Nhã Phương dùng cách tạo khối cho ngực nhưng hình như chưa thực sự hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Rất tích cực sexy kể từ sau khi sinh con nhưng xem chừng, lần sexy này của Nhã Phương hơi có vấn đề.

Gái một con trông mòn con mắt và để chứng minh là sức hút của mình vẫn còn mãnh liệt, hay thậm chí là còn hơn hồi chưa sinh nở nên dạo gần đây, Nhã Phương luôn tích cực diện đồ khoe vòng 1. 

Điều đáng nói, trước khi kết hôn, Nhã Phương luôn chuộng phong cách kín đáo, nhẹ nhàng. Thế nhưng từ sau khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương thường xuyên diện những bộ đồ cúp ngực, cắt xẻ táo bạo hơn.

Câu nói "gái một con trông mòn còn mắt" vô cùng đúng đắn khi nói đến ngọc nữ showbiz. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh, đồng thời ngày càng trở nên nhuận sắc. Cô vừa chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm 1 năm ngày cưới với những khoảnh khắc đẹp mơ màng, vòng 1 căng đầy gợi cảm trong những thiết kế của NTK Chung Thanh Phong.

Nhã Phương sau khi kết hôn công việc ngày càng thuận lợi, gần đây vợ chồng cô cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đời tư. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ chốn hào môn được ông xã Trường Giang yêu thương hết mực. Nam diễn viên hài còn dậy nấu bữa sáng cho vợ, đổi lại Nhã Phương cũng rất quan tâm Trường Giang. Cô đến phim trường thăm chồng, chăm sóc kỹ đến nỗi có thời điểm Trường Giang trở nên phát tướng.

Empty
Empty
Empty

Hẳn nhiều người sẽ phải ghen tị với Nhã Phương trong những lần cô diện đầm xẻ ngực sâu hoắm khoe vòng 1 căng đầy dạo gần đây. Với những trường hợp này, câu nói "gái một con trông mòn con mắt" quả thực rất đúng với bà xã Trường Giang.

Vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh hot mom sexy, Nhã Phương mới đây cũng lại diện một mẫu đầm đen trễ nải hết sức. Đầm vừa xẻ đùi giúp cô khoe chân thon, vừa có thiết kế ngực trễ nải giúp cô phô diễn vòng 1 căng tràn. Nhưng nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy có gì đó sai sai...

p-1570347532499610727954

Rõ ràng là để vẻ ngoài hoàn thiện hơn, Nhã Phương đã nhờ cậy tới phương pháp contour (tạo khối) ở ngực để tăng hiệu ứng nảy nở căng tràn nhưng có vẻ, cô vì chưa thao tác đúng cách nên nhìn ngực khá... lệch và xa nhau nữa.

p2-15703475325041157043687

Hơn nữa, do tán phấn contour không đều nên bạn sẽ dễ dàng thấy được mức độ chênh lệch màu sắc. Contour ngực suy cho cùng vẫn là một "con dao hai lưỡi", cách này vừa có thể giúp vòng 1 của bạn quyến rũ hơn, vừa có thể khiến bạn mất điểm, trong trường hợp thao tác không cẩn thận đấy nhé. Nhã Phương, trong trường hợp này thì xem ra đã rơi vào vế thứ 2 rồi.

Dù sao đi nữa không thể phủ nhận là Nhã Phương thực sự rất xinh đẹp trong bộ đồ này. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn