Bị cá mập tấn công, nam thanh niên thoát chết thần kỳ nhờ... 2 cú đấm

( PHUNUTODAY ) - Một nam du khách người Pháp may mắn thoát chết sau khi bị cá mập tấn công tại bờ biển Bells, bang Victoria, Autralia.

Dylan, 23 tuổi, du khách người Pháp đang lướt sóng trên bờ biển Bells, bang Victoria, Autralia vào chiều 8/5 thì bị cá mập tấn công. Con cá ngoạm vào chân phải của anh chàng.

Để thoát khỏi hàm răng nhọn của loại động vật này, Dylan đã ra sức đấm vào nó. "Tôi đấm một lần, nó vẫn cắn chặt chân tôi, hai lần thì nó mới chịu nhả ra", anh kể.

Một người dân địa phương tên là Matt Sedunary cũng đang lướt sóng ở thời điểm đó. Anh chỉ nghĩ Dylan đùa khi hét lên kêu cứu nhưng vẫn nhào đến để xem xét sự việc.

Sự việc được Graham Blade, một người dân địa phương khác ghi lại.

Con cá mập bơi phía sau hai du khách.

Con cá mập bơi phía sau hai du khách.

Sedunary nói rằng: "Tôi sẽ không bỏ mặc anh chàng này... phần lớn mọi người đều sẽ làm điều tương tự". Sau khi xem lại video, anh mới biết con cáp mập vẫn bơi theo cả hai vào tới sát bờ.

Sau đó, chàng thanh niên người Pháp đã được khâu vết thương. Anh bày tò muốn sớm được lướt sóng trở lại khi chân bình phục.

Autralia là một trong những quốc gia có số vụ cá mập tấn công người cao nhất thế giới. Tuy nhiên, trường hợp cá mập cắn chết người rất hiếm gặp. Năm 2019, có 27 vụ cá mập tấn công được ghi nhận tại nước này và không có người tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn