Hôm nay (29/3): Nhân Mã sẽ gặp một điều không vui trong ngày

( PHUNUTODAY ) - Cung Nhân Mã vốn là người vui vẻ và năng động nhưng hôm bạn sẽ gặp một điều không vui trong ngày. Bạn bị ai đó hiểu lầm và trách móc mặc dù bạn hơi bất ngờ và không biết chuyện gì đang xảy ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã vốn là người vui vẻ và năng động nhưng hôm bạn sẽ gặp một điều không vui trong ngày. Bạn bị ai đó hiểu lầm và trách móc mặc dù bạn hơi bất ngờ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Bạn thấy thật bất công với mình, bạn là người không quan tâm đến vấn đề người khác đánh giá mình như thế nào nhưng hôm nay thật sự quá sức chịu đựng của bạn. Bạn sẽ chứng minh chon họ rằng họ đã sai và bắt buộc họ phải xin lỗi bạn. Nhân Mã có nhiểu người theo đuổi, thậm chí vẫn kiên trì theo đuổi mặc cho bạn từ chối mấy lần. Nhưng trong trái tim bạn vẫn đơn phương một bóng hình, dù có thử nếm trải tình cảm với ai khác thì bạn vẫn rất yêu người đó. Bạn tự nhủ sẽ tìm được người khác thay thế hình bóng người đó nhưng điều này quả thật không dễ dàng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/3/2018: 42

con-giap

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc hôm nay với Thiên Bình nhiều hơn bình thường nên bạn cảm thấy hơi áp lực. Bạn vốn là người hài hước và nhiệt tình nhưng hôm nay có lẽ là do áp lực nên bạn đã không còn nhiệt tình như trước, bạn mải mê tập trung xử lý công việc. Bạn là người ghét sự cô đơn nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn trải qua những cảm giác ấy. Vì vậy bạn tìm mọi cách để tránh né nó. Chính vì trong cô đơn nên bạn mới cảm nhận được tầm quan trọng của gia đình, bạn bè và cả những người thân thương của bạn. Những gì bạn đã có, đã trải qua là những kỉ niệm đẹp đẽ bên người thân vì vậy hôm nay mặc dù có hơi bận rộn nhưng bạn vẫn quyết tâm dành thời gian bên cạnh gia đình mình. Bạn cảm thấy có lỗi vì bao lâu nay đã bỏ quên nhiều thứ tốt đẹp như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/3/2018: 19

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày làm việc thảnh thơi, những áp lực công việc của ngày hôm qua không còn nữa. Bạn làm mọi việc một cách nhanh chóng và hiểu quả, hôm nay đúng là một ngày thư giãn của bạn. Cùng đồng nghiệp nói những câu chuyện phiếm và kể về những chuyện đã qua, điều này làm bạn cảm thấy yêu đời hơn. Những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống hôm nay đã tan biến. Sau một vài mối tình không như ý thì hôm nay bạn cũng đã cảm nhận được một tình yêu mới. Bạn sẽ bị người ấy làm cho cảm động bởi những hành động quan tâm, chăm sóc. Nhưng trải qua những tổn thương đau khổ trong tình yêu đã qua bạn sợ hãi và ngại ngùng lưỡng lự để bắt đầu một tình yêu mới. Bạn sợ phải nếm trải nỗi đau của một tình yêu tan vỡ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/3/2018: 61

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Cung Bảo Bình hôm nay phải đối diện với những chuyện đau đầu và phức tạp. Bạn vốn là người tôn trọng tình bạn vì thế nếu cảm thấy mất niềm tin vào bạn bè thì bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Bạn dần nghi ngờ mối quan hệ và tính chân thực mà bao lâu nay hai bạn đã có. Bạn nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn đó và giải quyết những trăn trở và băn khoăn trong lòng. Đừng để mọi chuyện phức tạp hơn mà hãy giải quyết khi mọi thứ còn đơn giản. Chuyện tình yêu của Bảo Bình gặp rất nhiều khó khăn. Bạn vẫn có thói quen đổ lỗi cho chính bản thân mình khi cuộc tình đó tan vỡ. Bạn yêu nhiều và hi sinh nhiều cho đối phương chính vì thế mà bạn tự mình chịu tổn thương quá nhiều. Mọi chuyện không tồi tệ và phưc tạp như bạn vẫn nghĩ đâu, đừng hoài nghi bản thân mình nữa mà hãy tìm cách chăm sóc tốt và yêu thương chính mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/3/2018: 58

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link