Tử vi tuổi Tỵ năm 2018

12:25, Thứ sáu 16/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 người tuổi Tỵ cung mệnh có nhiều cát tinh bổ trợ, vận trình sự nghiệp trong năm khá thuận lợi, tinh thần cũng lên cao, chuyện vui tới tấp. Trong năm nay, người tuổi Tỵ có cơ hội xuất ngoại hoặc xa nhà.

Tử vi người tuổi Tỵ năm 2018

tu-vi-nam-2018-tuoi-ty-ran-530x331

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2018

Bước vào năm 2018, người tuổi Tỵ có Tử Vi và Long Đức là hai đại quý nhân trong sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2018. Với sự hỗ trợ của hai cát tinh này, bản mệnh dễ được cấp trên ưu ái cất nhắc, trong năm nay vận trình sự nghiệp tăng tiến ầm ầm. Đặc biệt, trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Những ai muốn thay đổi công việc hay muốn tìm cơ hội phát triển mới thì nên năng động tìm kiếm, đây là thời cơ rất tốt dành cho bạn. Khi có cơ hội phù hợp thì hãy quyết đoán đưa ra quyết định.

Song, do chịu ảnh hưởng của Bạo Bại hung tinh nên vận trình có khi lên khi xuống, những tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc có thể khiến bản mệnh trở tay không kịp, nên cố gắng giữ bình tĩnh để ứng phó kịp thời, tìm ra nguồn gốc vấn đề, huy động nguồn vốn và các mối quan hệ để xử lý vấn đề một cách triệt để.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ năm 2018

Sao Thiên Ách có thể đem tới những rắc rối cho sức khỏe của bạn, vì thế nên thận trọng khi vận động, tránh những tai nạn không ngờ tới có thể xảy ra trong mọi tình huống sinh hoạt đời thường. Cần để phòng bệnh về phổi và hệ thống hô hấp, đặc biệt về mùa xuân.

Cũng do ảnh hưởng của sao Bạo Bại cũng khiến tâm trạng bạn thay đổi liên tục, lúc vui, buồn, hạnh phúc, chán nản. mà đôi khi người tuổi Tỵ không kiểm soát được bản thân, dễ làm suy tổn nguyên khí. Nên học cách cân bằng cơ thể, năng tập luyện thể thao kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý. Nếu không kiểm soát được bản thân, sẽ mang bệnh vào thân. 

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Tỵ năm 2018

Sao Hồng Loan chiếu sáng, báo hiệu những tín hiệu tốt đẹp cho đời sống tình cảm cho những người tuổi Tỵ trong năm nay. Những người tuổi Tỵ chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Những người tuổi Tỵ đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc. Tuy nhiên sao Hồng Loan có thể đem tới một chút rắc rối, khiến bạn dễ xao lòng và muốn bước vào một mối quan hệ khác, làm tổn thương đến "một nửa", gia đình vì thế có thể gặp trục trặc. Chung thủy để giữ gìn hạnh phúc thực sự là điều quan trọng.

Tài lộc của người tuổi Tỵ năm 2018

Sự chiếu sáng rực rỡ của bốn vì sao Tử Vi, Long Đức, Hồng Loan và Lộc Huân đem đến cho tuổi Tỵ những vận may giá trị. Tài vận năm nay rất khởi sắc, trong số 12 con giáp người tuổi Tỵ được bạn bè, đồng nghiệp, người thân giúp đỡ, thậm chí có người khuyên nhủ, tư vấn đầu tư dẫn đến thu được lời lớn. Sự nghiệp cũng tấn tới khiến lương thưởng tăng cao. Người buôn bán kinh doanh cứ việc mạnh dạn mở rộng quy mô, thu nhập sẽ tăng lên trông thấy. Bên cạnh những vận may tài lộc đến trong năm nay thì người tuổi Tỵ cần có kế hoạch quản lý tiền bạc tốt, nếu không cân nhắc kỹ trong chi tiêu thì tình trạng cháy túi vào cuối tháng. Bên cạnh đó nhớ phải đề phòng kẻ gian trong khi ra ngoài hoặc lúc ở xa nhà. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc