Tử vi thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử giành thắng lợi về tiền bạc, Bọ Cạp mất đồ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ năm ngày 28/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử sẽ giành được thắng lợi về tiền bạc hôm nay. Đó là nhờ bản mệnh có sự đánh giá đúng đắn về thời cơ cũng giá trị của thứ mà mình đang sở hữu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Bạch Dương hừng hực ý chí, quyết tâm giành được thành công nhưng hôm nay may mắn lại chẳng mỉm cười với chòm sao này. Dù có khả năng phán đoán tốt nhưng đôi khi mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên, bạn chẳng thể nào đoán đúng tất cả được cả.

Thực ra bản thân bạn cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, khả năng còn bị giới hạn, nhưng bạn đang quá bận rộn với nhiều việc nên chưa có đủ thời gian để học tập, bồi dưỡng kiến thức thêm cho mình. Dù sao đi nữa thì đây cũng là chuyện quan trọng, hãy cố gắng để sắp xếp thời gian tiến hành đi Dương Dương nhé.

Công việc không thể không thay đổi, thời đại công nghệ thay đổi từng ngày cơ mà, nếu Bạch Dương không chịu thay đổi, cập nhật những thứ mới cho mình thì sẽ sớm bị đào thải mất thôi. Thế nên nhân lúc còn trẻ thì hãy học hỏi thêm nhiều điều tốt cho mình đi bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Kim Ngưu

Công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ 5 sa sút nghiêm trọng, bạn có thể phạm sai lầm hoặc không hoàn thành được nhiệm vụ vì sự lơ là, bất cẩn của mình. Nếu không muốn điều đó xảy ra thì hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ càng sớm càng tốt.

Nguyên nhân khiến tinh thần Ngưu chan bất ổn là do chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Giữa các cặp đôi có nhiều khúc mắc vẫn chưa giải quyết được, khoảng cách ngày càng xa cách.

Buồn vì chuyện tình cảm khiến chòm sao này chán nản và chẳng muốn giải thích gì nhiều, bạn cũng mặc cho mọi chuyện trôi theo dòng nước. Có vẻ như hôm nay bạn đã đánh mất mọi hi vọng của mình rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Song Tử

Song Tử sẽ giành được thắng lợi về tiền bạc hôm nay. Đó là nhờ bản mệnh có sự đánh giá đúng đắn về thời cơ cũng giá trị của thứ mà mình đang sở hữu. Chỉ nhìn thế thôi thì đúng là thấy làm giàu không khó chút nào hết ấy.

Chuyện tình cảm trong ngày của chòm sao này cũng vô cùng lý tưởng. Các anh chàng, cô nàng độc thân không phải lo bị réo FA suốt ngày nữa nhé. Nếu bạn biết cách sử dụng sức quyến rũ của mình với người khác phái thì đảm bảo là thả câu con nào là dính ngay con đó luôn nha.

Với những bạn đã có đôi có cặp thì dường như sức hút của bạn với người ấy vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Sự tinh tế và duyên dáng mà không phải ai cũng có được khiến bạn trở thành thỏi nam châm, khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi mình, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Cự Giải 

Empty

Cự Giải có nhiều may mắn hơn thường lệ. Công việc đang tiến triển thuận lợi, chính sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ đã khiến cho bạn luôn muốn khám phá ra thật nhiều điều thú vị khá nữa.

Nhờ vậy mà chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo giúp ích cho công việc, lại giành được sự ưu ái từ cấp trên, được nâng đỡ mà không phải ai cũng có được đặc cách này. Tuy nhiên đi kèm với nó là không ít áp lực, tinh thần phải thật vững vàng nhé.

Giải Giải là người vui vẻ, lạc quan nên không khó để tìm được một người phù hợp ở bên mình. Hôm nay mọi người đều thích ở bên bạn để tận hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ bạn, nhưng đừng thể hiện thái quá nhé vì nó sẽ phản tác dụng đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Sư Tử

Xem tử vi thứ 5 này, Sư Tử đạt được sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bạn giành được không ít thành công và cứ theo đà đó mà tiến bước, tiếp tục giành lấy những mục tiêu mà mình đã định ra từ trước.

Nhiều người không biết mà cho rằng bạn quá may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng kì thực để có được sự tự tin ngày hôm nay, chòm sao này cũng đã phải chịu nhiều thất bại, nhưng nhờ ý chí kiên cường mà tiếp tục đứng dậy, dần dần đạt được thành công như mong đợi.

Chuyện tình cảm của Sư Tử không được tốt lắm. Bạn đang buồn phiền vì các mối quan hệ trong gia đình không được như ý, điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của chòm sao này. Bạn không hiểu tại sao người lớn lại rắc rối đến vậy, cứ mãi làm cho mọi việc trở nên phiền phức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Xử Nữ 

Xử Nữ có thể dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình một cách trôi chảy mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Bằng trí thông minh và sự tinh tế mà bạn thoát khỏi mọi trở ngại đang đối đầu với mình phía trước.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không thuận lợi như thế. Dường như chòm sao này vẫn còn sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hay hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên bị giảm đi trông thấy.

Những bạn nào đã có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng với lời nói của mình vì có thể gây tổn thương cho người ấy. Có thể bạn không chủ ý đâu nhưng lời nói vô tình lại có tính sát thương cao, vì vậy đừng để sự cả giận mất khôn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Trong ngày hôm nay Thiên Bình cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn. Những bạn còn độc thân đang để cho mình bị lạc đường giữa cảm xúc và lý trí, muốn yêu nhưng lại chẳng dám tiến tới vì sợ Đông sợ Tây, sợ đơn sợ kép.

Còn những bạn đã có đôi thì phải để cho mình được thoải mái hơn trong chính cuộc tình của mình nhé. Đừng ép mình phải làm những điều lãng mạn khi bản thân không muốn, ngược lại, cũng đừng ép đối phương phải làm những điều đó cho mình. Yêu thực lòng sẽ hạnh phúc hơn nhiều tình yêu lãng mạn nhưng giả dối.

Bình Nhi bán mạng làm việc, nhờ thế mà tiến độ công việc được hoàn thành khá tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên điều chỉnh lại nhịp độ làm việc cho phù hợp nhé. Có thể bây giờ sức khỏe chưa bị ảnh hưởng nhiều đâu, nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy trong thời gian dài thì cũng chưa biết chừng đâu nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp có thể mất tiền hoặc rơi đồ vì thói vô tâm của mình đấy. Vì vậy đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận, giữ đồ đạc tư trang bên mình chứ đừng ngồi đâu quên đó hoặc hớ hênh làm mồi cho kẻ xấu nhé.

Chuyện tình cảm cũng có những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn, nhưng phần nhiều là buồn. Chòm sao này cảm thấy thiếu thốn tình cảm và muốn người ấy quan tâm tới mình nhiều hơn nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi.

Với những bạn còn độc thân thì vẫn tỏ ra là người mạnh mẽ nhưng kỳ thực bên trong bạn vẫn muốn có một người ở bên thấu hiểu, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống với mình. Bạn cũng giống như một cái cây đang mong chờ ánh nắng đến với mình vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn hẳn với lứa tuổi của mình. Hôm nay, bạn khiến cho đối phương phải xúc động vì những quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Bạn cũng sẽ chẳng khiến cho người mình yêu phải thấp thỏm lo sợ có người thứ ba xuất hiện đâu nhé. Đã yêu ai là Nhân Mã sẽ chung thủy với người đó, bạn không muốn phải lãng phí quá nhiều thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Tất nhiên không phải lúc nào Mã Mã cũng nghĩ vậy, nhưng ít nhất hôm nay biết suy nghĩ vậy là tốt rồi.

Có điều, có thể Nhân Mã sẽ gặp phải rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nhưng bạn không biết cách xử lý tình huống, lời mình đã nói mà lại không có sự đảm bảo, cuối cùng quên luôn như chưa hề nói ra. Làm như thế, bạn sẽ trở thành người thất tín đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Ma Kết

Tử vi hôm nay dự báo vận trình của Ma Kết không được may mắn cho lắm khi công việc, tình cảm đều không diễn ra như mong đợi. Rất có thể bạn sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, nếu không tỉnh táo sẽ phá vỡ hạnh phúc đang có.

Thực ra không phải chòm sao này muốn điều đó mà là vì bạn chưa phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng. Bạn đang tự lừa dối bản thân, không nhìn vào hiện thực phũ phàng để rồi cuối cùng chsinh mình là người gánh chịu hậu quả.

Công việc thực ra cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng, Ma Kết vẫn có những ưu điểm riêng nhưng vì chưa biết cách phát huy nên không tạo ra được đột phá. Bạn cần phải tự tin vào bản thân mình hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình hôm nay không được vui cho lắm đâu, nhất là khi mà tình yêu chẳng được như ý mình. Chòm sao này thiếu đi sự lãng mạn và tinh tế trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn dễ khiến cho người ấy phật ý lắm đó.

Thêm nữa, bản thân bạn cũng thay đổi thất thường lắm cơ, lúc thì thế này, lúc lại thế khác. Bạn thích nhiều thứ cùng một lúc rồi lại cả thèm chóng chán, người ấy có muốn chiều chuộng cũng phải chóng mặt với tốc độ thay đổi của Bảo Bình mất thôi.

Thêm nữa, thứ 5 này sức khỏe của Bình Nhi không được tốt lắm, có lẽ đó cũng là lý do mà bạn mệt mỏi và dễ dàng nóng giận, gắt gỏng với mọi người. Nếu thấy không ổn thì hãy nghỉ ngơi đi bạn nhé. Đừng cố gắng quá sức mà đến lúc lại quỵ xuống vì không thể chịu đựng nổi nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 28/3/2019 cung Song Ngư

Song Ngư trong ngày hôm nay may mắn gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Bạn được nhiều người yêu quý và giúp đỡ, nhờ thế mà dù có những vấn đề bất ngờ nảy sinh cũng không làm khó được bạn.

Ngư Nhi có sự quyến rũ đến không ngờ. Bạn không cần phải phô phang bất cứ điều gì mà chỉ cần giữ sự tinh tế, duyên dáng vốn có là đã đủ để người khác phái đổ rạp dưới chân mình rồi. Chòm sao này cũng rất hòa đồng với những người xung quanh, khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với mình.

Chính vì những lý do đó mà Song Ngư dễ dàng tìm được người mình yêu trong ngày thứ 5 này. Bạn cứ thoải mái làm theo những điều trái tim mình mách bảo, sống theo cảm xúc chứ không cần phải quá mức khắt khe với bản thân, để lý trí đánh giá quá nhiều điều khiến cho bản thân mình mệt mỏi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link