Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc khá vất vả, Tỵ dễ tìm thấy một nửa của mình

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021, con giáp nào may mắn nhất nhé!

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của tuổi Tý

Công việc tiến triển tốt đẹp, con giáp này khéo léo, biết tính toán và nhường nhịn mọi người nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.

Đường tài lộc của con giáp này có những dấu hiệu rất tích cực. Bản mệnh không những tự kiếm được tiền mà vận may còn hơn thế nữa, có người được cho tiền hoặc tặng đồ có giá trị, tiền về liên tiếp nên bạn cảm thấy rất vui sướng. Tâm trạng nhờ thế mà cũng hứng khởi hơn mọi ngày.

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của tuổi Sửu

tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-149-2092020-cua-12-con-giap-suu-tien-bac-boi-thu-ti-van-dao-hoa-no-ro-a72-5225870

Công việc hôm nay của bạn khá vất vả, mọi việc phải tự thân vận động, sự nghiệp, hợp tác, làm việc đều không thu hoạch như ý muốn. Bản thân phải tự mình đứng ra giải quyết hết các vấn đề. Hôm nay dù có làm gì bạn cũng không được ghi nhận công lao.

Về tài vận, hôm nay dự đoán tuổi Sửu sẽ phải chi tiêu nhiều hơn, bạn tương đối thực dụng, chăm chỉ và chăm chỉ. Tuy nhiên nó là chưa đủ nếu như bạn muốn làm giàu cho túi tiền của mình. Bạn nên tham khảo các cách quản lý tiền bạc cho bản thân.

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của tuổi Dần

Dần được quý nhân mang vận may tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn, tài lộc vượng phát. Bản mệnh nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chứ đừng vội vàng bỏ qua.

Tuy nhiên, tuổi Dần cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phòng những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Trước khi đưa ra các quyết định quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến ngân sách của mình thì cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những sai lầm không đáng có.

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của Tuổi Mão

Mão nên chú ý đề phòng có người hãm hại sau lưng. Người này có thể là đồng nghiệp, người quen, có thể vì ganh ghét con giáp này nên mới bày trò cố tình gây khó dễ, cho nên bản mệnh chỉ cần cần lơ là một chút thôi là sẽ thiệt thòi ngay.

Công việc trong ngày khá bận rộn nên bản mệnh cần có kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, đừng để công việc chồng chéo lên nhau kẻo lại phải tăng ca để hoàn thành. Theo skvty.com tuy con giáp này sẽ phải tập trung cao độ để xử lý công việc nhưng như thế còn hơn là vừa không được nghỉ ngơi mà việc cũng không xong.

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp tại nơi làm việc. Về tài chính, Thìn có điềm báo mất tiền, bạn cần phải cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, Thìn nên cho đối phương khoảng không gian riêng, đừng ép buộc họ phải làm theo ý mình. 

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 5 ngày 28/1/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ khá bận rộn với công việc, bạn có nhiều việc cần phải giải quyết khiến bạn bị áp lực. Về tài chính, Tỵ sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ khoản đầu tư trước đó giúp bạn thoải mái chi tiêu.

Về tình cảm, những người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp, những người đang yêu biết cách hâm nóng tình cảm đôi lứa. 

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ chỉ ở mức trung bình, bạn nên nhanh chóng giải quyết hết những khó khăn trước mắt. Về tài chính, Ngọ có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, Ngọ nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn.

Tử vi thứ Năm ngày 28/1/2021 của Tuổi Mùi

Mùi gặp khó khăn trong công việc, bạn muốn tìm một công việc mới tốt hơn nhưng còn e ngại do đây là thời điểm cuối năm. Về tài chính, Mùi có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, công việc bận rộn khiến Mùi không còn nhiều thời gian để chăm sóc nửa kia, mối quan hệ giữa hai người ngày càng lạnh nhạt. 

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2021 của tuổi Thân

Được quý nhân nâng đỡ, thần tài dúi tiền vào tay nên Thân dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh cũng có tiền tài viên mãn, phúc lộc tràn trề. Không chỉ hôm nay, từ đây đến cuối tuần Thân sẽ nằm duỗi mà ăn, rung đùi hưởng lộc.

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2021 của tuổi Dậu

Dậu đừng chủ quan trong công việc kẻo rơi vào cục diện Tương Phá. Sáng suốt, cẩn trọng là những gì Dậu cần phải ghi nhớ trong ngày hôm nay kẻo nợ nần chồng chất, làm cả năm cũng trả không hết.

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2021 của tuổi Tuất

Tài lộc đỏ chót như son, tình duyên phơi phới nên Tuất sẽ có ngày mới đắc tài đắc lộc, tiền tài viên mãn, Tuất còn may mắn đến mức được cấp trên cất nhắc, lương thưởng tăng ầm ầm khiến ai nấy đều ngửa mũ thán phục.

Tử vi thứ Ba ngày 28/1/2021 của tuổi Hợi

Thật thà, cương trực, biết cách nhìn người nên tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể làm gì con giáp bản lĩnh này. Trong hôm nay, Hợi sẽ như chuột sa chĩnh gạo, bước chân ra cửa là lộc ùa vào nhà, cả ngày phú quý, cả tuần giàu sang, cứ thế mà phất.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link