Phối đồ xinh lung linh với chân váy tông màu nâu

( PHUNUTODAY ) - Với những gợi ý mix đồ với chân váy màu nâu, bạn hãy thử ngay để thấy diện mạo cuốn hút bất ngờ, mới lạ của mình nhé.

Áo màu trắng

Đây là một trong những ý tưởng mix cùng chân váy màu nâu cực chất mà bạn đừng nên bỏ qua. Tất cả các mẫu áo màu trắng đều dễ dàng kết hợp với các màu, trong đó chân váy màu nâu cũng không ngoại lệ. Nâu – trắng mang đến vẻ đẹp ấn tượng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và thanh lịch.

Bạn có thể tham khảo ngay những ý tưởng mix đồ cực “chất” giữa chân váy nâu và áo trắng một cách hài hòa. Áo sơ mi trắng mix chân váy nâu mang đến sự thanh lịch cho quý cô. Trong khi đó, áo phông lại tôn lên nét trẻ trung và năng động. Các mẫu áo cách tân khi mix cùng chân váy màu nâu lại thể hiện những nét tính cách khác nhau của người sở hữu.

cahn-vay-nau-va-ao-trang

Áo màu đen

Tương phản với màu trắng, sắc đen quyến rũ phối cùng sắc nâu cổ điển không hề làm bạn già đi và không kén màu da như bạn nghĩ. Nếu thích, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Bạn nên chú ý lựa chọn mẫu áo đen với chất vải không đồng nhất như chân váy để tạo nên sự khác biệt. Ngoài ra, nếu có thể thì nên thêm những phụ kiện đi kèm để tôn lên nét nổi bật và ấn tượng cho bản thân. Đừng bỏ qua gợi ý mix đồ này nhé.

cahn-vay-nau-mix-ao-mau-den

Áo kẻ

Áo kẻ được xem là cứu tinh cho tất cả các loại chân váy. Nếu như chưa biết mix chân váy nâu với áo màu gì thì áo kẻ chính là lựa chọn an toàn mà bạn đừng bỏ qua. Mix áo kẻ mang đến sự trẻ trung và năng động cho phái nữ. Áo kẻ cũng là một trong những câu trả lời cho chân váy màu nâu kết hợp với áo màu gì mà bạn có thể tham khảo.

Capture

Áo màu nâu

Các mẫu áo màu nâu đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn khi mix cùng chân váy nâu. Mix tone-sur-tone đang trở thành xu hướng cực HOT hiện nay. Mẫu áo màu nâu được biến hóa đa dạng với chân váy nâu tạo nên sự đồng nhất, xuyên suốt và ấn tượng cho quý cô.

Mix áo màu nâu cùng chân váy nâu có thể biến tấu theo kiểu sơ vin vạt trước hay các mẫu áo khoác ngoài cá tính. Bên cạnh đó kết hợp những phụ kiện ấn tượng sẽ mang đến set đồ chuẩn đẹp, sang và chẳng kém fashionista chút nào. Thử ngay nhé!

cahn-vay-nau-mix-ao-mau-nau
cahn-vay-nau-va-ao-nau

Áo màu xanh

Màu xanh coban, xanh pastel, xanh da trời,… Tất cả đều rất phù hợp với chân váy nâu. Sự hòa quyện giữa áo màu xanh cùng chân váy nâu đang được nhiều chị em yêu thích. Sự kết hợp này cũng khá dễ dàng khi kết hợp thêm phụ kiện. Set đồ này cũng phù hợp với nhiều làn da cũng như các form dáng và độ tuổi khác nhau. Nếu trót yêu màu xanh và nâu thì bạn còn chờ đợi gì mà không kết hợp chúng với nhau ngay để tôn lên nét đẹp vừa nữ tính lại cá tính và rất tươi mới.

cahn-vay-nau-mix-ao-mau-nhe
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn