Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất cho thấy, nữ tuổi Mậu Tuất có số hạnh bình thường, thuở nhỏ vất vả, nghèo khó về tiền bạc, cuối đời đắc tài, còn nam tuổi Mậu Tuất thì sẽ sung sướng cả cuộc đời, dễ dàng thành công trên mọi lĩnh vực.

 

binhtuatn630

Nam mạng - Mậu Tuất

Tổng quan

Những người nam giới tuổi Mậu Tuất được sung sướng cả cuộc đời, dễ dàng đạt được thành công cả về sự nghiệp, công danh lẫn tình cảm. Nói chung, những người này có cuộc đời tốt đẹp hơn những tuổi khác rất nhiều, không bao giờ phải chịu gian nan, khổ cực.

Cuộc sống 

Tuổi Mậu Tuất số tốt hơn người khác, cuộc đời khá tốt đẹp từ thuở nhỏ cho đến khi về già, cả về công danh, tài lộc, tiền bạc lẫn tình cảm đều rất tốt đẹp.

Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 75 tuổi. Tuy nhiên, nếu biết tu nhân tích đức, làm thiện thì được gia tăng tuổi thọ, còn nếu ăn ở gian ác thì bị giảm thọ.

Tình duyên

Đường tình duyên của những người nam giới tuổi Mậu Tuất được chia ra làm các trường hợp như sau:

- Nếu bạn sinh vào tháng 5, tháng 7 và tháng 11 Âm lịch thì bạn sẽ phải trải qua ba lần thay đổi về tình duyên trước khi có được hạnh phúc đích thực.

- Nếu bạn sinh vào các tháng 1, tháng 3, tháng 4, tháng 6 và tháng 12 Âm lịch thì bạn sẽ phải trải qua hai lần thay đổi trong hôn nhân mới có được hạnh phúc.

- Nếu bạn sinh vào các tháng 2, tháng 9 và tháng 10 Âm lịch thì bạn sẽ có được đường tình duyên vô cùng tốt đẹp, sẽ chỉ phải kết hôn một lần trong đời và có hạnh phúc trọn vẹn.

Công danh, sự nghiệp

Những người tuổi Mậu Tuất thường có gia đạo khá tốt đẹp, những sẽ phải nhờ đến phúc phận của người vợ mới có thể được tốt đẹp hoàn toàn. Con đường công danh sẽ đạt được thành công ở mức trung bình, bắt đầu từ năm 30 tuổi trở đi sẽ tạo được thành quả về danh vọng.

Sự nghiệp của những người này sẽ bắt đầu đem lại thành quả từ năm 31 tuổi. Cả cuộc đời luôn được sung túc về mặt tiền bạc.

Nữ mạng - Mậu Tuất

Tổng quan

Tuổi Mậu Tuất: Tiến sơn chi cẩu (chó vào núi) ngũ hành nạp âm thuộc Mộc. Là người hòa khí với mọi người, tự làm tự ăn thuở nhỏ vất vả long đong, nghèo khó về tiền bạc, cuối đời đắc tài, nên tìm thầy học nghề, nên lập nghiệp bằng nghề thủ công thì sẽ thành đạt. Khi tiền bạc đầy đủ thì mọi việc đều thuận lợi. Phụ nữ tuổi này có số hạnh bình thường.

Cuộc sống

Phụ nữ Tuổi Mậu Tuất có thời tiền vận khá vất vả, nhiều khó khăn xảy đến, nhưng vào thời trung vận và hậu vận thì cuộc đời sẽ được tốt đẹp hơn, cuộc đời có thể đạt được sự giàu sang vào lúc hậu vận.

Phụ nữ tuổi Mậu Tuất có thể hưởng số tuổi thọ khoảng từ 66 tuổi đến 77 tuổi, làm chuyện gian ác thì giảm thọ, còn sống tốt bụng, lương thiện, tu tâm tích đức thì gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên

Con đường tình duyên đôi lứa của phụ nữ tuổi Mậu Tuất phải vượt qua rất nhiều chông gai, sầu đau trắc trở, mới có được thành quả mong đợi. Thông thường, nhân duyên của phụ nữ tuổi Mậu Tuất chủ yếu được chia thành ba thời điểm chính là:

Mậu Tuất sinh vào các tháng 3, tháng 7 và tháng 12 Âm lịch, tình duyên có phần trở ngại hơn những người khác sinh vào các tháng khác. Mậu Tuất có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi hôn nhân.

Những người sinh vào tháng 4, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 thì sẽ phải trải qua hai lần thay đổi hôn nhân.

Những người sinh vào tháng 1, tháng 2, tháng 6, tháng 9 và tháng 10 Âm lịch thì có được đường tình duyên tốt đẹp với một cuộc hôn nhân và có được hạnh phúc trọn vẹn.

Tuy nhiên, nữ mạng Mậu Tuất nên tìm hiểu kỹ hơn bản ghi ngày tháng trong đường tình duyên để có thể xác định chính xác hơn số mệnh của mình.

Công danh, sự nghiệp

Đường gia đạo,công danh của người mạng nữ tuổi Mậu Tuất không được như mong muốn, công danh không được tốt đẹp, chỉ có thể hưởng được ở mức bình thường. Thuở nhỏ tuổi Mậu Tuất có một cuộc sống rất bê bối, khi lớn lên cũng không khấm khá hơn chút nào, khi về già mới được tốt đẹp hoàn toàn.

Công danh, sự nghiệp thì chỉ ở ngưỡng trung bình mà thôi. Riêng về phần sự nghiệp thì phải trải qua khá nhiều thăng trầm, thất bại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link