Khổng Tú Quỳnh gây sốc khi thừa nhận điều này hậu chia tay Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Khổng Tú Quỳnh đột ngột thừa nhận sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cô không cảm thấy vui vẻ, thoải mái

 Thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay đã âm ỉ lan truyền được một thời gian nhưng mới đây, nữ ca sĩ “Tiệm bánh dâu tây” đã chính thức xác nhận mình và bạn trai đã “đường ai nấy đi” trên sóng truyền hình.

khongtuquynh2

Khổng Tú Quỳnh xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy.

Cụ thể, Khổng Tú Quỳnh đã có dịp xuất hiện trong chương trình “Siêu bất ngờ" tuần cùng các khách mời Akira Phan, Cao Ngân, Anh Tú, Trang Pháp. Sự tham gia của Khổng Tú Quỳnh trong chương trình cũng thu hút sự quan tâm. Sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh càng gây sự chú ý nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng nhận được nhiều sự đồng cảm hơn từ phía khán giả và Trường Giang.

Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương lại liên tục “xát muối” vào vết thương lòng của giọng ca sinh năm 1991. Khi Hari Won thắc mắc: "Sao cô đơn mà em thấy người ta hạnh phúc hết trơn”,  Trường Giang bồi thêm: "Vì họ đang hài lòng với hạnh phúc của họ".

Empty

Trường Giang liên tục khiêu khích nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh lên tiếng phủ nhận. Cô nói: "Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè". Không những thế, mỹ nhân họ Khổng cũng tiết lộ cô không hề cảm thấy thoải mái khi độc thân như lúc này.

Empty

Khổng Tú Quỳnh tả tơi vì trả lời sai câu hỏi khi tham gia chương trình "Thật bất ngờ"

Cách đây không lâu, mối tình gần một thập kỉ của Khổng Tú Quỳnh và “chàng Bắp” bị đồn trục trặc. Ngoài việc cả hai không còn xuất hiện chung với nhau như trước kia, trên trang cá nhân cặp đôi cũng không đăng tải hình ảnh của đối phương.

khongtuquynh4

Giữa lúc thông tin Tú Quỳnh - Kiến Huy chia tay đang gây xôn xao, Đại Nhân và Hồ Quang Hiếu bất ngờ "buột miệng" tiết lộ mối quan hệ tình cảm của đàn em, qua đó phần nào xác nhận cặp đôi không còn chung lối.

Theo đó, Đại Nhân dành lời khen Khổng Tú Quỳnh "đẹp nhất khi không thuộc về ai" và "rao bán" em gái cũng như dạy cách "thả thính" trai đẹp. Tiếp nối Đại Nhân, Hồ Quang Hiếu buột miệng trên báo chí: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Mặc thiên hạ đồn đại, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn giữ im lặng về chuyện riêng tư. Tuy nhiên, phát ngôn mới nhất của nữ ca sĩ đã khiến fan hâm mộ của cặp đôi hết hi vọng “đẩy thuyền”. Trước đó cô cũng buột miệng than thở than thở "Em muốn có bồ" với Đại Nhân trong hậu trường một chương trình khiến người ta càng tin rằng chuyện chia tay là sự thật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn