Tử vi tuần mới từ ngày 25/10-31/10/2021 của 12 con giáp: Tuất tình duyên khởi sắc, Thìn cẩn trọng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 25/10-31/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Trong tuần mới, bạn cần tránh mắc sai lầm khi theo đuổi những điều rời xa thực tế. Đầu tuần có chút vất vả nhưng càng về cuối tuần, mọi việc sẽ càng thuận lợi, đặc biệt trong tài lộc. Chuyện tình cảm cũng có cơ hội thăng hoa, cả hai có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Tuổi Sửu

Bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc, cẩn thận với việc phán đoán khi làm việc đội nhóm. Đường tài lộc đang mở rộng, bạn có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại nhờ có người dẫn đường. Chuyện tình cảm gặp trúc trắc khi mâu thuẫn có thể nảy sinh.

thintuat

Tuổi Dần

Đây là một tuần làm việc tích cực với những người tuổi Dần. Tuy nhiên có một chút rắc rối diễn ra vào thời điểm đầu tuần. Nếu tập trung vượt qua thì cuối tuần suôn sẻ. Chuyện tình cảm đang mở ra với người tuổi Dần tại thời điểm hiện tại, đặc biệt với con giáp độc thân.

Tuổi Mão

Tuần này báo hiệu con giáp sẽ có những mối quan hệ mới. Trực giác của bạn cũng trở nên nhạy bén và lắng nghe bản thân nhiều hơn. Công việc được tiến hành thuận lợi, có những lời mời hợp tác trong tuần này. Bạn cần chú ý giữ sức khỏe bản thân, tránh đau đầu, chóng mặt.

Tuổi Thìn

Bạn cần dè dặt hơn trong tuần mới, tránh tiểu nhân phá hoại. Đây là lúc bạn học cách đưa ra ranh giới cho các mối quan hệ. Chuyện tình cảm cũng có trắc trở khi cả hai khó định hướng về mặt cảm xúc, dễ dẫn đến tranh cãi vô lý. Đồng thời bạn cần học chi tiêu hợp lý.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần làm việc đầy nhiệt huyết, năng lượng, tuy vậy bạn cũng cần lắng nghe những ý kiến, góp ý của người khác. Về sức khỏe, bạn cần chú ý các bệnh về tim mạch và nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe cũng như ăn uống điều độ. Tuần này, tuổi Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ vè giúp bạn làm mọi việc một cách suôn sẻ, dễ dàng.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là một tuần khá áp lực với tuổi Ngọ bởi khối lượng công việc dồn dập. Bạn cũng sẽ thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe và cần điều chỉnh một chế độ ăn uống cân bằng, ít chất béo, giàu trái cây và rau quả. Đây là những gì có thể giúp bạn tránh khỏi nhiều bệnh tật, đặc biệt là rối loạn tim mạch. Về tình cảm, tuổi Ngọ sẽ gặp được một vài người ưng ý và tiến tới giai đoạn tìm hiểu.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần chú ý “lời ăn tiếng nói” của mình trong tuần này vì nó rất có thể đem lại những rắc rối, thị phi cho bạn. Bạn cũng cần cảnh giác với những người bạn mới vì họ dường như đang lợi dụng bạn để đạt được một mục đích nào đó. Tuổi Mùi cũng cần giải tỏa bớt áp lực căng thẳng và chứng mất ngủ kéo dài bằng những cuộc hẹn với bạn bè hoặc đi tới những khu vui chơi giải trí.

Tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân sẽ bất ngờ được cải thiện trong tuần tới. Bạn sẽ tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới. Về tình cảm, con giáp này sẽ có những quyết định táo bạo và quyết định làm những việc mà bản thân luôn e dè trước đây. Thật may mắn vì thần tình yêu đã mỉm cười với bạn và giúp cho bạn có một tình yêu đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Tuần này mọi thứ đã dần ồn định hơn, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để người tuổi Dậu loại bỏ những xích mích, bất đồng của mình với những người xung quanh. Bởi lẽ, chỉ khi bạn chào đón mọi người với một tâm hồn rộng mở, bạn mới có thể kết nối với họ một cách sâu sắc và chân thành hơn.

Chuyện tình cảm không như ý người tuổi Dậu cảm thấy thất vọng, thậm chí nhiều người độc thân bi quan, không muốn mở lòng mình với ai nữa. Một số cặp đôi cũng rất dễ có mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt trong nhà. Thế nhưng đừng ngồi đó u sầu, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để kết nối với những người bạn cũ.

Tuổi Tuất

Trong tuần này, không chỉ tình duyên khởi sắc mà bạn còn sẽ có cơ hội để củng cố mối quan hệ với những đồng nghiệp của mình. Bạn đừng ngần ngại dành những lời khen chân thành cho mọi người hoặc tổ chức các cuộc hẹn gặp nhỏ sau giờ làm để kết nối lại với họ.

Có rắc rối nho nhỏ xuất hiện đầu tuần nhưng không thể làm khó được cho con giáp tuổi Tuất và niềm vui tiền bạc khi có Thiên Tài ghé thăm vào cuối tuần sẽ mang lại cho bản mệnh sự tự tin và cảm xúc tích cực. Thế nhưng đừng vì thế mà vung tiền mua sắm đấy nhé.

Tuổi Hợi

Mọi việc diễn ra trong tuần này có vẻ rất có lợi cho con giáp tuổi Hợi. Đây cũng là thời điểm để bạn tích cực củng cố các mối quan hệ trong công việc. Hãy cởi mở hơn với những thành viên trong đội nhóm của mình nhé.

Cộng thêm Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần nên tinh thần của bản mệnh rất tốt, cách nhìn nhận vấn đề của bạn cũng lạc quan và thoải mái hơn. Nhờ đó không có khó khăn nào có thể cản trở bạn trong thời gian này.

Trong tuần này, bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho các vấn đề trong mối quan hệ tình cảm. Việc bạn cần làm lúc này chính là dành thật nhiều thời gian ở bên người ấy để cùng nhau trò chuyện và thấu hiểu đối phương hơn. Người độc thân hứa hẹn cũng có những buổi hẹn hò như ý trong tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link