Giữa tâm bão dịch bệnh, vợ cũ Lam Trường đưa hai con đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc con trai Lam Trường cùng em chơi đùa trên bãi cát khiến dân mạng thích thú.

Thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Tại Mỹ đã có hàng trăm ca nhiễm Covid-19 khiến người dân lo lắng. Thậm chí ở nhiều bang, người dân còn tranh nhau vào siêu thị mua đồ tích trữ, hạn chế ra ngoài.

Mới đây, vợ cũ của Lam Trường đăng ảnh đưa con đi du lịch. Cô cho biết gia đình sẽ xa Mỹ để đi nghỉ dưỡng vài ngày tại quần đảo Cayman.

contrai-lamtruong-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h720

Vợ cũ Lam Trường đăng ảnh hai con vui đùa trên bãi biển.

Trên trang cá nhân, Ý An đăng hình ảnh của hai con vui đùa trên bãi biển vô cùng bình yên. Khi được thắc mắc lý do đưa con đi chơi vào mùa dịch, vợ cũ Lam Trường cho biết không có quá nhiều người đi trên chuyến bay từ Mỹ đến quần đảo Cayman. Đặc biệt quần đảo này chưa có dịch bệnh và người dân sống tách biệt, không quan tâm chuyện gì đang xảy ra trên thế giới. Chính vì vậy, vợ cũ Lam Trường đã đưa bé Kiến Văn và con trai út đến đây chơi. Một số bạn bè cũng muốn đi chơi như gia đình Ý An và tắt hết facebook, ti vi để tránh lo lắng về tình hình dịch bệnh.

contrai-lamtruong-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w960-h720

Vợ cũ Lam Trường muốn hai con đến chơi ở một nơi an toàn, bớt lo lắng về tình hình dịch bệnh.

Ý An và Lam Trường từng kết hôn và có một cậu con trai tên là Kiến Văn. Sau khi bố mẹ ly hôn, bé Kiến Văn sống cùng mẹ tại Mỹ. Hiện tại cậu bé đã lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ.

Trong một bài phỏng vấn Lam Trường từng chia sẻ, tình cảm của anh và con trai đã tốt hơn rất nhiều. Cậu bé biết nam ca sĩ là bố và vô cùng yêu quý anh. Lam Trường đang làm tất cả để con trai có được môi trường trưởng thành tốt nhất. Anh tự hào khoe, Kiến Văn học rất giỏi và cực thông minh. Cậu bé đạt toàn điểm giỏi và nằm trong top học sinh ưu tú của trường.

contrai-lamtruong-ngoisaovn-11-ngoisao.vn-w580-h757

Bé Kiến Văn sở hữu vẻ ngoài giống bố. Cậu bé thông minh và học giỏi.

Sau khi tan vỡ hôn nhân với vợ cũ Ý An, tháng 11/2014, ca sĩ Lam Trường bất ngờ lên xe hoa với bạn gái 9x xinh đẹp tên Yến Phương. Vợ thứ 2 của giọng ca "Tình thôi xót xa" sinh năm 1991 và là con thứ hai trong gia đình có 4 anh chị, em.

Yến Phương từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington và sinh sống, làm việc chính ở Mỹ. Trước khi kết hôn, cô và Lam Trường đã có 4 năm quen biết, tìm hiểu và yêu thương nhau.

Đặc biệt, cô còn là fan ruột của Lam Trường từ khi mới lên 5,6 tuổi và từng theo chân người thân đến xem, chụp hình kỉ niệm cùng thần tượng biểu diễn ở rất nhiều các chương trình ca nhạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn