Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp: Thân có điềm báo không hay, Tuất cẩn thận sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 con giáp dự báo vận trình tình cảm, công việc, tài lộc...

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 29/8/2020 của tuổi Tý

Dự báo tử vi hôm nay cho biết, Tý có thể nảy sinh bất đồng với các đồng nghiệp, tuy nhiên, người tuổi Tý nên làm tốt nhiệm vụ của mình trước, rồi tìm thời điểm thích hợp để hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm nhé.

Xem tử vi về vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng dự báo bản mệnh và người ấy có nhiều sự khác biệt trong tính cách cũng như quan điểm, mọi thứ dần bộc lộ trong khi tình yêu chưa đủ lớn để vượt qua tất cả. Nếu muốn tiếp tục mối quan hệ này thì hãy thay đổi để hòa hợp.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 29/8/2020 của tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 nhắc nhở Sửu rằng, hôm nay chính là thời điểm mà Sửu cần phải thay đổi, hãy học cách quyết đoán và trưởng thành hơn. Người độc thân lận đận trong việc tìm kiếm một nửa cho mình nếu cứ giữ tính thẳng thắn đến mức thô lỗ. Đối phương sẽ nghĩ rằng bản mệnh là người thiếu tinh tế.

Tuy nhiên con giáp này giải quyết công việc rất dễ dàng, cũng không có nhiều vấn đề phức tạp khiến bản mệnh phải căng thẳng và mệt mỏi. Nếu đã xây dựng xong kế hoạch cho mọi chuyện thì cứ như thế mà tiến hành thôi, không tốn quá nhiều công sức hay thời gian.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 29/8/2020 của tuổi Dần

Xin chúc mừng, tử vi hôm nay 29/8/2020 dự báo vận trình của người tuổi Dần trong ngày hôm nay khá hanh thông và thuận lợi. Con giáp này có những người đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Mọi người chỉ ra những điểm còn thiếu sót và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cho bản mệnh.

Dần hay tự khắc phục và cải thiện bản thân. Nếu con giáp này đối mặt với nhiều sóng gió trong cuộc sống, dần dần sẽ biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, biết cách nhẫn nhịn và tránh gây ra những hậu quả khó lường. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi làm việc gì nhé.

Tử vi ngày 29/8/2020 của tuổi Mão

Dự báo tử vi ngày mới 29/8/2020 của tuổi Mão về phương diện tài lộc, bản mệnh cũng có được tin vui khi thu nhập tương đối ổn định và các vấn đề lo lắng tiền bạc đã qua đi. Tuổi Mão có thể bắt đầu lên các kế hoạch sử dụng tiền bạc sắp tới một cách thoải mái. 

Tử vi cũng dự báo rằng ngày hôm nay hỉ sự nối đuôi nhau kéo về. Đây cũng là thời điểm con giáp này cần dành sự quan tâm tới những người mà mình yêu thương giúp mối quan hệ thêm gắn kết và thấu hiểu.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/8/2020

Người tuổi Thìn gặp không ít chuyện xui xẻo trong ngày. Vận trình công việc không có nhiều điều đáng ngại và con giáp này hài lòng với những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, về phương diện tài chính có họa mất của nên bạn hãy chi tiếu đúng mực, tránh xa đà mà tiền mất tật mang.

Bản mệnh không kiềm chế được cảm xúc mà muốn bùng nổ hết tất cả sau những lần nhẫn nhịn trước đó. Con giáp này không thể hiểu được tại sao người ấy chỉ khăng khăng muốn làm theo ý mình mà không chịu lắng nghe. Do đó tuổi Thìn nên cố gắng hạn chế những tranh cãi và độ lượng hơn với đối phương. 

Tử vi ngày 29/8/2020 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ khá may mắn về chuyện tiền bạc, bản mệnh có nhiều nguồn thu khác nhau, không chỉ đủ để trang trải cuộc sống mà còn trả được một vài khoản nợ nên cảm thấy rất vui. 

Tài lộc dồi dào cùng với tâm trạng vui vẻ nên con giáp này có xu hướng tiêu tiền tùy hứng hơn. Nhưng trước tiên người tuổi Tỵ nên xem lại các khoản chi trong vòng hai tuần trở lại để biết được mình đã lãng phí bao nhiêu tiền vào những chuyện không cần thiết và nên hạn chế chúng trong thời gian tới.

Tử vi ngày 29/8/2020 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất tự tin về phương diện tài chính, sau bao ngày tiết kiệm giờ đây bản mệnh đã có một số tiền tích lũy đề phòng cho những việc lớn. Tài lộc trong ngày hôm của người tuổi Ngọ cũng có xu hướng tăng nhờ nhận được lương thưởng hoặc doanh thu bán hàng, nhưng hãy cố gắng duy trì thói quen tiết kiệm nhé.

Bên cạnh đó đó, bản mệnh cũng đang được quý nhân Tam Hợp che chở, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày nhờ đó mà hanh thông, êm đẹp hơn nhiều. Tuổi Ngọ sẽ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian cũng nên ấy chứ. Mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt.

Tử vi ngày 29/8/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi sẽ nhận được những cơ hội phù hợp với năng lực chuyên môn của mình. Bản mệnh cũng khá tự tin khi thể hiện khả năng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng, không gặp chút trở ngại nào. Hãy cố gắng tranh thủ trau dồi để chuẩn bị cho những sự cố bất ngờ xảy ra trong tương lai.

Ngũ hành tương xung, người tuổi Mùi dễ gặp phải biến cố trong chuyện tình cảm..

Tử vi ngày 29/8/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới 29/8/2020 của tuổi Thân có điềm báo không hay xảy ra, vận trình tình cảm của người tuổi Thân hôm nay kém sắc, gia đình lục đục, nảy sinh nhiều mâu thuẫn và cần phải có người hòa giải. Điều này là khó tránh khỏi khi bản mệnh và người ấy đều không tìm được tiếng nói chung và không ai chịu nghe ai.

Người tuổi Thân cần phải mạnh dạn nói ra những điều mình nghĩ, những cảm xúc đối với đối phương, đừng yêu lặng thầm mãi nữa.

Tử vi ngày 29/8/2020 của Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần chú ý một vài người ở nơi làm việc có thể ganh ghét, noi xấu bạn với cấp trên. Bạn nên bình tĩnh giải quyết công việc và chứng minh cho người khác thấy bạn hoàn toàn không phải như vậy. Trong ngày, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều người và mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội. Sức khỏe của bạn cũng sẽ ở mức ổn định, không có gì đáng lo.

Tử vi ngày 29/8/2020 của Tuổi Tuất

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất ngày mới này được cho là rất thuận lợi, kết quả này không tự nhiên có mà tất cả là nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, cố gắng hết sức mình và tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Về sức khỏe, bạn cần đề phòng các bệnh về tiêu hóa do ăn uống thất thường và cần luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn.

Tử vi ngày 29/8/2020 của Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới ngày 29/8 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình như bạn bè, người thân nhiều hơn. Hãy nhớ tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng và quan trọng và cần được vun đắp mỗi ngày. Về công việc, bạn sẽ nhận được tin tốt vào cuối ngày như tăng lương hoặc khen thưởng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link