Tử vi thứ 3 ngày 23/11/2021 của 12 con giáp: Dần công việc thuận lợi, Thìn thu nhập tăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi hôm nay để sắp xếp công việc, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp nhé.

Tuổi Tý

Tý có tâm trạng khá hân hoan trong ngày mới nên bạn làm gì cũng nhanh và hiệu suất cao hơn hẳn. Sự chỉn chu và trách nhiệm giúp bạn nhận được nhiều khen ngợi từ cấp trên. Bạn đang cho thấy những bước tiến vượt bậc và chắc chắn của mình trên hành trình thăng tiến. Tuy nhiên, đừng quá tham công tiếc việc mà lơ là sức khỏe bản thân.

Tuổi Sửu

Sửu được Thiên Tài chiếu mệnh nên vận trình tiền bạc khả quan. Nếu làm ăn kinh doanh bạn sẽ kiếm được bộn tiền, đơn hàng ồ ạt. Công việc của Sửu trong hôm nay suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Bản mệnh dễ dàng tiến gần hơn đến mục tiêu đã định. Sự cống hiến của Sửu được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên trong tình cảm có thể xuất hiện tranh cãi khiến khoảng cách của bạn và người ấy lớn dần.

Tuổi Dần

Dần được Lục Hợp nâng đỡ nên công việc thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Xung quanh Dần luôn có những người đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ. Tài lộc của Dần hôm nay hanh thông. Bản mệnh đang bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái. Thêm nữa, chuyện tình cảm của Dần cũng rất nồng nàn.

Tuổi Mão

Vận trình của Mão trong hôm nay có nhiều khởi sắc. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức để gặt hái được thành tựu nổi bật. Nhất là với người theo nghiệp kinh doanh. Thu nhập của Mão có dấu hiệu tăng cao và đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc. Việc xây dựng các mối quan hệ xã giao sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuổi Thìn

Nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập của Thìn tăng tiến. Phần lớn các khoản thu đều đến từ công việc chính. Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình, không nên mơ mộng làm giàu bằng những điều chưa phù hợp. Đường tình duyên của Thìn có phần hơi ảm đạm. Nếu đã có đôi bạn nên học cách lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn.

Tuổi Tỵ

Vận khí của Tỵ khá bất ổn, gặp nhiều trục trặc trong công việc. Một phần vì họa tiểu nhân đeo bám, phần khác vì tâm trạng chênh vênh mất tập trung nên dễ gây rắc rối. Tài lộc cũng khó có cải thiện như mong muốn. Bạn nên giữ tiền trong túi hơn là mạo hiểm. Chuyện tình cảm cũng gặp trúc trắc, giữa vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm, cãi vã.

Tuổi Ngọ

Tài lộc của Ngọ tăng tiến nhanh như vũ bão. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, thuận lợi. Những khoản lợi nhuận đổ về túi của Ngọ. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi giúp Ngọ có được nhiều thành quả. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi này vẫn chưa viên mãn.

Tuổi Mùi

Mùi đón vận trình tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp. Người có gia đình nên thận trọng hơn khi đào hoa quá vượng. Trong hôm nay, Mùi đón tài vào nhà. Những khoản đầu tư trước đây hôm nay sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được lại có người tặng quà, cho tiền.

Tuổi Thân

Thân được dự báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Thân nên bình tĩnh để xử lý mọi tình huống. Trong tình cảm Thân cũng không gặp nhiều may mắn.

Tuổi Dậu

Trong hôm nay Dậu có thể phải đối mặt với nhiều hung hiểm. Do có tiểu nhân hãm hại nên đường công danh sự nghiệp lâm nguy. Dậu cần tập trung cao độ vào những việc mình đang làm để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề hay sai sót có thể xảy ra. Chuyện tình cảm cũng gặp phải nhiều trục trặc, bất đồng.

Tuổi Tuất

Tuất được Chính Tài độ mệnh nên tài lộc khởi sắc. Chuyện kiếm tiền không làm khó được người kinh doanh. Trong hôm nay, Tuất nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng. Sự nhạy bén và khả năng tính toán sẽ giúp Tuất nắm được nhiều thành tựu. Với người làm công ăn lương, dù không rủng rỉnh như người kinh doanh thì cũng suôn sẻ, thu nhập tăng tiến.

Tuổi Hợi

Hợi nên cẩn thận hơn trong công việc. Sự bốc đồng của bạn có thể khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Bạn cần chuyên tâm và nghiêm túc hơn khi làm việc. Chuyện tình cảm của Hợi ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, bạn nên chủ động hâm nóng tình cảm kẻo khiến đối phương phiền lòng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link