiền được đảm bảo.

Về tình cảm, Tỵ và người ấy có thể có một buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày hôm nay để hâm nóng tình cảm đôi lứa, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Về sức khỏe, Tỵ có nhiều chuyện phiền lòng nên tinh thần giảm sút.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ hanh thông, bạn có thể giải quyết hết những rắc rối trước đó, công việc lại đi vào guồng quay.

Về tài chính, Ngọ có nhiều khoản cần phải chi tiêu trong khi thu nhập lại bị ảnh hưởng của dịch bệnh khiến bạn bị áp lực về kinh tế.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, chiến tranh lạnh, người độc thân thích cuộc sống hiện tại hơn.

Về sức khỏe, Ngọ nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi lì một chỗ.

Tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của người tuổi Mùi. Bạn có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay. Do đó, bạn cần tập trung vào công việc hơn, đừng chủ quan, lơ là, tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe ý kiến đối phương, đừng quá đề cao cái tôi của mình, hạ thấp quan điểm của người khác. Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Thân

Tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào nửa kia cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn, sẵn sàng ở bên bạn những lúc khó khăn. Bạn luôn trân trọng những gì mà mình đang có và cố gắng hết mình để xây dựng mái ấm gia đình. Cho dù lứa đôi đã yêu nhau lâu hay chưa, bạn cũng nên hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Bạn có thể tổ chức một bữa ăn ấm cúng ngay tại nhà. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm những kỉ niệm khó quên, khiến tình cảm thêm phần gắn bó. 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối do cục diện Tương Phá gây ra. Tinh thần làm việc thiếu tập trung, uể oải có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có và phải tốn nhiều thời gian sửa chữa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ "ném đá giấu tay" xuất hiện. Bạn nên chủ động trong mọi việc, không hoàn toàn phụ thuộc vào ai. Khi về nhà, bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng khiến tâm trạng càng thêm căng thẳng. Đây vừa là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, vừa là cơ hội để hai người xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Tuất

Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để nhân cơ hội lợi dụng bạn. Bạn chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, hãy luôn có lòng đề phòng với mọi người. Trong gia đình, bạn cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Bạn cần nhận ra rằng mình không nên là người chi phối mọi việc, tính cách quá độc đoán chỉ khiến mọi người xung quanh mệt mỏi. Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tuất có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ và quyết tâm trong các công việc làm thêm.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp bạn chọn ra những con đường phù hợp với mình trong tương lai. Những vấn đề còn tồn đọng cũng tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link