Tuấn Hưng yêu 'lạ', Hương Giang rủ Mai Phương Thúy phản cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol cùng Mai Phương Thúy người kín kẻ hở đầy phản cảm, Tuấn Hưng yêu và chia tay trong lặng lẽ là những tin giải trí hấp dẫn nhất ngày 11/10

Không hẹn mà gặp, cả Mai Phương Thúy lẫn Hương Giang Idol đều đang làm nóng dư luận với những trang phục có phần phản cảm và không được lòng dư luận trong cùng một thời điểm dù người kín đáo kẻ lại hở hang.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ bức hình mới của mình. Cô chọn cho mình phong cách mà nhiều người đẹp trong showbiz đang yêu thích đó là "mốt không quần". Hoa hậu diện chiếc áo sơ mi dài và đeo tai nghe đầy vẻ mơ màng ở nơi công cộng.

Hương Giang Idol - Mai Phương Thúy người kín kẻ hở vẫn đầy phản cảm

Nhưng thay vì nhận được sự yêu thích của công chúng như mong muốn của Mai Phương Thúy, chiếc ảnh với phong cách của Mai Phương Thúy đã nhận phải sự phản đối và chê bai từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng hoa hậu xuất hiện ở nơi công cộng với phong cách thế này không được hợp lý cho lắm nếu không muốn nói là phản cảm và vô duyên.

Trong khi đó, sau sự cố lộ hàng vì quá sexy, xuất hiện trong một sự kiện Hương Giang Idol diện trang phục khá kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc quần bó sát của cô lại khiến cho nhiều người cảm thấy khá nhức mắt và thô tục.

Xem ra, có lẽ đã đến lúc cần mở một khóa học cho những ngôi sao Việt để tránh những trang phục phản cảm như vậy dù kín hay hở và cho người hâm mộ đỡ phải chứng kiến những hình ảnh không tốt cho đôi mắt.

Nổi tiếng là gã Don Juan của showbiz Việt, nam ca sĩ hào hoa vào loại bậc nhất Tuấn Hưng đã khiến người hâm mộ tưởng như sẽ yên ổn hạnh phúc bên Ngân Khánh khi hai người đã hẹn hò với nhau gần 1 năm.

Vậy nhưng, theo những tiết lộ mới nhất từ phía những người bạn của hai người thì cặp đôi đẹp này đã chia tay nhau được một thời gian ngắn và lần này, người bị tổn thương sau mối tình này lại là... Tuấn Hưng chứ không phải là bạn gái nam ca sĩ như những lần trước.

Tuấn Hưng yêu và chia tay khác lạ trong im lặng

Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân thiết với nam ca sĩ, dù đang hẹn hò với Tuấn Hưng nhưng Ngân Khánh vẫn không quên được người yêu cũ của mình và điều này bị Tuấn Hưng phát hiện, nam ca sĩ đã lặng lẽ rời xa người yêu mà không một lời trách cứ.

Trước đây, Tuấn Hưng từng trải qua nhiều mối tình với hàng tá những người đẹp, hot girl. Danh sách bạn gái của anh có Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế...

Mỗi một mối tình Tuấn Hưng trải qua đều khá ầm ĩ và thu hút sự chú ý của dư luận. Có lẽ, chỉ mối tình với Ngân Khánh là có sự "yêu khác lạ" của nam ca sĩ khi nó im lặng từ khi bắt đầu tới lúc kết thúc. Phải chăng, Tuấn Hưng đã xác định nghiêm túc mối quan hệ của mình vì anh đã 35 tuổi?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn