Tử vi tuần mới (25/12 - 31/12): 3 tuổi bao phủ trong tiền, 1 tuổi đen nhất tháng “củ mật”

( PHUNUTODAY ) - Tháng Chạp 2023 hay còn gọi là tháng “củ mật”, tử vi dự báo 3 con giáp may mắn tài lộc phủ phê, 1 tuổi tiền của đội nón ra đi, sự nghiệp, sức khỏe đều lao đao.

Tuổi Thìn

Đối với những người thuộc tuổi Thìn độc thân, những tín hiệu mới về tình yêu có thể bất ngờ xuất hiện trong tuần này, khiến cuộc sống của bạn thêm phần hấp dẫn. Đây có thể là những lúc đầy bất ngờ và thú vị mà bạn không nên bỏ qua.
Được bao phủ bởi tiếng cười, tràn ngập tình bạn đáng quý, tuần này đánh dấu những khoảnh khắc sôi động đủ để khiến cả mạng xã hội cũng phải trầm trồ. May mắn về mặt tình duyên đang giúp bạn đưa ra những quyết định thông minh và đúng đắn về mối quan hệ cá nhân của mình.

Empty

Đối với những ai đang có một mối quan hệ, tuần này hứa hẹn những trải nghiệm tình yêu thú vị với gia đình và bạn bè. Điều này cũng tạo ra nhiều bất ngờ đáng nhớ nếu bạn dự định tham gia các buổi tiệc hoặc sự kiện với người yêu. Hãy chú ý tránh để những người khó tính ảnh hưởng đến tinh thần của bạn trong thời gian này.

Tuổi Sửu

Vận may tình duyên dành cho những người thuộc tuổi Sửu độc thân trong tuần này đòi hỏi bạn phải đặt bản thân lên hàng đầu và giải quyết các công việc cũng như nhu cầu cá nhân trước hết. Đừng để việc phục vụ quá mức cho người khác làm mất đi sự cân bằng trong cuộc sống của bạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và hạnh phúc nội tâm của bản thân - điều này sẽ làm nền tảng vững chắc để thu hút tình yêu đích thực!

Empty

Đối với những người tuổi Sửu đang trong mối quan hệ, tuần này nhấn mạnh việc ưu tiên chăm sóc bản thân và đáp ứng nhu cầu bên trong. Một đối tác đồng điệu sẽ không bao giờ ghen tỵ với việc bạn chăm sóc bản thân mà thay vào đó, họ sẽ hỗ trợ bạn và đồng hành để giúp bạn đạt được điều này. Rất may, những người không phù hợp sẽ rời xa khỏi cuộc sống của bạn, để nhường chỗ cho những người phù hợp hơn. Hãy tin vào vận may của mình và kết quả tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Tuổi Hợi

Nếu bạn đang trong hành trình tìm kiếm tình yêu, hãy tập trung vào việc xây dựng một mối quan hệ vững chắc và lâu dài. Trong chặng đường này, đừng quên đề phòng những người có ý định không tốt, những người có thể cố ý thao túng hoặc chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân của họ. Những người này không đáng được lựa chọn để làm bạn đồng hành trong cuộc hành trình tương lai của bạn. Hãy để vận may làm hướng dẫn, giúp bạn tránh xa những người không phù hợp và hướng đến những người đáng tin cậy, phù hợp hơn.

Với những ai đã có một mối quan hệ, hãy dành thời gian cho bản thân trong tuần này. Vận may tình duyên của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Trong thời điểm này, bạn có thể bất ngờ được truyền cảm hứng và ý tưởng mới. Điều này sẽ giúp bạn thiết lập mối kết nối sâu sắc hơn với người yêu và đưa mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới đầy ý nghĩa.

Con giáp nào xui xẻo nhất tuần?

Người tuổi Tý dễ trở thành con giáp mất tiền tháng Củ Mật, vận trình tài chính của bản mệnh đã không được như ý muốn, lại còn phải đề phòng trường hợp mất tiền để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp.
Vì thế, người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc, trở thành con giáp khó thăng chức.

IMG_7809

Người làm ăn kinh doanh nên cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Thời điểm này, bạn nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng bởi tinh thần mệt mỏi, thiếu tập trung dễ khiến bạn đưa ra những quyết sách thiếu chính xác, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể.
Tình trạng sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền kha khá để chạy chữa. Bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm để dự phòng tiền cho những trường hợp bất ngờ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link