MC Thảo Vân tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Công Lý

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân có những trải lòng về chồng cũ hậu hôn nhân.

MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư. Đều là người của công chúng những cặp đôi rất hạn chế đưa con lên truyền thông. Quyết định cho con trai thamgia chương trình thực tế: "Cháu ơi, cháu à" khiến Thảo Vân suy nghĩ rất nhiều. Cô nói: "Tôi cũng nghĩ rằng, nếu Tít và ông nội tham gia thì đây sẽ là cơ hội để hai ông cháu gắn bó nhau hơn. Vì Thời gian quay không nhiều mà con có thêm trải nghiệm cùng ông nên tôi đã để con tham gia chương trình thực tế này."

mc-thao-van-punutoday 2

 Con trai Thảo Vân cũng ông nội tham gia chương trình "Cháu ơi, cháu à"

Khi được hỏi về phản ứng của Công Lý khi cho con tham gia chương trình này, Thảo Vân hài hước cho biết: "Anh Công Lý là người biết thông tin đầu tiên ấy chứ, vì anh Lý có rất nhiều bạn bên Hãng phim truyền hình Việt Nam. Có lẽ, vì bên sản xuất toàn người quen nên anh ấy rất thoái mái khi cho con tham gia chương trình này. Anh ấy có điện thoại cho tôi và bảo: “Mọi người bảo cho Tít tham gia chương trình có ông bà và cháu đấy… chẳng biết thế nào”. Tôi nghe buồn cười quá mới hỏi anh ấy “thế nào là thế nào”. Nói chung sau khi tìm hiểu thì cả tôi và anh Lý đều đồng thuận để Tít tham gia chương trình này."

Con trai ngày càng trưởng thành, hiểu chuyện khiến Thảo Vân không khỏi xúc động. Vì quá bận công việc mà không tham dự cùng con được nhưng sau khi xem xong chương trình, Thảo Vân cũng thấy bất ngờ về sự bạo dạn, chững chạc của con trai. Cô nói: "Tôi thấy con tham gia chương trình này bộc lộ được nhiều thứ. Bản thân tôi xem cũng thấy ngạc nhiên, vì khi ở nhà với mẹ, Tít vẫn là một cậu bé con, nhưng những gì mà Tít thể hiện trong chương trình lại hoàn toàn khác, người lớn hơn sự tưởng tượng của tôi rất nhiều."

mc-thao-van-punutoday 1

 Thảo Vân không khỏi xúc động khi thấy con trai ngày càng hiểu chuyện, chững chạc

Thảo Vân cũng không ngại nói về mối quan hệ giữa cô và nghệ sĩ Công Lý hậu hôn nhân. Cô chia sẻ: "Anh Lý là người không thích bộc lộ ra bên ngoài nhiều, lại hay ngại nhiều thứ. Tuy là diễn viên thật nhưng ở ngoài anh ấy ít nói lắm. Thế nên trong mối quan hệ “hậu” hôn nhân giữa tôi và anh ấy, phần lớn tôi là người chủ động dẫn dắt nhiều hơn chứ đợi anh ấy chắc là khó (cười). Tôi hiểu tính anh ấy nên chủ động chứ nếu ngại hay tự ái, khép mình lại thì có lẽ hai người còn lâu mới mở được cánh cửa đến với một mối quan hệ tử tế với nhau. Tất nhiên sự chủ động ấy ngoài việc phải vượt qua được sự tự ái còn là cả cái tôi rất lớn nữa, nhưng tôi nghĩ ai chủ động không quan trọng, mà quan trọng là kết quả của việc đấy thế nào. Tôi chủ động vậy nên dần dà, anh ấy cũng cởi mở hơn."

mc-thao-van-punutoday 3

 DÙ đã "đường ai nấy đi" những Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thân thiết

Thảo Vân cũng cho hay cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại: "Tôi nghĩ đến tuổi này rồi, nếu không biết cách chấp nhận những cái cuộc đời mình đang trải qua thì thật sự là quá phí. Ai cũng chỉ có một cuộc đời, có nhìn nó hằn học hay tử tế thì nó vẫn như thế, mà người khổ nhất hay sướng nhất vẫn là mình."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn