Phụ nữ sở hữu 3 nốt ruồi “cản phá tài lộc” rẽ lối tình duyên, Thần Tài lắc đầu chán nản

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây phá của khiến cho người phụ nữ dễ rơi vào túng thiếu.

Nốt ruồi nằm giữa hai đầu lông mày

Nếu một người phụ nữ sở hữu một nốt ruồi ở phần giữa hai lông mày thì đó là điều không may mắn. Bởi đây chính là khu vực ấn đường nên nếu có nốt ruồi ở đó sẽ là một điềm báo không tốt cho tài lộc của bạn. Chính vì vậy, bạn không nên để nốt ruồi hoặc vết sẹo ở khu vực này dễ cản trở sự nghiệp tài lộc của bạn.

Những người có nốt ruồi này thường khó thăng tiến, tài lộc không lúc nào có nhiều khó lòng giữ được tiền bạc trong nhà. Chính vì vậy, bạn cần tìm cách hóa giải nốt ruồi này để hút lộc vào nhà.

Nốt ruồi tán lộc cản trở tình duyên của phụ nữ

Nốt ruồi tán lộc cản trở tình duyên của phụ nữ

Nốt ruồi trên lông mày phải khuôn mặt

Nếu một người phụ nữ có nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thì đây chính là một nốt ruồi tán lộc, cản trở bước tiến con đường sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, khi bạn có nốt ruồi ở vị trí này cũng sẽ khiến cho đường tình duyên của bạn dễ long đong. Khi người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường không may trong tình duyên.

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi này bạn khó lòng thăng quan tiến chức trong công việc, nên cần tìm cách hóa giải nó để cho tiền bạc dễ dàng chảy vào túi của bạn nhiều hơn.

Nốt ruồi tán lộc trên mặt phụ nữ

Nốt ruồi tán lộc trên mặt phụ nữ

Nốt ruồi nằm ở nơi khóe miệng

Một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi nơi khóe miệng, bởi tướng nốt ruồi này tán lộc khiến cho chủ nhân không giữ được tài lộc trong tay. Ngoài ra, nếu người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này dễ long đong trong đường tình duyên của mình.

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường dễ rơi vào tình trạng nhiều lần đò, tuổi trẻ phải trải qua nhiều mối tình nhưng chẳng đâu vào đâu. Nếu không hóa giải cuối đời dễ cô đơn một mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn