Tập đoàn Vingroup sẽ tài trợ khẩn cấp 100 máy thở xâm nhập ứng cứu Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã có văn bản đề nghị tài trợ khẩn cấp 100 máy thở xâm nhập, nhằm ứng cứu cho Đà Nẵng.

Ngày 31/7, ông Nguyễn Việt Quang, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup đã có văn bản gửi Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng đề nghị được tham gia hỗ trợ TP.Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tập đoàn Vingroup đã đề nghị tài trợ máy thở cho bệnh viện tại Đà Nẵng

Tập đoàn Vingroup đã đề nghị tài trợ máy thở cho bệnh viện tại Đà Nẵng

Ông Quang nhận định, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP. Đà Nẵng, có nguy cơ lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng. Với mong muốn tiên phong, kêu gọi các thành phần trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, để người dân Đà Nẵng được yên tâm và góp phần trấn an xã hội, Tập đoàn Vingroup xin đề nghị hỗ trợ thành phố Đà Nẵng như sau:

Tài trợ khẩn cấp 100 máy thở xâm nhập VPS 510. Sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống Bệnh viện Vinmec của tập đoàn để hỗ trợ bệnh viện dã chiến đang thành lập tại Đà Nẵng.

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt để xử lý như bệnh nhân có chỉ định can thiệp mạch vành, chấn thương xương, chấn thương sọ não... theo chỉ trả của bảo hiểm y tế hoặc theo đơn giá mức chỉ trả của các bệnh viện công.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn