Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Tý gặp khó khăn, Tuất cần đề phòng kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ 6 ngày 30/7/2020 nói gì về vận may của 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý gặp một chút khó khăn trong giao tiếp. Bạn có thể không nói rõ ràng hoặc đối phương không thể hiểu hết ý của bạn nên việc truyền đạt gặp khó khăn. Vấn đề tình cảm cũng này sinh bất đồng, cần phải bình tĩnh giải quyết thì tình hình mới tốt lên được.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu không được suôn sẻ cho lắm. Gần hết tháng rồi mà bạn vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu đề ra trước đó. Chuyện tình cảm cũng không khá hơn là bao.

Tuần Dần

Tuổi Dần gặp một chút rắc rối nhưng trong cái rủi có cái may. Con giáp này vẫn có thể giải quyết được những khó khăn trước mắt. Tình cảm đôi lứa của người tuổi Dần cũng đang trong giai đoạn bình yên.

Tuổi Mão

tu-vi-thu-5-01

Hôm nay, tuổi Mão cần cẩn trọng trong hành động của mình. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành các kế hoạch. Bù lại đường tình duyên của Mão vẫn khá êm đẹp. Hai người được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Thìn

Người độc thân có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ. Còn người đã có một nửa sẽ gặp một chút mâu thuẫn nhỏ nhưng nhanh chóng được giải quyết.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ đang ở mức trung bình, tài chính kém sắc. Do đó, con giáp này cần phải cẩn trọng trong chi tiêu, tránh hao tài tán lộc.

Tuổi Ngọ

Thời điểm hiện tại, công việc của tuổi Ngọ khá thuận lợi, tài chính ổn định. Về tình cảm, các cặp đôi đang được tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào, êm đẹp.

Tuổi Mùi

tu-vi-thu-5-02

Tuổi Mùi đang bị phân tán tập trung nên khó bình tình làm việc và dễ phạm phải sai lầm. Tài chính có đấu hiệu suy giảm nên tuổi Mùi phải cẩn trọng trong chi tiêu.

Tuổi Thân

Công việc của Thân có vẻ trì trệ, chậm tiến độ. Bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay nên túi tiền cũng vơi đi nhanh chóng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên tỏ rõ chính kiến của mình hơn trong công việc và chú ý đến việc tiêu tiền nếu không dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Tuổi Tuất

Hôm nay, công việc của tuổi Tuất rất suôn sẻ, các nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc. Tài chính có dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn vẫn nên chi tiêu có tính toán. Về tình cảm, tuổi Tuất nên đề phòng kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc, được đồng nghiệp giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Về tài chính, đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư nên Hợi cần phải cân nhắc kỹ hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link