Đang "mây mưa" thì chồng nhân tình về nhà đột xuất, người đàn ông "trần như nhộng" đánh đu ngoài cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Đang ân ái thì chồng của nhân tình về đột xuất, người đàn ông không mảnh vải che thân hốt hoảng trèo qua cửa sổ tầng 4 chạy trốn.

Ngày 25/11, trên LiveLeak rầm rộ đăng tải một đoạn clip, sau đó nhiều trang tin Trung Quốc chia sẻ lại.

Đoạn video cho thấy, một người đàn ông mình trần đang đánh đu bên ngoài cửa sổ tầng 4 của một căn chung cư ở Trung Quốc.

Clip: Người đàn ông bỏ đánh đu bên ngoài cửa sổ bỏ trốn khi nhân tình của chồng về.

Trong lúc đang loay hoay tìm đường thoát thân, người này đã không may tuột tay và rơi trúng một thùng rác dưới đường đông người qua lại.

Nhiều người đi đường đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng 1 người đàn ông không mảnh vải che thân bất ngờ rơi từ trên cao xuống thùng rác trong khi đang loay hoay tìm đường thoát thân ở cửa sổ của tòa nhà.

Được biết, người đàn ông này có mối quan hệ bất chính với 1 người phụ nữ đã có chồng. Nhân cơ hội chồng đi vắng, người phụ nữ đã nhanh chóng gọi nhân tình tới nhà. Do người chồng trở về quá đột ngột nên toàn bộ màn ân ái của đôi gian phu dâm phụ đã bị vạch trần.

Quá sợ hãi nên không kịp mặc quần áo, người đàn ông cứ vậy lao nhanh qua cửa sổ tầng 4 và tìm đường thoát thân theo đường cửa sổ của tòa nhà. 

Người đàn ông sau đó ngã từ tầng 4 xuống và rơi trúng một thùng rác.

Người đàn ông sau đó ngã từ tầng 4 xuống và rơi trúng một thùng rác.

Đoạn video trên chỉ kéo dài trong 10 giây nhưng không rõ người đàn ông kia đã bám trụ bên cửa sổ trong tình trạng khỏa thân như vậy trước đó bao lâu và không rõ thương tích như thế nào.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Phần lớn ý kiến đều lên án hành động của người đàn ông khi lén lút qua lại với phụ nữ có chồng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn