Tử vi tuần mới từ 26/7-1/8/2021 của 12 con giáp: Mão cẩn trọng sức khỏe, Tuất gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ 26/7-1/8/2021 của 12 con giáp:

Tử vi tuổi Tý từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Tử vi tuần mới một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Suốt trong khoảng thời gian từ đầu tuần đến giữa tuần, bản mệnh nhận được sự phù trợ của Chính Ấn và Thiên Ấn nên có nhiều cơ hội để thể hiện được điểm mạnh của bản thân, nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của mọi người.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần. Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào, Thương Quan và Thiên Quan cũng khuyên bạn cần tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng hoặc kẻ tiểu nhân.

Theo tử vi tuần mới, chuyện tình cảm của tuổi Tý không có quá nhiều điều đáng chú ý. Các cặp đôi vẫn thường xuyên va chạm và mâu thuẫn với nhau.

Tử vi tuổi Sửu từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Tử vi tuần mới một tuần hung cát đan xen đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội làm giàu đấy. Thậm chí, Thiên Tài còn cho thấy bạn còn có thể phát tài nhờ dựa vào vận may nữa cơ. Tuy nhiên, đứng trước các cơ hội kinh doanh, bạn cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác, nếu không rất dễ vướng phải kiện tụng, thị phi.

Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do bạn phải chịu nhiều tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng.

Khoảng thời gian đầu tuần, tình cảm của người tuổi Sửu phải nói rằng khá ảm đạm.

Tử vi tuổi Dần từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Tử vi hàng tuần dự báo vận trình tình cảm của người tuổi Dần khởi sắc hơn vào thời điểm cuối tuần. Sau một tuần với nhiều căng thẳng, thậm chí là mâu thuẫn, hiểu lầm thì đến cuối tuần, đôi bên đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Cả hai đều cảm thấy trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Phương diện tài lộc của bản mệnh không thực sự có nhiều biến động vào thời điểm này. Cuối tuần, Thiên Tài cho thấy vận may có thể đến với một số người, nhưng khoản tiền này cũng không đáng kể, không đủ để cải thiện hoặc bù đắp với những tốn kém trước đó.

Tử vi tuổi Mão từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

20201113070605-3ffbe9a7

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão gặp phải thách thức trong sự nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên của tuần mới. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy bạn quá tự tin nên thành ra cứng đầu cứng cổ, không thích nghe theo lời khuyên của người khác. Cẩn thận, bạn có thể làm mất lòng cấp trên hoặc đồng nghiệp đấy.

Đến giữa tuần, tình hình có vẻ khởi sắc hơn, bạn tìm được cơ hội khẳng định một vài quan điểm hoặc suy nghĩ của mình là đúng đắn. Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy những người làm ở chức vụ cao có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, song bạn đừng nên vội vàng thỏa mãn vì những gì mình đã làm được và ngừng cố gắng nhé.

Bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.

Tử vi tuổi Thìn từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Tử vi tuần mới cho biết tình hình tài lộc là một trong số những điểm sáng rực rỡ của người tuổi Thìn vào thời điểm đầu tuần này. Nhiều cát tinh trợ giúp khiến cho bạn, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Song cũng cần phải nhớ rằng dù đạt được thành công lớn đến thế nào, bản mệnh cũng chớ nên kiêu ngạo hoặc tỏ vẻ coi thường người khác. Nếu không, Thương Quan và Tỷ Kiên sẽ mang lại cho bạn nhiều rắc rối vào chính những lúc mà mình không ngờ tới nhất. Thời điểm này, bản mệnh cũng nên chú ý tới những kẻ ghen tị cố tình tiếp cận mình.

Tử vi tuổi Tỵ từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Đầu tuần, người tuổi này sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong công việc do phải chịu tác động của Thương Quan, Tỷ Kiên và Kiếp Tài. Có điều, bạn không nên vội vàng đầu hàng nghịch cảnh, bởi nếu không ngừng cố gắng, bạn sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”, thậm chí còn bắt được cơ hội để khẳng định bản thân. Thiên Ấn và Chính Quan khẳng định với bạn điều ấy. Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Đầu tuần, có thể những người làm nghề tự do sẽ nhận được tiền công xứng đáng với công sức bỏ ra, nhưng sau đó, gần như bạn không nhận được một khoản nào khác nữa. Có lẽ bạn cần thêm thời gian trước khi gặt hái được thành quả đáng mơ ước. Những người có đôi có cặp có thể trải qua một khoảng thời gian khá hạnh phúc và êm đềm. Mâu thuẫn qua đi, hai người càng lúc càng hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Nếu rảnh rỗi, hai người có thể tìm cách để hâm nóng cảm xúc cho đôi bên.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt.

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Phương diện tài lộc của bạn lại khá khả quan. Nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Song, cần phải nhớ, dù có ham thích làm giàu đến đâu, bạn cũng cần làm ăn chân chính, chớ nghĩ đến việc kiếm lời dựa trên công sức lao động của người khác.

Tử vi tuổi Thân từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần. Vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình trong lúc này, chớ nên há miệng chờ sung, được đến đâu hay đến đấy. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ dẫn cho bạn những lối đi đúng đắn.

Cuối tuần là thời điểm bạn không nên đưa ra những quyết định trọng đại, nếu không dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc người có quyền cao chức trọng. Lúc này, bạn chủ yếu nên trau dồi, trang bị kỹ năng để chuẩn bị cho những cơ hội về sau, chứ không phải ham cái lợi trước mắt. Đồng thời, hãy là con giáp biết nhận lỗi nếu phạm sai lầm nhé.

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 26/7/2021 đến 1/8/2021

Thiên Cẩu hung tinh sẽ kéo theo họa thị phi nơi công sở. Tốt nhất bản mệnh nên chú tâm vào công việc của mình, chớ nên lo nhiều chuyện bao đồng, vừa giảm sút năng suất làm việc lại vừa tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tìm cớ gây họa, mang tới bao rắc rối khó có thể giải quyết trong ngày một ngày hai.

Tính tình kiêu ngạo, bồng bột của con giáp này cũng có thể phá hủy mối nhân duyên mà bạn đang có. Ăn nói quá tùy tiện mà không suy nghĩ đến cảm nhận của người đối diện, tuổi Dậu đang tự tay phá tan hạnh phúc của bản thân. Hãy tiết chế cảm xúc và đặt mình vào vị trí của người khác bạn nhé.

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 26/7 đến 1/8/2021

Người tuổi Tuất trong tuần này được cát tinh Thiên Đức soi bóng, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi. Lại thêm Ấn Quan hợp mệnh, hơn ai hết, con giáp này hiểu thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, bất chấp những khó khăn trước mắt.

Giữa tuần có Chính Tài, tài lộc của mệnh chủ được quý nhân giúp đỡ, nhiều khả năng sẽ kiếm được món lợi lớn, số dư trong tài khoản cũng tăng lên nhanh chóng. Thậm chí về cuối tuần còn có cả Thực Thần chỉ lối khiến tài lộc thêm phần vượng sắc.

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 26/7 đến 1/8/2021

Về tài lộc thì bản mệnh sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Kiếp Tài ngáng trở, tiền khó mà vào được túi của con giáp này, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bạn phải xì tiền ra thôi. Tuần này cứ thực hiện kế hoạch tiết kiệm là an toàn nhất bạn nhé.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Chúc mọi người có 1 tuần mới khỏe mạnh và hạnh phúc!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link