Từ chuyện ba người Diana – Charles – Camilla: Các bà vợ nên cẩn thận cô bạn gái của chồng và của mình

( PHUNUTODAY ) - Dù ai nói gì về Camilla, dù ai ngợi khen cố công nương Diana như thế nào thì sự thực vẫn là Camilla mới là Hoàng hậu trong lòng vua Charles III. Và ngạc nhiên hơn là Camilla không chỉ là bạn của Charles mà còn từng là người được Diana xem như một người chị.  

 Trong mối quan hệ ba người Diana – Charles – Camilla thì chính thức Camilla đã xuất hiện trước. Diana đến sau nhưng lại thành vợ đầu của Charles. Bất luận thế nào, dù Diana trẻ đẹp, tài năng, tạo được danh tiếng và Camilla đã có chồng con thì Charles vẫn say đắm Camilla.

Và ngạc nhiên rằng Diana từng có thời gian thân thiết qua lại với bà Camilla. Trong cuốn Nữ công tước xứ Corwall – Camilla Parker Bowles, tác giả Penny Junor viết rằng trước khi xảy ra chuyện thì Diana cũng thường xuyên tới thăm quê hương của Camilla. Đó là giai đoạn mà Camilla đang sống với người chồng trước.

diana va camila 2
diana va camilla

Những bức hình cho thấy họ từng có quan hệ tốt đẹp trước khi thành tình địch

So về tuổi tác, Camilla hơn Diana 14 tuổi, là người phụ nữ thâm trầm kín đáo. Người ta nói rằng có đôi lúc Diana đã tìm với Camilla xin lời khuyên giống như tìm tới một người chị. Trong sự kiện chính thức ra mắt với vai trò là bạn gái của Thái tử Charles, Diana và Camilla đã xuất hiện và ngồi cạnh nhau bên hàng ghế khán giả, cùng cổ vũ cho Charles thi đấu.

Camilla cũng có mặt trong đám cưới của Diana, còn gửi quà trăng mật cho họ. Sau đó họ ít gặp nhau cho tới một vài năm sau hôn lễ, Camilla lại chủ động xuất hiện. Mối quan hệ của họ căng thẳng từ khi Công nương Diana gửi thông điệp cho Camilla rằng bà đã biết chuyện ngoại tình của chồng với Camilla.

diana va charle

Phải nói rằng cuộc hôn nhân của Diana và Charles bất hạnh là bởi không có tình yêu đích thực. Charles đã chọn cưới Diana vì những ràng buộc hoàng gia, còn tình cảm thực sự dành cho Camilla. Thế nên Charles càng dễ rời xa Diana để đến với Camilla. Nhưng cũng phải nói với phụ nữ rằng, dẫu Charles chưa từng yêu Camilla, dẫu Camilla chỉ là người bạn gái thân thiết của Charles hay Diana thôi thì bà ấy cũng là một mối nguy hiểm cho cuộc hôn nhân của Charles và Diana. Đó là bởi Camilla có sự đồng điệu nhất định với Charles, có khả năng khuyên nhủ, có khả năng động viên và cho Charles thấy sự an toàn. Khi cuộc hôn nhân của Charles và Diana có phần căng thẳng vì bất đồng trong cách sống và sự nổi tiếng của hai người thì sự xuất hiện của người bạn có tính tương đồng với chồng thực sự là không nên.

camilla hanh hpc

Cuối cùng thì người vợ Diana ra khỏi Hoàng gia còn "cô bạn" Camilla năm ấy thành chính thất và thành vương hậu

Phụ nữ nên tránh tạo cơ hội cho chồng và người bạn gái thân thiết của mình, cũng như cô bạn gái thân thiết của chồng gần gũi nhau, trừ khi họ đã cố tình. Sự thật là giữa cô bạn gái của chồng với chồng, vì mối quan hệ thân thiết, nhưng lại khác giới nên đôi khi sự đồng điệu trong tình bạn có thể khiến họ vượt quá giới hạn. Một khi đã vượt quá giới hạn thì tình bạn có thể sang tình yêu. Còn cô bạn gái thân của mình cũng có nguy cơ ngoại tình với chồng mình, bởi nhân danh bạn thân của mình nên dễ tiếp cận và lấy niềm tin ở chồng mình. Hơn nữa khi cô ấy là bạn thân của mình thì cũng có thể có những cảm xúc giống mình, nên rất dễ tiếp cận và tiến xa hơn với chồng mình.

Tốt nhất là sau khi đã kết hôn, những người bạn khác giới nên giữ một khoảng cách nhất định và những người vợ cần chú ý hơn, một chút hớ hênh là có thể đẩy mình thành kẻ thừa trong cuộc hôn nhân của chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn