Đàn ông thương vợ thật lòng hay chỉ "thương mồm" cứ nhìn vào 5 điểm này, đàn bà dại gì nghe họ hứa

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là dấu hiệu của những người đàn ông thương vợ thật lòng, chị em nào lấy được là phúc cả đời.

Anh ấy dành mọi thời gian trống cho vợ

Với đàn ông thật lòng yêu, thời gian của họ luôn công khai minh bạch với vợ. Họ làm gì, đi đâu với ai cũng sẽ đêu tự động thông báo cho vợ dù vợ chưa bao giờ yêu cầu điều đó. Và một khi có thời gian trống, anh ấy sẽ dành toàn bộ để bên vợ, làm những việc vợ thích.Người ta bảo thời gian là thức ăn duy nhất của tình yêu. Dù có bận rộn cỡ nào chồng cũng sẽ không để vợ phải cô đơn, tủi thân một mình. Không ít thì nhiều, chồng nhất định sẽ dùng mọi thời gian anh ấy có để bù đắp cho vợ.

Ưu tiên vợ hơn bản thân

95adc49553a6a3.img

Chồng bạn thích đưa bạn đi ăn chỗ anh ấy thích hay luôn hỏi ý kiến xem bạn muốn ăn gì? Chồng sẽ mua những món đồ bạn ưng hay những món đồ mà anh ấy cho là hợp lý?Trả lời được câu này vợ cũng biết được chồng yêu hay không yêu mình rồi đấy. Là con người ai chẳng có ít nhiều ích kỷ, nhưng anh ấy có thể tình nguyện vứt bỏ cái tôi, nén lại những ham muốn của bản thân để ưu tiên vợ, để khiến vợ vui lòng thì đó chính là người đàn ông rất trân trọng, thương yêu vợ đấy.

Thích tâm sự với vợ

Người chồng yêu vợ sẽ luôn muốn tâm sự với vợ tất cả mọi thứ trên đời, từ việc hôm nay chàng được ăn món gì ngon cho đến những khó khăn trong công việc. Đối với anh ấy, vợ là một người bạn tri kỷ tuyệt vời cũng như là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của anh ấy. 

Xét về mặt cảm xúc, đàn ông khó có thể cởi mở với người khác. Khi người đàn ông tìm được tình yêu đích thực, họ sẽ thấy hạnh phúc mỗi khi được chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Đàn ông yêu vợ dù chàng hạnh phúc và thành công, hay là đang không xuôi chèo mát mái chàng cũng dễ dàng tâm sự với bạn.

a17_EVOI

Quan tâm đến suy nghĩ của vợ và đánh giá cao những suy nghĩ đó

Dù có công việc gì chồng cũng không quên tham khảo ý kiến của vợ trước khi ra quyết định và toàn tâm đặt niềm tin vào những lời khuyên của vợ. Điều này chứng tỏ anh ấy vẫn luôn yêu vợ và vẫn coi trọng ý kiến của người bạn đời.

Ngoài ra, chồng bạn vẫn luôn quan tâm đến những cảm xúc và những gì bạn nghĩ. Ví dụ, nếu một ngày bạn tan sở về nhà với tâm trạng không mấy vui vẻ thì chồng bạn chắc chắn sẽ tìm cách hỏi và trò chuyện để vợ vơi đi nỗi buồn. 

Luôn sẵn sàng nhận sai, không bao giờ muốn vợ buồn

Yêu vợ nên anh ấy không bao giờ muốn vợ buồn, tủi thân. Vì thế mỗi khi xảy ra tranh cãi hay bản thân làm vợ giận, chồng sẽ sẵn sàng chủ động thừa nhận lỗi lầm. Thậm chí lắm khi anh ấy không phải người gây ra lỗi.

Đơn giản vì anh ấy muốn vợ nhận ra sự chân thành, tình yêu của mình, anh ấy muốn hôn nhân luôn vui vẻ thuận hòa. Anh ấy muốn dùng sự bao dung, dịu dàng của mình để vợ cảm thấy được yêu, cảm thấy hạnh phúc.

Vậy mới nói, phụ nữ lấy đúng người, vốn không cần trưởng thành là thế!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT