Tử vi tuần mới từ 28/11-4/12/2022 của 12 con giáp: Tỵ gặp nhiều may mắn, Hợi tài lộc ảm đạm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 28/11-4/12/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới, tuổi Tý đón một tuần với nhiều khởi sắc ở các phương diện. Trước hết phải nói đến chuyện tình cảm, nhờ có sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, con giáp này có thể đón nhiều tin tức tích cực trong các mối quan hệ của mình. Đôi lứa có thể sẽ bàn tới chuyện trăm năm, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc trong thời gian tới.

Nếu vẫn còn độc thân, bản mệnh cũng có thể tận dụng cơ hội lần này để tìm kiếm một nửa phù hợp. Tuần này có thể bạn sẽ được ai đó ngỏ lời mời hẹn hò, lần này hãy thử cho đôi bên cơ hội tìm hiểu về nhau trước xem sao nhé. Đừng quá chú trọng đến những tiêu chuẩn xa rời thực tế mà hãy quan tâm đến sự chân thành và thái độ biểu hiện của đối phương khi ở bên cạnh bạn.

Tin vui tài lộc cũng sẽ đến ngay từ đầu tuần khi có Thực Thần che chở. Các nguồn thu cả chính và phụ đều tăng tiến. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì bạn hoàn toàn có thể tăng ngân sách của mình lên nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, tài khí chưa thực sự ổn định nên bạn chớ nên mạo hiểm hay tiêu xài quá phung phí kẻo túi tiền sẽ hao tổn rất nhanh.

download (15)

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong tuần hung vận lấn át cát vận thế này. Thiên Cẩu hung tinh cho thấy có kẻ tiểu nhân đang muốn ngáng đường bạn, nếu không cẩn thận bạn sẽ chịu thiệt hại lớn.

Nhiều hạng mục công việc chồng chất, lại đúng thời điểm cuối năm nên có thể con giáp này sẽ phải tất bật ngược xuôi tìm cách giải quyết, dễ bị hung tinh gây ảnh hưởng mà gặp chuyện không may. Chỉ một bất cẩn vào lúc này cũng có thể khiến công sức gây dựng từ trước tới nay của bạn đổ sông đổ biển.

Công việc sa sút thậm chí còn có thể kéo theo tài chính đi xuống. Bạn khó có khoản thu nào đáng kể trong thời gian này, đã vậy còn có nguy cơ phải bỏ tiền túi ra đền bù tổn thất trong công việc. Điều đó càng khiến tài khí hư hao, gây nhiều bất lợi cho bạn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần dự báo vận trình của người tuổi Dần có Thiên Đức cát tinh bảo trợ nên gặp khá nhiều điều thuận lợi. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong công việc khi được tạo cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình. Nhờ thế, bạn có thể đạt được thành công bước đầu nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của thân mình trong suốt thời gian vừa qua.

Ngay từ đầu tuần con giáp này đã có thể gặt hái tài lộc cho mình khi được cả Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ. Lúc này sẽ có nhiều điều bất ngờ mà tuổi Dần chẳng thể ngờ được đâu. Bản mệnh hoàn toàn có thể chuyển mình đổi vận chỉ sau một đêm đó.

Với những kế hoạch làm những việc trọng đại như khai trương, mở cửa hàng, tốt hơn hết bạn cũng nên chọn những ngày đầu tuần, khi cát tinh vượng khí mang đến nhiều may mắn về tài lộc, kinh doanh thuận lợi và giúp cho bạn đạt được những mục tiêu mình đề ra.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho rằng vận trình công việc của tuổi Mão có phần vất vả hơn bình thường. Bạn đang bước vào thời kỳ cao điểm cuối năm nên thường phải làm việc không nghỉ ngơi, thậm chí tăng ca liên miên. Hung tinh Bạch Hổ còn khiến bạn phải đi lại suốt để giải quyết công việc nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu.

Dường như mọi việc với con giáp này đang trở nên vất vả và bế tắc hơn những tuần trước rất nhiều. Lời khuyên cho bạn chính là bạn nên ưu tiên thực hiện các công việc quan trọng vào đầu tuần nhằm hạn chế sự trì trệ về sau.

Tài lộc có nhưng chưa nhiều, vận khí bấp bênh khiến tài chính cũng chưa thực sự ổn định. Dù vẫn có một vài cơ hội kiếm tiền vào ngày đầu tuần nhưng con giáp này phải tốn nhiều công sức hơn cả so với bình thường.

Tuổi Thìn

Khó khăn xuất hiện vào đầu tuần không thể khiến cho người tuổi Thìn lùi bước. Ngược lại, càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Đến giữa tuần, bạn có thể được tiếp xúc với nhiều công việc giúp khẳng định thế mạnh của bản thân.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần, chính vì vậy đầu tuần chính là khoảng thời gian để bạn không ngừng cố gắng. Hãy chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, để khi cơ hội đến thì có thể nắm bắt ngay, không để rơi vào tay người khác.

Chuyện tình cảm có điểm sáng vào cuối tuần. Người độc thân có thể chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ với người mà mình thầm mến. Tin rằng chỉ cần bạn chân thành thì có thể khiến đối phương rung động, mối quan hệ đôi bên sẽ bước sang trang mới.

download (16)

Tuổi Tỵ

Có thể thấy rằng tuần này là một tuần cực kì may mắn đối với người tuổi Tị. Ngay từ đầu tuần, nhiều cơ hội đã ập đến tới tấp khi lãnh đạo giao cho bạn những công việc mang đầy tính thách thức. Bằng khả năng của mình, bạn có thể khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Tài lộc rực sáng vào cuối tuần. Người làm công ăn lương gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng đổ về túi dồn dập là điều tất nhiên. Với người làm ăn kinh doanh, bạn tìm ra được hướng đi mới cho doanh nghiệp mình, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Sao Tử Vi cũng mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Thách thức xuất hiện cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn rèn luyện bản thân, khẳng định chỗ đứng. Người càng trẻ tuổi thì càng nhanh chóng tìm ra phương hướng phù hợp cho mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều điểm sáng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cũng gặp được khá nhiều may mắn trong tuần này, đặc biệt là trong khoảng thời gian bắt đầu tuần mới. Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình và nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Sự nghiệp của bạn có thể sang trang mới.

Tài lộc sẽ đến vào khoảng thời gian gần cuối tuần. Đây là dấu hiệu cho thấy công lao của bạn được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, có người còn may mắn phát tài bất ngờ. Khi cầm tiền trong tay, bạn thường có xu hướng tiêu pha cho bất cứ món đồ nào mình thích.

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuy nhiên Đại Hao còn khuyên bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có khả năng vượt lên thử thách trong tuần này. Nếu đầu tuần, do Kiếp Tài và Tỷ Kiên giáng họa, bạn có thể đối đầu với kẻ tiểu nhân thì sau đó, từ giữa tuần trở đi, bạn lại nhận được sự che chở của lãnh đạo, được giúp đỡ để khẳng định vị thế.

Tình hình tài lộc thiên về ổn định. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lãi nhỏ từ những mối đầu tư trước đó. Đây là lúc bạn cần xem lại những quyết định của bản thân và xu hướng của thị trường, nếu thấy có điều gì chưa ổn thì cần phải thay đổi để phát triển.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Tuổi Thân

Hung cát đan xen trong tuần mới của người tuổi Thân, chính vì vậy mà bạn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với thách thức có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tốt nhất, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nghĩ đến việc nịnh nọt lãnh đạo hoặc hãm hại người khác.

Phương diện tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển. Người làm kinh doanh thường phải chịu khá nhiều sự cạnh tranh đến từ đối thủ. Muốn thu tiền về túi, có lẽ bạn cần xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát triển chính xác hơn.

Tình cảm lứa đôi khá ảm đạm, quan hệ của hai bạn đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Nếu có khúc mắc gì, hai người cần thẳng thắn trò chuyện với nhau, chớ nên chờ đợi người kia lên tiếng trước. Sự chần chừ, thiếu quyết đoán của hai người có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ ba.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần phải tìm cách vượt qua khó khăn trước mắt thì mới có khả năng gặt hái được thành quả như ý muốn. Đầu tuần, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, khiến công việc dường như bị chững lại. Con giáp này cần có cách trình bày vấn đề hợp lý hơn để thuyết phục mọi người tin theo mình.

Phương diện tài lộc không có nhiều điểm sáng. Bạn có thể được giới thiệu cho cơ hội làm ăn khá triển vọng đấy, song bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, cũng như đánh giá chính xác năng lực của mình trước khi nhận việc.

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Nếu chủ động hơn, bản mệnh có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, cho dù bạn nhận được sự ưu ái của lãnh đạo đi nữa. Nếu quá tự cao, coi mình là nhất, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị cô lập giữa tập thể, phải làm mọi việc một mình.

Túi tiền của bản mệnh cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Có lẽ đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để đánh giá những gì mình đã làm từ trước đến nay. Bạn cần nhìn ra điểm yếu của bản thân để sửa đổi, có như vậy mới phát triển được. Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Tuổi Hợi

download (14)

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi sẽ gặp Thái Tuế chiếu mệnh vào ngày thứ Năm khiến bạn lao đao một phiên khi con đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Thế nhưng, những ngày khác thì mọi việc dường tư tiến triển khá hanh thông nên không cần nghĩ nhiều.

Người tuổi Hợi sẽ gặp một chút trở ngại trên phương diện công việc vào những ngày cuối tuần. Dự đoán, người tuổi này có thể phạm phải những sai sót trong công việc, có thể bị cấp trên khiển trách. Dù rằng bản mệnh trước đó được lãnh đạo ưu ái ra sao thì lần này lại rất bất lợi cho bạn nên hãy cẩn thận.

Vận trình tài lộc ảm đạm. Con giáp này làm nhiều nhưng năng suất vẫn chưa có sự cải thiện kéo theo lợi nhuận cũng kém xa mức mong đợi. Thế nhưng, tuổi này cũng đừng vì thế mà nóng vội đầu tư mạo hiểm kẻo mất tiền một cách oan uổng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link