Tử vi thứ Hai ngày 10/5/2021 của 12 con giáp: Thìn tránh kẻ xấu lợi dụng, Hợi tình cảm êm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 10/5/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tài tinh cho thấy tuổi Tý không gặp phải khó khăn trong vấn đề tài chính. Dù có mức lương cao hay thấp, chỉ cần chi tiêu tiết kiệm thì bản mệnh ắt có của ăn của để, đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày cũng như ứng phó với biến cố bất chợt.

Tuy nhiên tuổi Tý lại cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi do chịu tác động xấu của cục diên tương xung. Con giáp này có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động cũng thiếu kiểm soát. Hãy hít thở sâu để giữ bình tĩnh được tốt hơn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu tính khí có phần thất thường. Con giáp này không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày mà trở thành một người sẵn sàng gây gổ và thay đổi nhanh chóng đến khó hiểu.

Cũng vì cái tính này nên bản mệnh mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ. Có lẽ tuổi Sửu đã bắt mình phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tam hợp giúp đỡ, tuổi Dần luôn nhiệt tình với tất cả mọi người và mọi việc. Con giáp này quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song cũng vì vậy mà những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Tử vi con giáp nhắc nhở tuổi Dần cần duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ, đừng chỉ hăng hái lúc mở đầu rồi về sau thành ra bỏ bê, lười biếng, thậm chí khiến người khác phải đốc thúc.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, cục diện tương phá cảnh báo tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc. Nếu không cần thiết, tốt nhất không nên chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin, rơi vào bẫy của đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bản mệnh sẽ chạm trán với kẻ thù và những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tuổi Thìn

images

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ rơi vào hoàn cảnh bạn bè, đồng nghiệp chia bè kết phái do những vấn đề liên quan đến lợi ích. Bản mệnh nên xác định được lập trường của mình, tránh để bị kẻ xấu lợi dụng.

Khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, con giáp này cần giải quyết mọi việc bằng lý trí chứ không nên nghe theo cảm tính của mình. Đôi khi những điều bản mệnh nhìn thấy hay cảm nhận được chưa chắc đã là đúng đắn. Hãy quan sát vấn đề đa chiều hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Bản mệnh biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì cũng không vội phản bác mà trước hết là tôn trọng và lắng nghe.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của tam hội. Thái độ hòa nhã và ham học hỏi khiến con giáp này thường được nhiều người yêu mến. Bản mệnh được lòng lãnh đạo này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Quý nhân có thể là người bản mệnh đã quen biết suốt bấy lâu nay. Người đó sẽ chỉ cho tuổi Tỵ hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai. Hãy khiêm tốn lắng nghe gợi ý của người đó.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện tất cả mọi công việc. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện việc gì thì con giáp này nên thực hiện ngay. Bản mệnh chớ nên chần chừ, do dự, để lỡ mất thời cơ tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Trong công việc, tuổi Ngọ và bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra trong ngày nhờ vào sự nỗ lực và kiên trì của bản thân.

Về tình cảm, bạn cần phân biệt được đâu là cảm xúc nhất thời và đâu là tình yêu thực sự, có như vậy thì bạn mới có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ chiếm được cảm tình của cấp trên và đồng nghiệp nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt của mình.

Về tình cảm, những tuổi Mùi độc thân có vẻ vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Vậy thì bạn không nên vội vàng mà hãy chờ thêm một thời gian nữa xem sao.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 10/5/2021 cho thấy Thân không thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Đừng nên hấp tấp nếu không thì bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Về tình cảm, có thể hôm nay bạn sẽ tình cờ gặp người cũ trong một hoàn cảnh cực kì bất ngờ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới, Dậu sẽ gặp khó khăn trong công việc và bạn có thể phải dùng những lời nói dối vì lợi ích kinh doanh.

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Dậu hãy tiếp tục duy trì chính sách tiết kiệm nhé, nếu không có núi vàng núi bạc thì cũng hết thôi.

Về tình cảm, những người độc thân tuy chưa sẵn sàng để yêu đương nhưng Dậu buộc phải đối mặt với những rắc rối khi bị ép buộc hẹn hò, trong khi các cặp đôi đang bị thúc giục kết hôn.

Về sức khỏe, Dậu nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng lúc nào cũng chỉ biết tới làm việc.

Tuổi Tuất

Tuất dễ bị phân tâm, mất tập trung trong công việc vì bạn liên tục nhận được các cuộc gọi từ gia đình, dành quá nhiều thời gian để giải quyết việc riêng.

Tình hình tài chính kém sắc, Tuất không có cách nào để tiết kiệm tiền bạc, bạn dễ phải đi vay mượn.

Về tình cảm, Tuất hãy kiên nhẫn với những rắc rối người yêu gây ra, sự hỗ trợ của bạn sẽ là động lực tốt nhất để người ấy bình tâm, giải quyết mớ hỗn độn kia.

Về sức khỏe, Tuất nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi khá ổn định nhưng bạn lại bị giới hạn, khiến bạn cảm thấy gò bó, muốn bứt phá.

Về tài chính, Hợi nên thận trọng khi tiêu tiền, tốt nhất bạn nên lên kế hoạch quản lý chi tiêu để tránh tình trạng thất thoát tiền bạc vì những khoản không đáng.

Chuyện tình cảm êm đẹp, Hợi và nửa ấy càng tâm đầu ý hợp, mối quan hệ thêm bền chặt.

Về sức khỏe, Hợi cảm thấy uể oải, mệt mỏi do ít vận động.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link