Tuấn Hưng bất ngờ tỏ tình với vợ: "Chung quy lại là yêu nhau quá"

( PHUNUTODAY ) - Từng là 'Don Juan showbiz Việt', Tuấn Hưng hiện được khen hết lời vì yêu vợ thương con.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện tại, họ có 3 con là bé Su Hào sinh vào năm 2014, bé Son sinh năm 2017 và một bé trai út Sâm sinh năm 2019. Quãng thời gian 6 năm bên nhau không quá dài nhưng cũng chẳng ngắn để Hương Baby và chồng từng ngày vun đắp hạnh phúc gia đình bên các con.

Tuấn Hưng từng bị tiếng đào hoa sau khi đi qua những cuộc tình chóng vánh. Với hồ sơ tình ái dày đặc điểm tên Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Ngân Khánh..., nam ca sĩ bị liệt vào danh sách "Don Juan của làng giải trí Việt".

Thế nhưng, "ngựa hoang" đã thay đổi 180 độ khi dừng chân bên hotgirl Hà Thành - Thu Hương.

tuan-hung-02

Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, Tuấn Hưng đã cho mọi người thấy một con người khác của mình. Anh chăm sóc, yêu chiều bà xã hết mực, cùng nhau vượt qua bàn tán dư luận để gìn giữ hạnh phúc gia đình. "Nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình, tôi sẽ mang cái nóng ra để xử lý", anh nói.

"Ngựa hoang" ngày nào dường như đã bị "kìm cương, thuần phục" khi các con lần lượt chào đời. Anh chăm sóc con từ miếng ăn, giấc ngủ, quần áo, đồ dùng... Bất cứ thứ gì liên quan đến các nhóc tỳ đều có bàn tay Tuấn Hưng ở đó.

Trên trang cá nhân, giọng ca Tìm lại bầu trời thường xuyên cập nhật cuộc sống gia đình. Bên cạnh chia sẻ khoảnh khắc bên các con, nam ca sĩ cũng dành lời ngọt ngào cho bà xã Thu Hương.

Mới đây, Tuấn Hưng lại khiến hội chị em "rần rần" khi nhắn nhủ yêu thương tới bạn đời. "Chung quy lại là yêu nhau quá", nam ca sĩ bày tỏ với Thu Hương cùng khoảnh khắc tình cảm bên bà xã.

Người hâm mộ cùng nhiều nghệ sĩ Việt như MC Thành Trung, danh hài Vân Dung, ca sĩ Quang Hà... dành lời hay ý đẹp cho ông bố 3 con. Đáp lại, Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn tới mọi người.

tuan-hung-03

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Tháng 4/2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby sau 2 năm công khai hẹn hò. 6 tháng sau khi kết hôn, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Bé có tên ở nhà là Su Hào, được mọi người nhận xét là "bản sao" Tuấn Hưng khi có tính cách, sở thích âm nhạc giống bố.

Tuấn Hưng muốn đông con nên khi Su Hào được 2,5 tuổi, vợ chồng anh lên kế hoạch sinh con thứ 2. Tháng 3/2017, Hương Baby hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã, đặt tên ở nhà là Son. Bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Tháng 8/2019, Tuấn Hưng chào đón con thứ 3. Bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sâm. Hiện tại, nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 3 thiên thần nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link