Tuần mới 11-17/4: 2 con giáp có cát tinh trợ vận, 1 con giáp xui xẻo khó tránh

( PHUNUTODAY ) - Khi có cơ hội đến bạn hãy nhanh tay đón bắt. Còn nếu gặp chuyện xui xẻo thì cũng đừng quá lo, mọi chuyện sẽ sớm qua thôi.

Tuổi Mão

Mão sẽ gặp một chút ít khó khăn trước khi gặt hái thành công nhưng bản mệnh vẫn là con giáp may mắn tuần này. Nếu đồng nghiệp có buông lời nói xấu hay chỉ trích thì Mão cũng hãy bỏ qua và tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Kết quả sẽ cho mọi người thấy ai là người đúng.

Vận tài lộc của Mão khá ổn định. Vào cuối tuần, người làm công ăn lương có thể nhận được khoản thưởng nóng.

Về tình cảm, người độc thân có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ phát triển hài hòa giúp con giáp này có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu.

Với người đã có nửa kia, đôi bên sẽ gắn kết hơn vào cuối tuần. Hai người thấu hiểu nhau và bao dung cho nhau hơn.

Tuổi Mùi

Mặc dù trong công việc Mùi cũng gặp vấn đề khó khăn nhưng đây lại chính là cơ hội để bản mệnh tìm ra điểm mạnh của mình. Vậy nên con giáp này hãy giữ tinh thần lạc quan, tích cực đối diện với những điều chưa biết.

Về tài lộc Mùi có nhiều điểm sáng. Vào đầu tuần tiền bạc ào ào chảy về túi. Những món mà bản mệnh đầu tư trước đó có thể đã đến lúc đem lại hiệu quả tích cực. Con giáp này nên tiếp tục dùng tiền này để đầu tư. Lãi mẹ đẻ lãi con sẽ giúp bản mệnh dư dả về tài chính.

Về tình cảm sẽ không còn tranh cãi nhỏ nhặt giữa bạn và người ấy. Cả hai đang dần thay đổi những tật xấu của bản thân để dung hòa với nhau. Nhờ đó mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt.

Tuổi Tị

Tị là con giáp xui xẻo tuần này nên sẽ phải trải qua khoảng thời gian khá vất vả. Bản mệnh nên tự cổ vũ, động viên mình. Đến một lúc nào đó công lao của Tị cũng sẽ được trả giá.

Người tuổi Tị dù làm trong lĩnh vực nào cũng nên tập trung vào mục tiêu của mình. Đừng nên dao động khi nghe lời bàn tán của người khác.

Về tài lộc, vào đầu tuần có chút ít khởi sắc. Người làm nghề tự do nhận được tiền lương do hoàn thành kế hoạch đã đặt ra với đối tác. Với người chưa đạt được kết quả như mong đợi thì cần tiếp tục thực hiện theo định hướng đã đặt ra.

Về tình cảm, người độc thân được nhiều người săn đón nhưng đừng vội vàng tin vào lời đường mật. Người có đôi có thể rơi vào cảnh “Chiến tranh lạnh”. Nên tìm cách hóa giải, đừng để cơ hội cho người thứ ba xuất hiện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link