Bí quyết để chồng “nghiện vợ” khiến con giáp thứ 13 không có cửa trong gia đình bạn

( PHUNUTODAY ) - “Chuyện ấy” trong hôn nhân chính là bí kíp để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Bạn chỉ cần học 6 tuyệt chiêu dưới đây đảm bảo chồng bạn sẽ chết mê chết mệt vợ mình

Khen chàng sau khi làm chuyện ấy

Đàn ông vốn ưa nịnh bợ, vậy nên, chị em tiếc gì một vài lời khen đối tác của mình sau khi làm chuyện ấy. Hãy ngợi khen chàng điêu luyện, giỏi làm cho bạn thăng hoa và khiến bạn luôn muốn bên cạnh chàng. Dĩ nhiên, khen ngợi cũng cần khéo léo và tế nhị, đừng để chàng cho rằng, bạn đang cố giả tạo với chàng.

Massage cho chàng thư giãn

Theo các chuyên gia tại Hiệp hội Y học Hoa Kỳ, việc vợ chồng massage cho nhau, đặc biệt là massage vùng kín là hoạt động sinh lý an toàn. Không chỉ giúp kích thích ham muốn ở cả hai giới, massage đúng cách còn hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cho phái mạnh.

bi kip giu lua -phunutoday

Nói chuyện trong khi yêu

Nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn. Bạn có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

Chủ động đòi hỏi ân ái

Nam giới luôn là người chủ động trong các “cuộc yêu”, tuy nhiên không anh chàng nào muốn nhìn thấy đối tác của mình chỉ luôn nằm và chờ đợi được “phục vụ”. Nếu trong khi quan hệ mà chị em không thể hiện sự chủ động, hành động yêu thương nào thì “cuộc yêu” sẽ như “đường 1 chiều” và trở nên nhàm chán, tẻ nhạt vô cùng.Thay vào đó, cả hai nên thường xuyên chia sẻ cảm xúc và thổ lộ những điều bạn mong muốn trong khi ân ái để đời sống tình dục thăng hoa hơn bao giờ hết.

bi kip giu lua2 -phunutoday

Kích thích vùng nhạy cảm

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút vào "vùng trung tâm" mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Luyện tập Kegel thường xuyên

Các bài tập Kegels thực sự hữu ích cho cả nam và nữ, chúng được ví như “giải pháp thần thánh” mang lại khoái cảm cho “cuộc yêu”. Nó có khả năng cải thiện tình trạng nhàm chán trong quan hệ tình dục cực kỳ tốt. Việc luyện tập Kegels thường xuyên sẽ có tác dụng làm săn chắc các cơ âm đạo, cơ vùng đùi và tăng sức mạnh cơ bắp cho cơ quan sinh dục. Từ đó giúp đối phương tăng thêm hứng khởi khi “yêu”, kéo dài thời gian xuất tinh của chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn