Tuấn Hưng nổi điên khi bị kẻ vô duyên "đá đểu" về siêu xe Ferrari 16 tỷ gặp nạn

( PHUNUTODAY ) - Bị anti-fan nói những lời cay độc về vụ siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn, Tuấn Hưng đã nhắn tin trực tiếp "dằn mặt" cự gây gắt.

Những ngày qua, thông tin siêu xe có giá khoảng 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía dư luận. Sau một thời gian im lặng, nam ca sĩ đã có những chia sẻ trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè lẫn fan đã gửi lời động viên tới Tuấn Hưng. Tuy nhiên, vẫn có những thành phần anti-fan vô duyên khi hỏi Tuấn Hưng: "Túi khí bung thì mồm đập vào vô lăng có bị gãy răng không". Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã bức xúc nhắn tin chửi mắng ati-fan này. Thậm chí còn thách thức kẻ vô duyên này ra gặp mặt để nói chuyện.

Sau đó, người này còn gây chú ý khi hé lộ đoạn hội thoại trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz để bày tỏ sự bức xúc. Trái với mong muốn ban đầu, kẻ này còn bị chỉ trích nhiều hơn, số đông cộng đồng mạng vẫn cho rằng cách xử sự của Tuấn Hưng là đúng.

Chia sẻ bức xúc của dân mạng, thuật lại sự việc bị Tuấn Hưng trực tiếp nhắn tin

Chia sẻ bức xúc của dân mạng, thuật lại sự việc bị Tuấn Hưng trực tiếp nhắn tin "dằn mặt". Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại đồng tình với cách ứng xử của Tuấn Hưng.

Khi đăng đoạn tin nhắn của Tuấn Hưng lên một fanpage, cư dân mạng này bị nhiều người chỉ trích.

Khi đăng đoạn tin nhắn của Tuấn Hưng lên một fanpage, cư dân mạng này bị nhiều người chỉ trích.

Siêu xe của Tuấn Hưng sau vụ tai nạn.

Siêu xe của Tuấn Hưng sau vụ tai nạn.

Có thể nói khoảng thời gian qua, là những ngày "đen đủi" đối với Tuấn Hưng khi liên tục phải đối mặt với hàng loạt biến cố lớn. Đầu tiên là show diễn kỉ niệm chặng đường ca hát của anh đột ngột bị cấm trước giờ diễn chỉ 2 tiếng đồng hồ. Sự cố này gây thiệt hại lớn với nam ca sĩ về cả vật chất lẫn tinh thần. 

tua14956185775903-1539846133253212615554

Giữa thời điểm liên tiếp gặp nhiều sóng gió, vợ Tuấn Hưng cũng chính là người đầu tiên  lên tiếng động viên ông xã. Trên trang cá nhân, cô viết: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link