Những nét tướng của một người phụ nữ số hưởng, sướng từ trong trứng nước

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu những nét tướng trời cho này cả cuộc đời hạnh phúc, may mắn .

Trán cao và rộng

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu tướng trán cao thường được cho là thông minh. Với phụ nữ, người có trán cao, nhẵn, rộng thường tài hoa, khéo léo và cao quý.

Trong cuộc sống những người này rất thích hợp trong môi trường các nhà quyền quý bởi lẽ họ có khả năng ứng phó với các quy tắc, lễ nghĩa mà các gia đình này đề ra. Họ cũng là người biết đối nhân xử thế khéo léo với người trong gia đình nên cuộc sống luôn hạnh phúc êm ấm.

Mắt to, lông mi cong

Theo tử vi học thì những người này được cho là sẽ rất thuận buồm xuôi gió trong chuyện tình cảm. Những người phụ nữ sở hữu một đôi mắt to đầy sức sống, lông mi cong quyến rũ, lông mày dài biểu trưng cho việc giao lưu tình bạn. Những cô nàng sở hữu điểm này thương có cuộc sống sung sướng nhung lụa dư dả tiền bạc.

Phụ nữ môi anh đào số phú quý

Phụ nữ môi anh đào số phú quý

Mũi to, sống mũi cao

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, không chỉ với phái nữ mà con người nói chung, người nào sở hữu đường nét mũi to, sống mũi thẳng thường có ý chí tự chủ, phấn đấu rất cao nên họ dễ trở thành người lãnh đạo.  

Trong cuộc sống những người phụ nữ này họ dễ dàng thành công, tài vận vô cùng mỹ mãn và tốt đẹp. Đặc biệt những người phụ nữ này họ có năng kiếu về các lĩnh vực tài chính, tiền tệ, ngân hàng, quản lý tiền bạc nên không bao giờ lo túng thiếu.

Môi trái tim

Trời sinh những người phụ nữ có tướng môi trái tim vô cùng quyến rũ và gợi cảm là những gì mà đôi môi trái tim mang lại cho người phụ nữ. Trong tình cảm, họ thường có rất nhiều đàn ông theo đuổi.

Phụ nữ trán cao tướng phú quý

Phụ nữ trán cao tướng phú quý

Trong công việc những người phụ nữ này cũng là người may mắn và có sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Những người phụ nữ này còn có vận số đẹp, không phải lo nghĩ nhiều chuyện tiền nong, gia đình êm ấm hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn