Tử vi tuần mới từ 19-25/12/2022 của 12 con giáp: Tý hung cát đan xen, Hợi vượng vận tình duyên

08:42, Chủ nhật 18/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 19/12-25/12/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Vận trình tổng thể tuổi Tý không tốt vào ngày thứ Năm, bởi đây thời điểm mà bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm về một vấn đề nào đó. Những ngày còn lại thì “sóng yên biển lặng” nên bạn cũng chẳng có gì đáng lo.

download (51) (1)

Công việc: Đối với người tuổi Tý, tuần mới làm việc sẽ là khoảng thời gian có thể gặp Hung Cát đan xen. Đặc biệt là vào thứ Hai đầu tuần, bạn sẽ phải trải qua nhiều trở ngại, ngáng trở do cấp trên làm khó làm dễ. Nhưng đến cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu tích cực hơn do Quý Nhân xuất hiện và nâng đỡ trong công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc rơi vào đầu tuần nhưng sau đó thì sẽ dễ phát sinh những khoản cần chi tiêu không nhỏ. Chính vì vậy, nếu dự định ký kết hợp tác làm ăn hoặc mở rộng quy mô kinh doanh thì tốt nhất con giáp này nên tiến hành vào khoảng thời gian này để nhận được nhiều vận may hơn.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới sẽ gặp khó khăn, thử thách trong ngày thứ Sáu nên hãy thận trọng trong lời nói và việc làm của mình. Riêng thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư,... đều là những ngày tốt đẹp của bạn.

Công việc: Chuyện làm ăn của người tuổi Sửu đến cuối tuần mới có “đồng ra đồng vào” trong tuần này. Điều này cho thấy sự vất vả, khó khăn mà bạn sẽ trải qua vào khoảng thời gian giữa tuần. Ngoài ra, bản mệnh hãy tìm ra điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, đừng để bản thân bị cuốn theo.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trong nửa đầu tuần lên xuống thất thường, dù có nguồn thu nhập ổn định nhưng có thể bị thất thoát lớn do thói quen “nghiện” mua sắm của bản thân. Song, tình hình tài chính cải thiện tốt vào nửa cuối tuần khi con giáp này dần bắt đầu chi tiêu theo kế hoạch đề ra.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ rơi vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy. Nhưng với Chủ Nhật, đây chính là thời điểm không được hanh thông đối với bạn trong cuộc sống hiện tại.

Công việc: Người tuổi Dần liên tục gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp trong tuần mới. Ngay từ thứ Hai đầu tuần, bạn sẽ được cấp trên trao cho cơ hội khẳng định vị thế của mình trong công việc. Do đó, hãy tin tưởng bản thân và nắm chắc cơ hội này để nhanh chóng chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng sắc, nhất là vào thời điểm giữa tuần. Dù làm công việc gì đi chăng nữa, con giáp này cũng có thể kiếm được một khoản khấm khá cho mình. Hơn ai hết, người làm công ăn lương không thể thiếu những khoản thưởng nóng còn người làm kinh doanh thu về lợi nhuận đáng kể từ những mối làm ăn trước đó.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão tốt đẹp trong ba ngày đầu tuần (thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư) và ba ngày cuối tuần (thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật) nhưng vào thứ Năm thì bạn sẽ gặp một vài rắc rối trong quá trình làm việc.

Công việc: Dự đoán, người tuổi Mão có một tuần làm việc đầy sóng gió trong thời điểm này. Mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới không mấy hài hòa nên vì thế mà công việc chẳng tiến triển theo như mong đợi. Và, lời khuyên dành cho bản mệnh đó là cần xem và điều chỉnh lại cách làm việc của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhận tín hiệu khởi sắc, đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Hãy là người quyết đoán để nhanh chóng nắm bắt được cơ hội làm ăn trước đối thủ. Ngoài ra, con giáp này cần tin tưởng vào năng lực cũng như cách nhìn nhận vấn đề của bản thân.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của người tuổi Thìn chưa có những bước tiến quá đáng kể trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn sẽ phải đấu tranh nhiều với cấp trên và đồng nghiệp nếu muốn giữ vững định hướng của bản thân. Tuy nhiên, bạn chớ nên nóng nảy và luôn chú ý cách hành xử của bản thân để tránh gây ảnh hưởng đến cách mối quan hệ nhé.

Trái ngược với sự nghiệp thì tài lộc lại có những điểm sáng đáng kể. Người làm ăn kinh doanh có thể khắc phục được nhiều khó khăn để đạt được cái đích mà mình đã vạch ra từ trước đó. Người làm nghề tự do cũng được khách hàng, đối tác tin cậy, giúp mở rộng hợp tác.

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu cải thiện hơn vào khoảng thời gian giữa và cuối tuần. Bạn và người ấy đã tháo gỡ được những khúc mắc tồn tại từ trước đó và dần biết cách thấu hiểu hơn cho nhau. Cả hai đều sẵn sàng xuống nước để có thể giữ mối quan hệ yên bình.

Tuổi Tỵ

Nhiều khó khăn ập đến trong công việc vào khoảng thời gian giữa tuần có thể khiến người tuổi Tị cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là muốn bỏ cuộc. Đây chính là lúc sức chịu đựng của bạn được thách thức, nếu bạn tự khích lệ bản thân mình vượt qua được thì đến cuối tuần, bạn sẽ gặt hái được thành tích đáng tự hào.

Chuyện làm ăn có những dấu hiệu phát triển tích cực, bất kể bạn đang làm ở lĩnh vực nào đi nữa. Người làm công ăn lương khắc phục được khó khăn thì sẽ được thưởng nóng, người làm tự do hoặc kinh doanh thì tìm được phương hướng phát triển mới, đem tiền bạc về túi nhanh chóng.

Có cát tinh Tử Vi trợ lực, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh gì thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay trong tuần này. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn trao đổi, thảo luận với những người giàu kinh nghiệm.

Tuổi Ngọ

download (52)

Người tuổi Ngọ có thể vướng phải mâu thuẫn với cấp trên do Thương Quan tác động. Cấp trên thường tìm cách gây khó dễ cho bạn, không giao những nhiệm vụ trọng đại cho bạn. Tuy nhiên, trước khi oán trách người khác, bạn cũng nên xem lại cách làm việc của mình.

May mắn là chuyện làm ăn, kinh doanh lại có những bước tiến đáng kể, đặc biệt trong khoảng thời gian đầu tuần. Người làm đầu tư, kinh doanh sẽ đầu tư tiền vào đúng chỗ, nhờ vậy mà bạn thu được về khoản lợi nhuận đáng mơ ước.

Tuy nhiên, dù có rủng rỉnh đến thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, kẻo hung tinh Đại Hao chiếu mệnh sẽ khiến bạn khó mà giữ được đồng tiền trong túi. Trước khi bỏ tiền ra mua sắm món hàng gì, bạn nên cân nhắc giá cả và tính thiết thực của món đồ.

Chuyện tình cảm khởi sắc vào đầu tuần.

Tuổi Mùi

Những thành công mà người tuổi Mùi gặt hái được vào thời điểm đầu tuần có lẽ sẽ trở thành nguồn rắc rối cho bạn vào khoảng thời gian sau đó. Kẻ tiểu nhân có thể cảm thấy ghen tị với những gì bạn vừa gặt hái được và tìm cách hãm hại bạn. Con giáp này cần bình tĩnh và tỉnh táo để có thể vượt qua an toàn.

Chuyện kinh doanh chủ yếu khởi sắc vào thời điểm giữa tuần, vì thế nếu có kế hoạch gì thì bạn nên chủ động tiến hành ngay vào lúc ấy, đừng chần chừ, do dự kẻo bị kẻ khác nẫng tay trên. Hãy quyết đoán để không bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền đáng quý.

Do chịu ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh sẽ phải dành nhiều khoản cho chi tiêu lặt vặt. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao. Khoản tiền ấy có thể là nhỏ lẻ khi không gộp vào nhau, nhưng khi tính chung lại thì sẽ thành một khoản khá lớn đấy.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có một tuần làm việc khá thuận lợi. Thân đang thực hiện tốt công việc được giao, tuy nhiên những vấn đề liên quan cần phải đưa ra quyết định nên bàn bạc với những người đã có kinh nghiệm trước khi thực hiện.

Tài chính của con giáp này nên chú ý, đừng mù quáng đầu tư một cách thiếu suy nghĩ nếu không muốn “tiền mất tật mang”.

Người đã kết hôn thì tình duyên ổn định, người độc thân có tướng đào hoa nhưng nếu gặp được đối tượng tình cảm thích hợp, tuổi Thân nên suy nghĩ thêm và đừng vội vàng bày tỏ.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu gặp rắc rối vào giữa tuần nhưng điềm báo tốt thường sẽ rơi vào cuối tuần này với nhiều cơ hội tốt chớ bỏ lỡ.

Người tuổi Dậu cần nên cẩn trọng trong quá trình làm việc. Dậu hãy giữ gìn mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đồng thời đừng quá quan tâm đến những chuyện thị phi nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc.

Vận trình tài lộc nên chú ý. Con giáp này nếu muốn đầu tư những lĩnh vực liên quan đến tài chính thì nên lắng nghe ý kiến của người khác để tránh thất thoát tiền bạc.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn đang hạnh phúc với nửa kia, người độc thân có vận đào hoa tốt trong tuần này.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất có vận trình không quá trắc trở trong tuần này, đặc biệt là ngày thứ Hai, thứ Năm vượng nhất.

Mọi việc làm của Tuất trong tuần này tuy tốn thời gian và công sức nhưng kết quả thu về không như mình mong muốn.

Lương bổng có những thay đổi tích cực; nếu bạn đang đầu tư vào quản lý tài sản hoặc đối tác, thì sẽ có cơ hội và bạn phải nắm bắt chúng.

Trong tình yêu, những người tuổi Tuất đã kết hôn cảm thấy hạnh phúc với người bạn đời của mình, người còn độc thân thì sẽ gặp duyên lành.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Hợi không tốt vào đầu tuần và giữa tuần nhưng lại vượng nhất là vào các ngày cuối tuần.

Người tuổi Hợi có một ngày làm việc không được suôn sẻ, khả quan cho lắm. Con giáp này nên nhờ đồng nghiệp giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn để giảm bớt gánh nặng công việc, đồng thời có thể hoàn thanh nhanh chóng và tốt nhất.

Vận trình tài lộc con giáp này có nguồn thu nhập khấm khá nhưng nếu không muốn bị hao hụt tài chính đừng nên đầu tư vào lúc này.

Trong quan hệ tình cảm, người có gia đình tình duyên ổn định còn người độc thân vẫn đang tìm kiếm bạn đời cho mình.

* Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc