Thực hư việc Nhã Phương mang bầu với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Đức Thịnh mới có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện nữ diên viên Nhã Phương đang mang bầu.

Chiều qua 17/10, tại một buổi họp báo công bố dự án mới tại TP.HCM với sự xuất hiện của Trấn Thành, Khả Như, đạo diễn Đức Thịnh, hot boy Quốc Anh,… tuy nhiên, lại không có sự xuất hiện của Nhã Phương dù cô đảm nhận vai chính trong bộ phim này.

Tại buổi họp báo, rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan đến Nhã Phương, đặc biệt là chuyện thực hư Nhã Phương mang bầu khi đóng phim này. Trước sự vắng mặt của Nhã Phương, đạo diễn Đức Thịnh có thay cô chia sẻ vài điều.

Đạo diễn Đức Thịnh.

Đạo diễn Đức Thịnh.

Đạo diễn Đức Thịnh nói: “Nhã Phương ngoài đời là một diễn viên thực lực với ngoại hình trong trẻo, ngọt ngào, rất phù hợp với vai diễn ngọc nữ Điềm trong Trạng Quỳnh. Thế nhưng sau khi nhận vai, chính cô ấy là người đã bàn bạc với tôi về chuyện tăng thêm sự mạnh mẽ, quyết liệt ở nhân vật nữ chính, và rồi Nhã Phương đã làm được điều đó. Có lẽ sau quyết định lập gia đình, Phương đã trưởng thành hơn, tính cách cứng cỏi đậm tinh thần nữ quyền của Điềm thông qua diễn xuất tinh tế của Nhã Phương trở nên vô cùng hài hòa với tạo hình học thức, nhẹ nhàng, khiến tôi rất tâm đắc”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi không hiểu nhiều về dấu hiệu của phụ nữ mang thai, nhưng ở trường quay, Phương vẫn rất lăn xả, tạo hình trong sáng của cô ấy còn khiến chúng tôi nghĩ rằng Phương vẫn là thiếu nữ 20, chứ làm sao nghĩ được là cô ấy mang bầu”.

Mặc dù, đạo diễn Đức Thịnh đã khéo léo phủ nhận việc Nhã Phương đang mang bầu, nhưng sự vắng mặt của cô khiến dân tình tin rằng cô đang né tránh xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, chiều qua sau buổi họp báo, khán giả bắt gặp Nhã Phương livestream trò chuyện với khán giả sau khi kết hôn với Trường Giang.

Nữ diễn viên cho biết lý do vắng mặt trong buổi họp báo là vì bận một số công việc cá nhân. Đặc biệt, điều gây chú ý nhất trong buổi livestream chính là vòng 2 không được thon gọn của cô. Dù đã mặc chiếc áo pijama khá rộng nhưng khi ngồi xuống chiếc ghế, không khó để nhận ra vòng 2 của Nhã Phương đã lớn hơn so với ngày tổ chức đám cưới.

 Khi cô ngồi thoải mái Nhã Phương lộ rõ vòng bụng to.

Khi cô ngồi thoải mái Nhã Phương lộ rõ vòng bụng to.

Hiện cả phía Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện này. Tuy nhiên nếu đây là sự thật thì khán giả sẽ rất mừng cho vợ chồng "Mười khó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link