Tuấn Hưng được minh oan scandal mới, tất cả chỉ là ảnh ghép sai sự thật

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tuấn Hưng bị rò rỉ bức ảnh sử dụng chất kích thích với fan hâm mộ khiến không ít người bất ngờ.

Giữa scandal mâu thuẫn với Duy Mạnh đang lên đến đỉnh điểm, vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc thì ngay vừa mới đây, Tuấn Hưng lại dính vào một vụ bê bối có phần còn nghiêm trọng hơn. Trên mạng xã hội có chia sẻ bức hình Tuấn Hưng "khá nhạy cảm". Giữa lúc ồn ào của Duy Mạnh – Tuấn Hưng đang được quan tâm nên bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

tuan-hung-phunutoday.vn

 

Liên lạc với Tuấn Hưng, anh cho biết nhìn qua cũng có thể nhận ra đây là bức ảnh ghép. Nam ca sĩ chia sẻ tấm hình này được chụp lại trong buổi giao lưu giữa đội bóng HAT của anh với các bạn sinh viên ĐH Công Đoàn.

tuan-hung-phunutoday.vn-1

 

Trước đó, vào ngày 19/2, Tuấn Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân với thái độ khá bực bội. Anh cho biết: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiều ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông, nhé".

Mặc dù không đích danh nói tới ai nhưng nhiều người lập tức cho rằng Tuấn Hưng đang nhắm đến ca sĩ Duy Mạnh. Bởi cách đó ít lâu, tài khoản cá nhân của Duy Mạnh thường xuyên nói về ồn ào trong quá khứ với Tuấn Hưng khi trả lời người hâm mộ. Đáng nói là, Duy Mạnh dành những lời lẽ khá "mạnh" khi nói về đàn em của mình. Scandal của Tuấn Hưng và Duy Mạnh vẫn chưa kết thức khi cả 2 liên tục đăng đàn trên trang cá nhân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn