“Người thứ ba” lại đươc lên ngôi hoàng hậu nước Anh: Camilla chứng minh ngoại tình vì tình yêu là có thật?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5, cả thế giới chứng kiến lễ đăng quang độc nhất vô nhị của vua Charles III và Camilla chính thức thành vương hậu. Dù bao người chỉ trích Camilla là kẻ thứ ba, là người xấu xí thì cuối cùng bà vẫn lên đỉnh vinh quang, vua Charles vẫn dành cho bà sự yêu quý và hưởng nhiều đặc quyền nhất.

Đã chính thức trở thành vợ của vua Charles III và chính thức là thành viên của Hoàng gia Anh từ năm 2005 nhưng bà Camilla luôn bị dư luận chỉ trích và bà là người phụ nữ bị ghét nhất ở Anh. Người ta đổ lỗi cho bà là kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân của thái tử Charles và công nương Diana. Dư luận càng yêu quý tôn vinh công đức của Diana bao nhiêu thì càng công kích Camilla bấy nhiêu. Đối với những người yêu quý công nương Diana thì Camilla và Charles như tội đồ, như kẻ giết người gián tiếp.

chuyen tinh diana camilla

Camilla trở thành chính thất và lên đỉnh vinh quang hoàng hậu

Sau sự ra đi của công nương Diana, truyền thông cho rằng Camilla sẽ không bao giờ đến được với Charles nhưng cuối cùng họ vẫn danh chính ngôn thuận là vợ chồng. Truyền thông chỉ trích Camilla không bao giờ thành hoàng hậu được nhưng thực tế đã cho thấy bà đã ngồi vào vị trí vinh quang này. Bà còn rất được lòng tân vương. Hơn nữa, mẹ chồng nữ hoàng Elizabeth II đã phát biểu trong lễ mừng kết hôn của họ rằng họ đã vượt qua những rào cản to lớn và nữ hoàng tự hào vì cuối cùng con trai bà cũng được ở bên người phụ nữ mình yêu. Trong lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của mình, Nữ hoàng cũng đã ngợi ca Camilla là người phụng sự trung thành và bày tỏ mong tìm sự đồng cảm của truyền thông với con dâu.

Dù truyền thông vẫn chĩa mũi rìu về phía Camilla ngay cả khi bà đã thành vương hậu, dù những người yêu quý chính thất Diana vẫn không thể tha thứ cho Camilla thì có một điều không thể phủ nhận được rằng người ta thấy Charles đã yêu Camilla và dành cho bà ấy sự quan tâm, những chăm chút ưu ái hơn cho công nương Diana.

vuong hau

Có người nói rằng Charles từng gặp Camilla trước, yêu bà trước. Họ không đến được với nhau là bởi những quy định và thành kiến của Hoàng gia, bởi lúc đó Camilla đã từng có bạn trai.

Đi qua bao nhiêu năm tháng, bao nhiêu thăng trầm, chuyện tình Diana – Charles – Camilla vẫn luôn là câu chuyện của báo chí, người bênh công nương Diana cứ bênh, Charles và Camilla cứ bị chỉ trích nhưng quan trọng họ đã cứ âm thầm bên nhau và đi qua dư luận cùng nhau. Có người nhận định Camilla âm thầm kiên định bên Charles vì ngôi vị mà họ nhắm tới, chỉ cần kiên trì thì cuối cùng bà cũng có cơ hội thành hoàng hậu chứ không phải vì tình yêu.

Tình yêu Charles dành cho Camilla mới là đích thực?

Mọi lời bình phẩm, nhận xét và kết luận đều có phần nào đó phiến diện. Những gì chúng ta thấy cũng không phải một trăm phần trăm sự thật, nhất là câu chuyện của những người nổi tiếng thì càng khó xác minh, bởi những gì thể hiện trên truyền thông chưa chắc là thực tế. Chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu. Thế nên thật khó kết luận và đánh giá rằng tình yêu nào của Charles là thật, Camilla yêu và xứng đáng với tình yêu của Charles hơn Diana không.

tinh yeu camilla

Chúng ta chỉ có thể nói rằng xã hội loài người là vậy, những người đến sau luôn bị chỉ trích hơn đặc biệt khi chính thất lại được lòng số đông thì kẻ đến sau và kẻ ngoại tình càng bị lên án, nhưng khó có người thứ ba nào trên thế giới lại có thể kiên định đi qua dư luận và đạt tới vinh quang giống như Camilla. Bà ấy không được khen ngợi, bà ấy bị chỉ trích sâu cay hơn bao nhiêu người bị cho là kẻ thứ ba khác. Nhưng bà ấy đã ngồi vào được vị trí vinh quang và bà lại là người thực sự đi được lâu dài với Charles. Dù gì thực tế đó cũng khiến chúng ta phải suy nghĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn