Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời tuổi Bính Dần, nữ giới tuổi này sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp dễ tạo cuộc sống an nhàn, còn nam giới tuổi này lại chẳng bao giờ có được sự thảnh thơi, an nhàn về mặt tinh thần.

 

lua-chon-hinh-xam-theo-phong-thuy-nhu-the-nao-tot-nhat-stylemen-vn

Nam mạng - Bính Dần

Tổng quan

Những người nam mạng tuổi Bính Dần mang mệnh Hỏa nên cả đời trong lòng đều chất chứa những phiền muộn, những người này hầu như chẳng bao giờ có được sự thảnh thơi, an nhàn về mặt tinh thần. Mặc dù cả đời họ luôn phải nghĩ ngợi nhiều thứ nhưng về mặt thể xác và cuộc sống vật chất thì lại được thuận lợi.

Cuộc sống

Cuộc đời Bính Dần  có nhiều ưu tư sầu muộn, không có được sự an nhàn tư tưởng. Cuộc đời luôn phải lo toan và nhiều suy nghĩ. Bính Dần tuy lo nghĩ về trí não nhưng sung sướng về thể xác, cuộc sống lại hay thay đổi, không bao giờ có một quyết định dứt khoát cho cuộc đời mình. Vì thế thường bị lợi dụng, hay thương cảm những kẻ sa cơ, giúp đỡ những người cô thế. Tuy kém khuyết về tiền bạc, nhưng rộng rãi tấm lòng, biết thương yêu và hay cảm mến gia tộc, anh em.

Tuổi Bính Dần chỉ hưởng thọ được khoảng từ 50 đến 55 tuổi mà thôi, tuy nhiên nếu ăn ở phước đức thì Trời, Phật độ và tăng thêm niên kỷ.

Tình duyên

on đường tình duyên của những người nam mạng tuổi Bính Dần thường phải trải qua nhiều biến cố, thay đổi ở giai đoạn đầu. Suốt cuộc đời, họ cũng phải chịu nhiều khổ đau hơn trong tình duyên so với những người tuổi khác. Chuyện tình cảm của những người này khó lòng được toàn vẹn, nếu muốn có được hạnh phúc lâu dài thì cũng phải hi sinh rất nhiều thứ khác để đánh đổi.

Nhìn chung, đường hôn nhân của những người nam mạng tuổi Bính Dần được chia làm ba trường hợp như sau:

– Nam mạng tuổi Bính Dần sẽ phải trải qua đến 3 lần thay đổi trong đường tình duyên của bản thân nếu như sinh ra vào những tháng: 2, 3 và 9 âm lịch.

– Bạn nếu được sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 theo lịch âm thì cuộc đời của bạn sẽ có 2 lần thay đổi trong chuyện tình cảm.

– Người tuổi này may mắn nhất trong tình duyên nếu như được sinh ra vào những tháng 1, 5 và 12 âm lịch. Đường tình duyên khi đó sẽ khá tốt, không được cảm nhận sự thay đổi tình duyên lần nào, hạnh phúc trọn vẹn.

Công danh, sự nghiệp

Công danh không nên cao chỉ ở vào mức độ bình thường, có thể nói là chỉ giữ được danh dự cho cuộc đời mình mà thôi, chớ không lên đến tuyệt đỉnh của vấn đề danh vọng, đó là số phận của bạn phải chịu lấy. Không nên đặt nhiều hy vọng về vấn đề này, cố trèo cao thì té nặng đấy. Cuộc sống của vấn đề danh vọng chỉ có thể xem cho nó ở mức độ bình thường mà thôi. Cần nhất là gia đạo, bạn phải cẩn thân và nhịn nhục mới tránh được sự đổ vỡ hay những xích mích bất thường.

Sự nghiệp được vững vàng nhờ trí sáng suốt và lo nghĩ hoàn thành với một thời gian dài hơn 10 năm, đó là những năm mà bạn lao tâm khổ trí nhất và bắt đâu hoàn thành sự nghiệp một cách vững vàng vào năm bạn ở tuổi 38. Tiền bạc ra vô bất thường, làm cũng có khi vô lắm tiền, nhưng lại ra như nước, tiền bạc không được điều hòa cho lắm, cứ vô, ra cầm chừng. Số nắm được tiền của phải từ 40 trở đi. Sự cần mẫn và siêng năng cũng là vấn đề giữ lấy tiền bạc, tạo ra tiền bạc mà nắm phần vững chắc của nó bằng cách bạn phải cố gắng hơn nữa. Bắt đầu từ Bính Ngọ trở đi bạn mới giữ vững được tiền bạc và có thể hưởng được mức trung bình cho cuộc sống.

Nữ mạng - Bính Dần

Tổng quan

Nữ tuổi Bính Dần là người ngay thẳng, cương trực không chịu phục trước thế lực nhưng lại dễ xiêu lòng trước lời nói diu ngọt. Bản chất năng động, nhanh nhẹ, thông minh, tình cảm phong phú, nhiệt tình, sôi nổi.

Nữ tuổi Bính Dần sinh Xuân, Hạ ấm no thanh nhàn gặp nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp dễ tạo cuộc sống an nhàn.Thu Đông sinh gái là nàng, lỗi sinh cực nhọc sinh nàng âu lo.

Tiền vận có nhiều khó khăn, từ Trung vận trở nên thuận lợi. Ăn ở có phước đức, hậu vận càng vượng phát, phúc lộc càng nhiều.

Cuộc sống

Nhìn chung, cuộc sống của những phụ nữ tuổi Bính Dần không được an nhàn, thường lâm vào tình cảnh phải lo toan, suy nghĩ, tiền vận nổi trôi có phần vô định. Thời trung và hậu vận, nhờ sự cố gắng mới có thể yên ổn, hạnh phúc được.

Những phụ nữ tuổi Bính Dần có thể được hưởng thọ từ 55 tuổi đến 73 tuổi. Nhưng còn phụ thuộc vào đức độ ăn ở, nếu bạn sống thiện nghĩa, làm nhiều việc tốt cho đời thì sẽ được tăng thêm tuổi thọ, bằng không, ăn ở độc ác sẽ bị giảm bớt tuổi thọ.

Tình duyên

Về tình duyên tiền vận cũng có nhiều khó khăn rồi mới thành. Theo tướng số và tử vi, tuổi Bính Dần về tình duyên chia ra ba giai đoạn như sau:

- Nữ Bính Dần sinh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch: cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc
- Nữ Bính Dần sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch:  thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc
- Nữ Bính Dần sinh vào những tháng:1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sống hoàn toàn hạnh phúc, không có thay đổi về vấn đề tình duyên

Công danh, sự nghiệp

Công danh nếu có cũng chỉ ở mức độ tầm thường, nếu không có công danh thì việc làm ăn có nhiều tấn phát.

Sự nghiệp được vững chắc từ lúc vừa vào tuổi 40. Tiền bạc có cơ hội phát triển vào tuổi 42 trở đi, vào tuổi này thì tiền bạc được dư dả, có cơ hội tạo nên sự nghiệp và tiền bạc hoàn toàn đầy đủ. 

Cũng bắt đầu từ năm 40 tuổi trở đi, phụ nữ tuổi Bính Dần có nhiều cơ hội phát triển về tiền tài, cuộc sống bắt đầu no đủ về vật chất, ngày càng có nhiều niềm vui.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link