Tử vi thứ bảy ngày 23/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp may mắn, Cự Giải tình duyên nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 23/2/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương ngày hôm nay có thể sẽ gặp may mắn trên con đường làm giàu của mình. Cự Giải hôm nay dạt dào cảm xúc, tình yêu nở rộ trong tim khiến cho bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc đến thế nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Bạch Dương

cung-hoang-dao1---Copy-1

Bạch Dương ngày hôm nay có thể sẽ gặp may mắn trên con đường làm giàu của mình. Bạn sẽ nảy sinh một vài ý tưởng mới mẻ và sáng tạo trong công việc, mở ra cánh cửa để bước vào thế giới giàu có và xa hoa. 

Bạn cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì người ấy không chịu hiểu cho những khó khăn trong thời điểm này của bạn. Dù là cuối tuần nhưng công việc bận rộn nên bạn vẫn phải làm việc, thậm chí còn với cường độ cao hơn mức bình thường.

Bạch Dương mạnh mẽ chẳng muốn giải thích gì nhiều, bởi bạn muốn người ấy phải tự biết, tự hiểu chứ không phải lúc nào cũng muốn người khác phải làm theo ý mình. Dù có nhiều điều muốn nói nhưng Dương Dương cố gắng kìm nén, cho người ấy thêm cơ hội để sửa chữa lỗi lầm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu ngày hôm nay chớ nên tự mình lái xe và tham gia giao thông. Hãy đi taxi hoặc sử dụng các phương tiện công cộng khác. Ngoài ra, hãy hạn chế sử dụng rượu và các thực phẩm giàu hàm lượng calo, đặc biệt là đối với những người đang ăn kiêng hoặc sức khỏe không được tốt.

Kim Ngưu hôm nay hào phóng quá mức, khiến cho ví tiền mỏng đi trông thấy. Bạn muốn thể hiện mình không kém cỏi hơn bất cứ ai và phóng tay tiêu tiền chẳng cần quan tâm đến ngày mai có phải ăn mì tôm trừ bữa hay không.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang nảy sinh chút vấn đề. Hiểu lầm vì những chuyện không đáng có, hai người không chịu xuống nước giải thích cho đối phương khiến cho chuyện chẳng có gì bỗng trở nên trầm trọng hơn lên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Song Tử

Ngày hôm nay Song Tử sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, làm quen với những người bạn mới vô cùng thú vị và tham gia vào những chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Một hành động ấm áp và thái độ ân cần đối với những thành viên trong gia đình là một điều thực sự cần thiết. Khi lập kế hoạch cho ngày hôm nay, hãy chắc chắn rằng bạn đã cân nhắc thật cẩn thận về suy nghĩ và cảm nhận của họ.

Bạn dành nhiều thời gian và tâm sức để làm việc, cũng chăm chỉ hơn nhiều người xung quanh, nhưng cuối cùng những thứ bạn nhận được lại quá ít ỏi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Cự Giải

Cự Giải hôm nay dạt dào cảm xúc, tình yêu nở rộ trong tim khiến cho bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc đến thế nào. Dường như bạn đang có trong tay cả thế giới, dù thực ra đó chỉ là do bạn lạc quan mà thôi.

Có điều, khi nghía qua phần tiền bạc thì Cự Giải nên thận trọng, chớ đánh võng đi đầu tư tiền bạc vào đâu nhé. Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn ném tiền qua cửa sổ đâu, mất thật đấy chứ chẳng đùa!

Có tiền thì tiết kiệm đi, rồi mua cái gì ngon ngon về ăn với cả nhà, tặng cho mình bộ đồ đẹp, chỉn chu thi thoảng đi ăn tiệc chẳng hạn… Gì chứ tiêu tiền thì dễ lắm, song phải nhớ là tiêu làm sao cho xứng đáng với công sức mình bỏ ra nha Giải Giải.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Sư Tử

Empty

Sư Tử sẽ chìm đắm trong bầu không khí nhộn nhịp của ngày hôm nay. Bạn sẽ bị cuốn vào những điều vô cùng thú vị và thậm chí còn nhiều hơn thế. Buổi tối ngày hôm nay hứa hẹn sẽ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Với những ai đã có gia đình, bạn sẽ có được một buổi hẹn hò thật ấm áp. Với những người còn đang độc thân, bạn mong muốn có thể đưa mối quan hệ bạn bè lâu năm của mình tiến xa hơn một chút.

Tuy nhiên, Sư Tử đang gặp vấn đề trong công việc. Bạn bất an và thiếu tự tin khi làm việc, luôn lo sợ sẽ có vấn đề gì đó xảy ra. Điều đó dẫn đến việc dù bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng hiệu quả đôi khi chẳng bằng người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ nên điều chỉnh lại bản thân một chút. Bạn có đang quá kén chọn hay không? Ai cũng có điểm tốt điểm xấu, ngay chính bạn cũng vậy thôi, đừng tìm quá kĩ bởi nước trong quá không có cá đâu.

Xử Nữ cũng hãy mạnh dạn lên chứ đừng rụt rè khi nói chuyện với mọi người nhé. Khi mới gặp bạn ngại ngùng đến mức chẳng nói nên lời, nếu như vậy thì đâu có được. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên là điều rất khó, thường thì chúng ta phải trải qua quá trình tìm hiểu rồi mới tiến tới yêu đương cơ mà.

Bạn rất chăm chỉ trong công việc của mình. Bạn chu đáo và cẩn thận hết chỗ chê, hiếm có khi nào mà bắt lỗi được chòm sao vì sơ suất, cẩu thả. Tuy nhiên, ai cũng có sai lầm, chính vì thế mà khi gặp sai lầm, bạn đừng quá cực đoan mà hãy cho mình cơ hội để sửa sai đi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Thiên Bình

Ngày hôm nay Thiên Bình sẽ đắm chìm trong những cảm xúc tươi sáng. Rất có thể cuộc sống của bạn ngày hôm nay sẽ có rất nhiều điều thú vị.

Bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm từ những người khác giới, hoặc bạn bỗng nhận thấy tình yêu của mình sau một thời gian dài đã bớt mặn nồng nay bỗng nhiên bùng cháy mạnh mẽ.

Thứ Bảy này không thích hợp cho những công việc kinh doanh, những chuyến đi dài ngày hay những cuộc đàm phán căng thẳng. Những hoat động nên được ưu tiên cho ngày hôm nay là giải trí vui chơi, gặp mặt bạn bè, thăm hỏi người thân hoặc tổ chức tiệc tại nhà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Bọ Cạp thứ 7 này có thể gặp rắc rối với chuyện tình cảm. Bạn đặt nhiều tình cảm và hy vọng vào mối quan hệ mới chớm nở để rồi phải chịu nhiều thất vọng nặng nề khi hóa ra mọi chuyện phần nhiều là do bạn ảo tưởng mà thôi.

Đừng để những thất bại khiến cho mình tự ti. Mất đi sự tự tin cũng giống như mất đi ánh sáng mặt trời, bạn sẽ chỉ muốn thu mình lại mà thôi. Mà như vậy thì sao có thể gặp gỡ được những người phù hợp với mình nữa.

Trong công việc, bạn cần phải chú ý kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Công việc có lúc thuận lợi, có lúc khó khăn, nhưng phải giữ được bình tĩnh. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy không công bằng, bất bình vì điều đó nhưng nó lại là một phần của cuộc sống, không ai thay đổi được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Nhân Mã

Lời khuyên dành cho Nhân Mã ngày hôm này là khi lên kế hoạch cho một hoạt động mang tính sáng tạo, đừng vượt quá sự an toàn hợp lý và luôn tính đến mong muốn của những người thân yêu của bạn.

Ngày hôm này bạn sẽ có cơ hội để giành chiến thắng trong một cuộc tranh chấp và chấm dứt những cuộc xung đột nội bộ gia đình. Hoặc bạn có thể thoát khỏi một vấn đề khác liên quan đến các mối quan hệ cá nhân của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Ma Kết

Ma Kết hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé, hôm nay thành công tới, hãy coi đó là động lực cho mình. Bạn cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc, bù lại thì nhận lại được thành quả xứng đáng với mình.

Trước đây bạn cũng từng bị ám ảnh bởi bóng ma quá khứ, bởi những thất bại khi mới chập chững vào đời. Nhưng ai rồi cũng phải trải qua cảnh đó, giống như ai cũng phải lớn lên vậy. Bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trước nhiều rồi đó.

Sự chăm chỉ và nỗ lực làm việc của Ma Kết ai ai cũng thấy, cấp trên cũng biết bạn đã cố gắng rất nhiều và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Hãy cố gắng lên bạn nhé, đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên đường đua cuộc đời đó, nhớ đừng để lỡ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Bảo Bình

Empty

Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho Bảo Bình một vài ý tưởng tuyệt vời. Có thể đó sẽ là một kế hoạch làm giàu tiềm năng hoặc những ý tưởng mang tính sáng tạo. Nếu bạn muốn, bạn có thể tổ chức một cuộc gặp mặt với bạn bè hoặc người thân, tham dự một sự kiện văn hóa hoặc tổ chức một bữa tiệc gia đình.

Tuy nhiên, bạn cũng cẩn thận kẻo bị lừa đấy nhé. Tiền bạc cứ hơ hớ ra đấy, bảo sao lại bị mất cơ chứ. Điềm báo cho thấy hôm nay bạn dễ mất đồ mất tiền lắm đó, chú ý vào nhé. Đi đâu đứng dậy thì nhớ phải cầm đồ theo, người xấu đi theo thì biết cách mà cắt đuôi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 23/2/2019 cung Song Ngư

Đối với Song Ngư, ngày hôm nay sẽ để lại cho bạn những dấu ấn sâu sắc và những khoảnh khắc đáng nhớ. Điều duy nhất bạn không nên làm là chủ động quá mức cần thiết. Bản chất của ngày hôm nay sẽ phụ thuộc phần lớn vào những cảm xúc của bạn

Không phải không có ai muốn ngỏ lời mà là chính bạn muốn khép mình nên bật đèn đỏ từ chối, khiến người ta chẳng dám tiến tới gần hơn. Hãy mạnh mẽ lên Ngư Nhi nhé, còn nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn phía trước, tương lai hạnh phúc còn đang hé mở, sao vội đóng cửa con tim!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link