Hoà Minzy chính thức lên tiếng về việc cổ vũ tình cũ Công Phượng trong trận đấu tại Indonesia

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hoà Minzy hạnh phúc và sung sướng trước bàn thắng của tình cũ được chia sẻ rầm rộ, Hoà Minzy đã có những bày tỏ thẳng thắn.

Chiều qua 14/8, trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chính thức diễn ra. Trên khán đài của sân vận động, người hâm mộ tinh ý nhận ra nhiều cổ động viên Việt Nam trong đó có diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Hòa Minzy. Trong suốt trận đấu, Công Phượng bỏ lỡ hai cơ hội đáng tiếc nhưng không lâu sau đó, người tình cũ của giọng ca "Rời bỏ" đã ghi bàn thắng. Đáng chú ý, ở thời khắc đặc biệt này khi máy quay lia đến khu vực khán đài tập trung các cổ động viên Việt Nam, dễ thấy Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và sung sướng sau bàn thắng này.

5b72d5dbdc215

Hoà Minzy vui mừng, hào hứng trước bàn thắng của Công Phượng.

Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Sau khi khoảnh khắc hào hứng cổ vũ tình cũ được chia sẻ, nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân. "Công việc mà , né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học" - Hoà Minzy viết.

Được biết, Hoà Minzy đang có lịch trình làm việc ở Indonesia. Cô cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí của Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra tại đất nước này. Hoà Minzy cũng chia sẻ việc đi xem U23 chính là một trong những phần thưởng dành cho các bé.

hoa-minzy-bat-ngo-len-tieng-ve-tin-don-co-vu-cong-phuong-tai-indonesia-d5f980dc
hoa-minzy-bat-ngo-len-tieng-ve-tin-don-co-vu-cong-phuong-tai-indonesia-d7221a61 (1)

Sau khi "đường ai nấy đi" với Công Phượng, Hoà Minzy hiện tại đang hạnh phúc với mối tình mới cùng bạn trai thiếu gia.

Sau Công Phượng, Hoà Minzy đang hạnh phúc bên tình mới.

Sau Công Phượng, Hoà Minzy đang hạnh phúc bên tình mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn