Đặt gương chớ dại phạm 3 sai lầm này, gia chủ dễ đau ốm, vợ chồng mâu thuẫn mọi sự khó hanh thông

( PHUNUTODAY ) - 3 sai lầm khi đặt gương trong nhà khiến cho tài lộc hao tán, tình cảm dễ xung khắc cần tránh xa.

Đặt gương đối diện cửa chính

Trong phong thủy khi bạn muốn đặt gương trong nhà cần tránh đặt gương ở vị trí đối diện với cửa chính. Bởi nếu bạn đặt gương ở vị trí này sẽ khiến cho tài lộc của gia đình bạn dễ bị hao tán. Bên cạnh đó, khi đặt gương mắc phải sai lầm này sẽ khiến cho thần tài không ưng ý, nên gia chủ khó lòng thăng tiến, vợ chồng dễ nảy sinh xung đột cãi vã.

Bên cạnh đó, khi gia chủ phạm sai lầm đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài làm cho tiền bạc trong nhà dễ bị chảy ra ngoài khó lòng tụ lại.

Không đặt gương thẳng cửa chính

Không đặt gương thẳng cửa chính

Đặt gương đối diện với giường ngủ

Một trong những sai lầm khi bạn đặt gương, là bạn đặt gương chiếu vào giường ngủ của mình. Khi bạn phạm phải sai lầm này khiến cho người ngủ trên giường dễ gặp mộng mị, bóng đè giấc ngủ không được sâu giấc ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhà.

Ngoài ra, khi bạn đặt gương đối diện với giường ngủ dễ làm cho tình cảm vợ chồng bạn bị chia rẽ, tạo điều kiện cho người thứ ba chen vào đời sống tình cảm của hai vợ chồng.

Sai lầm khi đặt gương khiến gia chủ tán lộc

Sai lầm khi đặt gương khiến gia chủ tán lộc

Đặt gương chiếu vào bếp

Một trong những sai lầm khi đặt gương là bạn đặt gương chiếu vào bếp, bếp là mệnh hỏa mang khí nóng. Khi bạn để gương chiếu vào bếp khiến cho khí nóng phá tán khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau bệnh tật.

Đồng thời con giúp khiến cho tình cảm các thành viên trong nhà dễ nảy sinh mâu thuẫn cãi vã không tốt cho phong thủy chút nào. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối tránh đặt gương ở vị trí đại kỵ này để mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn