Cách mix đồ với áo croptop cực chất giúp cô nàng trở nên trẻ trung và thời trang hơn

( PHUNUTODAY ) - Áo croptop là item thời trang nổi trội với sự ưa chuộng của rất nhiều chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách mix đồ cực đẹp với kiểu áo này nhé!

Vào những ngày trời nóng nực thì áo croptop là một món đồ không thể thiếu cho chị em phụ nữ với thiết kế vừa thoáng mát lại vừa nữ tính và quyến rũ. Với sự đa về kiểu dáng, chất liệu và họa tiết, áo croptop là một item thời trang lý tưởng với nhiều cách kết hợp khác nhau dành cho những chị em theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và quyến rũ.

Chính vì thế mà hãy cùng tìm hiểu về chiếc áo này và những cách mix áo croptop để có thể tận dụng tối đa khả năng mà nó đem lại nhé!

Mix áo crop top với chân váy/quần cạp cao

Thực tế thì có rất nhiều cách phối đồ với áo crop top giúp bạn nổi bật. Thế nhưng nếu muốn mình vừa có vẻ ngoài ấn tượng vừa an toàn mà không hở hang thì tốt nhất bạn nên tìm đến những chiếc quần/chân váy cạp cao. Đây cũng là cách diện croptop giúp bạn tự tin xuống phố. Với bí kíp này thì các nàng chỉ cần khoe một ít "da thịt" là đã đủ quyến rũ hết sức rồi. 

Empty
Empty

Mặc kèm áo blazer

Một giải pháp phối đồ với áo crop top giúp bạn an toàn trong mọi trường hợp đó là chiếc áo blazer. Nếu như bản thân chiếc crop top đã gợi cảm, sexy thì khi thêm một chiếc blazer khoác ngoài, set đồ của bạn lại trở nên trang nhã và lịch sự hơn. Khi mix đồ với áo crop top kiểu này, bạn có thể ứng dụng đi làm đi chơi đều được mà không hề gây phản cảm cho người đối diện.

cach_phoi_voi_ao_crop_top_that_dep_ma_khong_ho_hang_11

Phối đồ với áo crop top bằng quần yếm

Áo crop top là món đồ rất dễ tạo nên những cái nhìn không mấy thiện cảm đối với mọi người xung quanh. Vì vậy việc khéo léo mix đồ với kiểu áo "khó chiều" này các nàng nên quan tâm hàng đầu. Và quần yếm/váy yếm là một item giúp làm giảm đi cái nhiệt sexy mà chiếc áo crop top lan tỏa ra. Nếu bạn vẫn muốn mặc những chiếc áo hở bạo này, hãy phối hợp chúng với quần yếm hoặc váy yếm để mình vừa năng động, trẻ trung nhưng vẫn kín đáo đúng mực nhé!

cach_phoi_voi_ao_crop_top_that_dep_ma_khong_ho_hang_14(1)

Muốn mặc đẹp kiểu áo này bạn cần nhớ rõ những chiêu phối đồ với áo crop top để không hở hang, gây phản cảm trên. Biết rằng áo crop top mang lại cho các bạn gái vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, thế nhưng hãy dựa vào hoàn cảnh, văn hóa nơi bạn sinh sống để có những lựa chọn hợp lý nhé!

Áo croptop kết hợp với quần ống loe

Là một item thời trang từng rất phổ biến tại Việt Nam vào thập niên 80 – 90, quần ống loe mang trên mình một phong cách rất xưa và cổ điển. Sự kết hợp giữa áo croptop và quần ống loe sẽ mang đến cho người mặc sự nhã nhặn, thanh lịch và cũng rất thời trang.

cach-mix-ao-crop-top-44

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn