Tử vi tuần mới (từ 27/4- 3/5/2020) của 12 con giáp: Ngọ tiền vào như nước, Dần gặp Cát Tinh

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp trong tuần kế tiếp giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần mới của tuổi Tý có chút trắc trở nhưng không đáng gì đáng để phải lo ngại cả. Thậm chí con giáp này lên kế hoạch rất kỹ nhưng vẫn có những rắc rối ập đến bất cứ lúc nào. Điều quan trọng là cách bản mệnh xử trí lúc đó mà thôi.

Những ngày đầu tuần mới của con giáp này khá thuận buồm xuôi gió khi nỗ lực của người tuổi Tý được đền đáp xứng đáng bằng tiền bạc. Thế nhưng thời điểm Thương Quan xuất hiện vào cuối tuần cũng là lời cảnh báo đến con giáp này không được chủ quan hay lơ là trong mọi vấn đề.

Tình hình sức khỏe về cơ bản là vẫn ổn, bản mệnh đã có ý thức hơn trong việc ngủ sớm, dậy sớm để duy trì thể chất dồi dào năng lượng. Một phần cũng bởi những tác hại của việc thức khuya trong những tuần trước khiến con giáp này quyết tâm thay đổi thói quen của mình trong tuần này.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý lúc này không được hạnh phúc cho lắm. Có thể vì tâm lý so sánh người này, người kia nên bản mệnh cảm thấy không hài lòng với những gì mình có. Tình cảm cần phải được nuôi dưỡng, con giáp này chớ nên tham lam mà bỏ lỡ những điều quý giá bên cạnh.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy vận trình của người tuổi Sửu khá may mắn, con giáp này nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như sự thể hiện xuất sắc trong công việc. Đừng từ chối những lời khen đó và xem đó là động lực để bản thân tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Empty

Thời điểm đầu tuần của bản mệnh không thực sự suôn sẻ, có nhiều rắc rối liên quan đến mối quan hệ xảy ra, thậm chí có lúc lóe lên hi vọng rồi thì mọi thứ cũng bị dập tắt ngay lập tức. Tuy nhiên, đừng vội lo vì càng về cuối tuần mọi việc trở nên hanh thông hơn. Thiên Ấn mang lại cho tuổi Sửu niềm vui sáng tạo trong việc mình làm.

Lời khuyên dành cho con giáp này trong tuần đó là đừng vì vui hay mải mê làm việc gì quá mà quên việc chăm sóc sức khỏe của bản thân nhé. Có thể lúc vui bản mệnh làm quên cả ăn nhưng điều này đang ảnh hưởng không nhỏ tới thể chất cũng như tinh thần của tuổi Sửu đấy.

Đường tình duyên của con giáp này khá vượng sắc. Nhiều cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và có những người nhân cơ hội này ra mắt gia đình hai bên, thậm chí bàn tính đến chuyện cưới xin. Đối với những người độc thân thì đây là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm một nửa ưng ý.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần mới của con giáp tuổi Dần có khó khăn nhưng cũng chỉ là trong vài việc phát sinh ngoài dự kiến, không ảnh hưởng quá nhiều tới kết quả chung. Sự thông minh, sáng tạo giúp con giáp này luôn ngập tràn những ý tưởng nhưng không phải tất cả chỉ số chúng đều khả thi đâu đấy nhé.

Đừng xem thường việc trau dồi kiến thức, tuần này bản mệnh sẽ thấy tác dụng của nó. Cát tinh trở mệnh cho thấy bạn thông minh, ham học hỏi và đó là bàn đạp giúp con giáp này thoát khỏi những tình huống khó khăn. Có thể người khác không biết làm gì nhưng riêng người tuổi Dần sẽ tìm ra được giải pháp ngay lập tức.

Cả tuần này của con giáp này không có gì đáng lo ngại cả, các mối quan hệ khá hài hòa, cuộc sống thì nhẹ nhàng trôi qua, ngày cuối tuần bản mệnh có thể được mời ăn uống. Hãy vui vẻ tham gia cuộc vui với mọi người, tuổi Dần sẽ cảm thấy trân quý hơn khoảng thời gian bên bạn bè, người thân của mình đấy.

Về phương diện tình cảm của con giáp này không được vui cho lắm. Tuy nhiên đừng vì thế mà lãng phí kỳ nghỉ lễ thú vị của mình đấy nhé. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người đang gặp rắc rối, việc hỗ trợ ai đó sẽ mang lại cũng mang lại những niềm vui nho nhỏ.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi 12 con giáp, cuộc sống của người tuổi Mão trong tuần mới khá ổn định, êm đẹp. Tuy nhiên, khi có vấn đề gì mà con giáp này cảm thấy khó xử, tốt nhất nên tìm đến những người có kinh nghiệm để được đối phương chia sẻ ý kiến, quan điểm xung quanh vấn đề mà bản mệnh quan tâm.

Bước sang tuần mới với thái độ tự tin, lạc quan nên con giáp này luôn có cảm giác thanh nhàn, không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Thời điểm Chính Tài xuất hiện trong tuần còn mang lại thuận lợi trong việc gia tăng tiền bạc, tài sản cho tuổi Mão, có người còn nhận được khoản tiền bất ngờ.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh không được như ý, con giáp này đang có điều khiến bản thân cảm thấy phiền lòng nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Ngoài ra, các cặp đôi cũng nên cẩn thận hơn trong cách giao tiếp vì đây là thời điểm nhạy cảm, dễ nảy sinh xung đột.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy con giáp này dễ có cảm xúc, tình cảm với ai đó, người tuổi Mão cũng rất thu hút nhiều đối tượng khác giới nhưng có vẻ như duyên lành chưa tới. Đối lức bản mệnh có cảm giác sợ cô đơn nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương hướng phù hợp.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn dễ có được những niềm vui bất ngờ. Có thể những khám phá nho nhỏ từ những việc tưởng như cũ kỹ, lỗi thời mang lại cho con giáp này cảm giác thích thú. Có thể bản mệnh được tiếp năng lượng từ một người lạc quan nào đó mang lại nhiều niềm tin cuộc sống.

Vận trình tình cảm của con giáp này trong tuần khá suôn sẻ, thuận lợi. Các cặp đôi trẻ sau bao ngày trông mong cũng nhận được tin vui về chuyện con cái hoặc bàn tính chuyện kết hôn trong thời gian này. Nhìn chung, bản mệnh sắp có thay đổi lớn trong chuyện tình cảm theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên, có thể vẻ ngoài của người tuổi Thìn trông tràn đầy năng lượng là thế nhưng con giáp này vẫn đang mối lo lắng nào đó. Xuất hiện Tỷ Kiên vào giữa tuần cho thấy có mối quan hệ rạn nứt hoặc bị mất mát tiền bạc. Do đó bản mệnh lúc này tránh suy tính vội vàng mà đưa ra quyết định thiếu khôn ngoan.

Trong tuần có sao Thiên Nguyệt Hung tinh, chủ ưu tư, muộn phiền, gây bất lợi cho sức khỏe của con giáp này. Vì thế, đừng vì kỷ nghỉ lễ kéo dài mà tuổi Thìn bỏ bê việc chăm sóc cơ thể bằng việc ăn uống tùy tiện, giờ giấc sinh hoạt đảo lộn vì bản mệnh đang tự rước bệnh tật vào người đấy.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tị có nhiều dấu hiệu bất ổn, thay vì khoe khoang năng lực hay giành quyền làm mọi việc thì con giáp này nên lùi lại một bước. Lúc này bản mệnh nên ở vị trí của người quan sát sẽ tốt hơn, tránh đưa ra quyết định quan trọng.

Empty

Lời khuyên dành cho con giáp này đó là chớ vội đánh mất niềm tin khi bản mệnh phải đối mặt với những ngày khó khăn vào đầu tuần. Thiên Tài sẽ mang lại may mắn và sự hứng khởi cho tuổi Tị. Chính vì thế, làm việc gì nhớ làm đến cùng, đừng vội vàng buông xuôi hay nản lòng nhé.

Nếu con giáp này muốn khởi động việc gì đó thì cứ tiến hành, những bước đầu sẽ có nhiều điều chưa biết, chưa hiểu nên bản mệnh có xu hướng nản chí, nhưng khi mọi việc qua rồi tuổi Tị sẽ có cảm giác chiến thắng được chính bản thân mình và trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Về phương diện tình cảm, nếu đã thích thầm một ai đó con giáp này cũng chớ vội ngỏ lời vì điều kiện xung quanh không cho phép. Hơn nữa, tuổi Tị có cố thì cũng chẳng thể giành lấy được tình yêu của đối phương, chuyện tình yêu là thế, khó giải thích được. Tốt hơn hết bản mệnh kiềm chế cảm xúc của mình.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần mới của tuổi Ngọ không được may mắn, nhưng con giáp này không nên chán nản, thất vọng khi việc gì đó không diễn ra đúng ý. Kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng nóng nảy và đổ trách nhiệm lên người khác, nếu không bản mệnh sẽ có một ngày chẳng hiệu quả.

Có những dấu hiệu cho thấy con giáp này cảm thấy buồn phiền về chuyện tình cảm đôi lứa của mình. Người tuổi Ngọ có thể đối mặt với việc nửa kia của mình có mối quan hệ ngoài luồng, tình cảm có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Trong khi đó người độc thân yêu đơn phương và cảm thấy thiếu hi vọng về tương lai.

Những rắc rối liên quan đến mối quan hệ trong những ngày đầu tuần đòi hỏi con giáp này phải rõ ràng, rạch ròi, nếu cần bản mệnh nên nói chuyện thẳng thắn thì vấn đề mới được giải quyết. Cuối tuần có Thiên Quan ngăn trở một chút nhưng bù lại tuổi Ngọ may mắn về vấn đề tiền bạc.

Nhờ có cát tinh che chở nên làm bớt những suy nghĩ tiêu cực đang tồn tại trong đầu người tuổi Ngọ. Càng về cuối tuần con giáp này càng thông tỏ mọi việc, tư tưởng đã thoải mái hơn và thoát khỏi được những u mê trong đầu mình để mạnh mẽ đối mặt với mọi khó khăn.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều trong tuần, đôi lúc có những vấn đề nho nhỏ ngáng đường nhưng vì con giáp này là người chủ động, dám nghĩ dám làm và quyết đoán nên chẳng có việc gì có thể làm khó được bản mệnh trong thời điểm này cả.

Những ngày đầu tuần khiến người tuổi Mùi cảm thấy khó chịu vì rắc rối chồng chất, nhiều việc mới phát sinh, tuy nhiên mọi thứ càng về cuối tuần càng yên ổn, mọi thứ ra đi nhanh như lúc chúng đến vậy. Nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ nên con giáp này cảm thấy tự tin và lạc quan hơn trong mọi việc.

Đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, tuổi Mùi và nửa kia được sống trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của những người đang yêu. Trong khi đó nhiều người độc thân đào hoa nở rộ, có nhiều người theo đuổi và con giáp này vẫn đang cân nhắc, lựa chọn.

Về phương diện sức khỏe của bản mệnh nhìn chung khá tốt, may mắn là điều này giúp cho đầu óc của người tuổi Mùi tỉnh táo hơn. Từ những việc xảy ra trong thời gian vừa qua, con giáp này biết chú trọng hơn trong việc chăm sóc thân thể, không còn bỏ bê hay chủ quan như trước.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tuần mới của tuổi Thân khá bình ổn, vận trình công danh sự nghiệp không có thay đổi gì lớn vì mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. Hơn nữa, bản mệnh lại được nhiều người hỗ trợ nhiệt tình nên dù có vấn đề khó khăn gì cũng có người nâng đỡ.

Về phương diện tình cảm của con giáp này có chút thoáng buồn. Tuy nhiên, nếu được chia sẻ tâm trạng của người tuổi Thân sẽ bớt nặng nề hơn. Đừng cố giấu giếm những trăn trở, suy tư, đây là lúc để cởi mở, thẳng thắn để có được sự đón nhận. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng sẽ cải thiện được mối quan hệ.

Thời điểm giữa tuần khiến con giáp này cảm thấy lo lắng và nghĩ ngợi nhiều nhất, nhưng nếu bình tâm nghĩ lại tuổi Thân sẽ thấy mọi việc là do chính bản thân mình tự gây ra mà thôi. Nếu bản mệnh thẳng thắn đối mặt thì sẽ chẳng có việc gì to tát cả, mọi thứ cũng sẽ giải quyết nhanh chóng.

Cát tinh soi chiếu trong tuần giúp đỡ con giáp này khá nhiều trong việc nhìn nhận rõ từng vấn đề, hiểu được mấu chốt. Chính vì thế bản mệnh biết loại bỏ bớt những cái xấu và phát huy điểm tốt của bản thân. Vận trình cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn.

10. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 tuổi Dậu

Các cặp vợ chồng có sự tận hưởng tuyệt vời và hạnh phúc. Các cặp đôi đang yêu nhau có thể bị cám dỗ bởi những chuyện ngoại tình.

Bầu không khí trong thời kỳ này sẽ rất thích hợp cho những người độc thân những cuộc phiêu lưu lãng mạn. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ bắt gặp những tính cách mạnh mẽ mà tính khí mạnh mẽ sẽ kích thích bạn và sẽ không bao giờ khiến bạn thờ ơ.

Bạn thành công trong mọi việc bạn làm, kỹ năng của bạn được công nhận, sự tự tin của bạn là không thể lay chuyển. Bạn có thể nhận được mọi thứ nếu bạn muốn.

Những thay đổi sẽ rất có lợi cho sự phát triển cá nhân của bạn. Bạn sẽ gặp nhiều cơ hội để thúc đẩy bản thân hướng tới mục tiêu của mình.

Sự thoải mái về tài chính của bạn được đảm bảo. Các mối quan hệ với đối tác là lý tưởng. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc cân đối ngân sách của mình và thậm chí có thể được hưởng lợi từ sự đóng góp bất ngờ.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận, nếu bạn có những quyết định tài chính quan trọng cần thực hiện nên sáng suốt, tránh bốc đồng!

Thời kỳ sẽ chứng minh là rất thuận lợi về sức khỏe. Nếu bạn bị rối loạn viêm, chúng sẽ cải thiện đáng kể nhờ các khía cạnh tốt. Nhưng bạn vẫn phải cẩn thận với những nguy cơ ngộ độc và các vấn đề về dạ dày. Tránh bảo quản, các món ăn béo, nước sốt cay.

11. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 tuổi Tuất

Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Đây là một thời điểm bận rộn nhất trong năm cho các cặp đôi đang yêu, để tiến tới hôn nhân. Trong hôn nhân cuộc sống của các cặp vợ chồng sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có những ngày hạnh phúc với vơ/chồng.

Empty

Các đề xuất kế hoạch của bạn đang tìm kiếm sự bảo vệ. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nghiêm túc và có những cuộc họp thú vị. Bạn giao tiếp với sự hài hước và có thể sử dụng kỹ năng của mình để giành được một số hợp đồng tốt đẹp. Bạn đang ở một vị trí tuyệt vời để nhận tiền thưởng.

Bạn sẵn sàng nhận trách nhiệm mới và đưa ra các cam kết tốt nhất. Đó là một cơ hội tuyệt vời. Cuộc sống hàng ngày tại nơi làm việc sẽ trở nên dễ dàng trong tuần này. Bầu không khí thoải mái này sẽ giúp bạn thoải mái suy nghĩ về các kế hoạch trong tương lai và xác định các mục tiêu nghề nghiệp mới.

Thu nhập tài chính của bạn có thể thay đổi. Hãy thân thiện và lạc quan. Thời gian tuyệt vời để có được sự nổi trội hoặc tăng vốn nhờ những ảnh hưởng tốt của Sao Mộc. Đây sẽ là thời điểm tốt để ký hợp đồng và thực hiện mua lại hoặc thực hiện các giao dịch.

Bạn sẽ có thể trạng tốt mọi lúc. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng hơn một chút vào cuối tuần với những tai nạn nhỏ.

12. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 tuổi Hợi

Với người độc thân, đây là thời điểm tốt để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn! Người độc thân có thể mong đợi một biến động mạnh mẽ và hạnh phúc trong cuộc sống tình yêu của họ.

Các cặp đôi đang yêu gặp phải một vấn đề nghiêm trọng. Có sự mơ mộng về một người nào đó không phải là người yêu của bạn. Có sự phân vân trong mối quan hệ.

Tuần rất căng thẳng, bạn có cả ngàn dự án trong đầu. Đây là thời điểm tốt để liên hệ với cấp trên và nói với họ về những mong đợi của bạn. Kỹ năng có thể giúp bạn tiến bộ lâu dài.

Tuần này, nhiều bạn sẽ cân nhắc từ bỏ việc làm được trả lương để theo đuổi việc tự làm chủ đối với bản thân.

Những người làm việc trong lĩnh vực pháp lý và hành chính sẽ bận rộn với công việc của họ. Những người làm việc trong lĩnh vực bất động sản và kỹ thuật dân dụng sẽ có những dự án phức tạp. Các dự án sáng tạo cũng có thể là một phần của tuần này.

Bạn sẽ có năng lượng và sự năng động. Bạn cảm thấy cuộc sống này dễ chịu và thoải mái.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link