Tuần mới (11-17/11): Phật Bà gọi tên 3 con giáp đón công danh lên phơi phới, làm giàu dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn tuần tới.

Tuổi Sửu

Vận khí của người tuổi Sửu trong tuần mới được dự báo có thăng có trầm, có cả cơ hội nhưng cũng tiềm ẩn không ít thách thức. Song rất may là với tài trí của mình, con giáp này vẫn có thể vượt qua khó khăn một cách ổn thỏa. Tin vui về tài chính sẽ đến với Sửu khi phương diện này của bạn khá sáng, đặc biệt là với người làm kinh tế.

Con giáp này có cơ hội để phát huy được thế mạnh của mình nên luôn đứng vững trên thị trường. Khách hàng đông đảo giúp bạn kiếm được một khoản tiền ổn định và ngày một tăng tiến. Cuộc sống cũng vì thế mà càng trở nên thuận lợi hạnh phúc hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, đào hoa nở rộ cho thấy bản mệnh nếu còn độc thân cũng sẽ có những cơ hội tình cảm đặc biệt. Con giáp này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, biết đâu sẽ gặp được người ưng ý.

Còn với người đã lập gia đình, bạn và người ấy ý thức được những điểm chưa tốt của bản thân và chủ động thay đổi, nhờ vậy mà quan hệ đôi bên ngày càng hòa hợp, gia đạo êm ấm.

tuoi-dau

Tuổi Dậu

Bản mệnh Dậu luôn được đánh giá cao với tinh thần trách nhiệm, suy nghĩ lạc quan và tích cực, có tâm lý vững vàng ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn. Bạn hiểu rằng uộc sống là một cuộc đấu tranh không ngừng. Chìa khóa thành công của người tuổi Dậu là không bỏ cuộc.

Sự tích cực bên trong chắc chắn sẽ giúp bạn có cơ hội đạt được mục tiêu. Khi đến thời điểm thích hợp, mọi việc bạn làm đều dễ dàng và gặt hái nhiều quả ngọt.

Trong 2 tuần cuối tháng 12 này, người tuổi Dậu sẽ được Thần Tài chiếu mệnh, vận thế thăng tiến, quý nhân phù trợ, tránh xa những chuyện rắc rối, căng thẳng, tập trung hơn vào công việc.

Dù trong công việc hay đầu tư và quản lý tài chính, bạn đều sẽ đạt được những thành tựu tốt. Những tín hiệu tốt sắp đến gần, sự giàu có sắp bủa vây lấy bạn khi công việc kinh doanh bùng nổ và bạn cũng sẽ sớm đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

Nhờ đó bạn có thể thoải mái chi tiêu cho các kế hoạch mua sắm, chuẩn bị cho Tết, hoặc thậm chí tự thưởng cho bản thân như một lời khích lệ cho những nỗ lực suốt năm vừa qua.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn tuần tới. Công danh sự nghiệp phất lên bất ngờ, tiền bạc cũng hanh thông hơn.

Tuy có thể phải đối diện với nhiều khó khăn bất chợt trong tuần này, nhưng nhìn theo hướng tích cực thì đó cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và khẳng định vị trí. Nhờ sự sáng suốt và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu, tin rằng bạn sẽ tự mình giải quyết được vấn đề.

Tình hình tài chính vô cùng hứa hẹn khi phát triển tích cực ngay từ những ngày đầu tuần. Bạn biết làm thế nào để phát huy thế mạnh và thu hút khách hàng mới. Bạn luôn không ngừng mở rộng các loại mặt hàng, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Phương diện tình duyên cũng là một điểm sáng trong vận trình của con giáp này. Bạn đã chủ động hơn trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Sự mạnh dạn và chân thành của bạn sẽ khiến cho người ấy vô cùng ấn tượng.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link