Tuần Hưng lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi bị chỉ trích chỉ quyên góp 50 triệu

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng đã dành một chia sẻ dài để bênh vực vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi đàn em nhận những phản hồi trái chiều từ dư luận.

Vài ngày qua, đông đảo nghệ sĩ Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp, bỏ tiền túi của mình để tương trợ cho người dân miền Tây đang chống chọi với ngập mặn, hạn hán kéo dài, không có nước ngọt sinh hoạt và canh tác. Nếu Thủy Tiên chi nóng 50 triệu và lập quỹ kêu gọi được 6 tỷ đồng trong vòng 2 ngày để mang máy lọc nước tới bà con miền Tây thì các nghệ sĩ khác như MC Đại Nghĩa, Phi Nhung, Việt Hương, Ngọc Trinh... cũng chi số tiền lớn để giúp đỡ người dân vượt qua đợt thiên tai.

Trong đó, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng công khai số tiền ủng hộ vào quỹ của nữ ca sĩ Thủy Tiên là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, hành động ý nghĩa này của cặp đôi lại nhận phản ứng trái chiều từ dư luận. Cụ thể trên một số diễn đàn, có nhiều ý kiến chê trách Đông Nhi - Ông Cao Thắng keo kiệt khi quyên góp vào quỹ, thay vì bỏ ra số tiền lớn như các nghệ sĩ khác.

Cụ thể một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm rằng so với mặt bằng chung các nghệ sĩ ủng hộ cho người dân miền Tây toàn từ vài trăm triệu đến vài tỉ, việc Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ có 50 triệu là quá thấp. Đông Nhi là ca sĩ hạng A, cát - sê mỗi show rất cao không hiểu sao chỉ chi vài chục triệu làm từ thiện. Những người này còn cho rằng hai vợ chồng Nhi - Thắng còn là làm chủ của cả một công ty giải trí quản lý nhiều nghệ sĩ, gia thế cũng cực kì giàu có nhưng số tiền quyên góp lại vỏn vẹn là 50 triệu.

Tuy nhiên những quan điểm tiêu cực này nhanh chóng bị cộng đồng mạng lên án kịch liệt, nhiều người đã đứng ra bênh vực cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cho rằng từ thiện là từ tấm lòng, ủng hộ nhiều hay ít là quyền của mỗi người. Cùng với đó việc Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bỏ ra một số tiền so với nhiều người là không hề nhỏ giữa lúc tình hình thiên tai dịch bệnh đang hoành hành là điều đáng trân quý.

Trước những lời chê trách này, cả hai chọn cách im lặng. Vậy nhưng để bảo vệ đàn em, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã dành một chia sẻ dài trên trang cá nhân, đáp trả lại mọi bình luận tiêu cực từ công chúng. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ 50 triệu đồng vào quỹ của Thủy Tiên để chung tay giúp đỡ bà con miền Tây. Tuy nhiên hành động ý nghĩa này lại nhận về một số phản hồi trái chiều.

"Tôi chỉ muốn nói, nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân, một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy. Em nó đã nói của ít lòng nhiều rồi. Các cụ có câu 'Một cây làm chẳng lên non, ba cây chum lại nên hòn núi cao', trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau trì triết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc", Tuấn Hưng bênh vực cặp đôi nghệ sĩ.

anh-chup-man-hinh-2020-03-15-luc-163418-15842671708821913949161

Tuấn Hưng bênh vực vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chia sẻ này của anh nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, khán giả.

64625058101620261305955414461184974191591424o-1584267414671212502626

Về phía Ông Cao Thắng và Đông Nhi, cả hai không có bất cứ phản hồi nào về sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link