Tử vi tuần mới từ ngày 18/1-24/1/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc vượng phát, Thân được quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Mời quý các bạn cùng xem dự báo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 18/1 - 24/1/2021.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, Tý sẽ có 7 ngày tới với khá nhiều điều không như ý. Bị hiểu lầm trong công việc, sự nghiệp ngưng trệ nên thu nhập của Tý tuột giảm đáng kể. Thế nên, Tý cần thận trọng trong mọi điều để không đánh mất những gì đang có.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Sửu

Những khúc mắc trong chuyện tình cảm khiến Sửu và một nửa nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Nhẹ thì giận hờn vài ngày, nặng có thể dẫn đến đường ai nấy đi. Tình duyên trắc trở nhưng may mắn thay Sửu lại có tử vi tuần mới với tài lộc vượng phát, tiền nhiều vô kể.

congiaptuanmoi

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Dần

Dần là con giáp thông minh, bản lĩnh, có gan làm giàu nên dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh cũng phú quý phát tài. Đặc biệt, trong tuần mới này nhờ có cát tinh nâng đỡ con giáp giàu có này sẽ càng vượng lộc vượng tài, muốn nghèo cũng không được.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 18 đến 24/1/2021 của 12 con giáp, vận tài lộc của tuổi Mão khởi sắc trông thấy. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào những ngày cuối năm âm lịch. Bản mệnh nên có sự chi tiêu hợp lý, tránh việc quá phung phí.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng phải chú ý không để mình rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Dù có bận rộn đến thế nào thì bản mệnh cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Đường tình duyên của tuổi Mão không có nhiều khởi sắc trong tuần mới này.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 18 đến 24/1/2021, tuổi Thìn dù làm ở trong lĩnh vực gì cũng sẽ được tận hưởng những ngày vô cùng dồi dào, sung túc, tài lộc rủng rỉnh chi tiêu. Con giáp này có thể mua bán, sắm sửa cho gia đình mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc.

Cát tinh hỗ trợ, người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi trong những ngày cuối năm.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 18 đến 24/1/2021 của 12 con giáp, tuổi Tỵ nhận được nhiều khoản tiền có giá trị trong những ngày cuối năm nên có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu trong gia đình. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý cách cư xử với mọi người, không nên tự cho rằng mình tài giỏi mà coi thường người khác.

Đường tình duyên của tuổi Tỵ tuần mới này thăng hoa rực rỡ. Người độc thân đã bước ra khỏi cái bóng của cuộc tình trong quá khứ, sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm, sự quan tâm của mọi người xung quanh. Bản mệnh sẽ được tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào khi được chăm sóc và yêu thương.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 18 đến 24/1/2021, tuổi Ngọ đón nhận nhiều niềm vui. Công sức lao động của bản mệnh trong suốt một năm vừa qua đã được công nhận và con giáp này được trao cho một phần thưởng xứng đáng trong những ngày cuối năm.

Tuy nhiên, vì tính nóng nảy nên bản mệnh dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh và có thể là với chính người trong nhà mình, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến bầu không khí chung. Vì vậy, con giáp này hãy kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi giải quyết mọi chuyện.

May mắn là trong tuần có cát tinh mang lại ít nhiều may mắn cho tuổi Ngọ.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 18 đến 24/1/2021 của 12 con giáp, tuổi Mùi rất có khả năng phát tài, đặc biệt là với những người làm ăn, kinh doanh. Có thể con giáp này sẽ nhận được một khoản lời lãi khả quan sau quá trình đầu tư lâu dài hoặc buôn may bán đắt, được khách hàng tin tưởng.

Song đại hao hung tinh lại cho thấy tài lộc trong tuần có dấu hiệu hao tốn, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để vung tay phung phí. Tết nhất không nên là dịp để đua đòi cho bằng bạn bè, con giáp này vẫn cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Thân

Bước sang tuần mới, tuổi Thân đang có những ngày hạnh phúc khi tình yêu có nhiều điểm thăng hạng. Sau bao giông tố cuộc đời, bạn và người ấy cuối cùng cũng nhận ra đâu là người thực sự yêu thương mình, đâu là người mình nên gắn bó suốt cả cuộc đời này.

Công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ khi trong tuần có Thiên Quan án ngữ, song nhờ cát tinh Tử Vi nhiều lần chỉ lối dẫn đường nên cũng coi như gặp được quý nhân, con giáp này dễ dàng tháo gỡ khó khăn mà tiến bước, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu cho thấy cát khí đang vượng, nhờ thế mà vận trình trong tuần của con giáp này cũng có nhiều điểm khởi sắc. Trước tiên là về đường tình duyên, con giáp này sẽ có được nhân duyên như ý, hạnh phúc ngập tràn khi tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tiền bạc chủ yếu sẽ về tay vào thời điểm cuối tuần. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có nguồn thu nhập vượt trội hơn hẳn vào thời điểm này.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt, từ giữa tuần trở đi là lúc mà bản mệnh hái lộc về tay. Tiền bạc trong thời điểm này giúp cho bản mệnh không còn quá lo lắng, Thực Thần cho thấy túi tiền của tuổi Tuất khá rủng rỉnh. Dù Tiểu Hao hung tinh có làm suy suyển chút ít nhưng cũng không phải là vấn đề lớn với con giáp đại gia này.

Công việc không được suôn sẻ cho lắm song về cơ bản nếu quyết tâm thì vẫn có thể đảm bảo được mục tiêu của mình. Khó khăn là điều khó tránh khỏi, nhất là khi Thương Quan cho thấy bản mệnh cũng có đôi khi nản lòng không muốn tiến bước, có thể vì thế mà lỡ chút thời cơ.

Tử vi tuần mới từ ngày 18/1 - 24/1/2021 của Tuổi Hợi

Về vận trình công danh sự nghiệp ở tuần 11 này, những người sinh năm Hợi có thể sẽ gặp nhiều khó khăn vào thời điểm đầu tuần, khi mà những suy nghĩ chủ quan khiến bạn mắc sai lầm. Phải chờ tới thời điểm giữa tuần trở đi, khi được Thiên Ấn mở đường thì mọi chuyện mới dần bình thường trở lại.

Đường tài lộc trong tuần khá khó khăn khi không có dấu hiệu gì cho thấy thu nhập của bạn đang ở mức khả quan. Tiền kiếm không được còn có nguy cơ mất mát khi mà Kiếp Tài có thể khiến cho con giáp này lâm vào tình cảnh tiền mất tật mang.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link