Tuần mới 12/12 – 18/12/2022: Ngọc Hoàng mở kho 3 con giáp giàu có bất ngờ, 1 con giáp cẩn trọng hung tinh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 12/12 đến 18/12/2022, có những con giáp gặp may mắn, có con giáp cẩn trọng hung tinh.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 12/12 đến 18/12/2022, tuổi Dậu có đôi phần thiếu tập trung trong với công việc. Con giáp này làm việc tùy hứng, không tuân thủ các quy định đề ra nên bị cấp trên phê bình, cơ hội để thể hiện bản thân cũng trôi tuột. Bản mệnh nên cố gắng tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn để giành được những gì mình muốn.

Tài chính trong tuần khá sáng, con giáp này có thể kiếm được một số tiền không nhỏ về tay. Song kiếm được càng nhiều thì lại phải tiêu nhiều, đầu tuần bản mệnh không có nhu cầu gì nhưng cuối tuần lại muốn mua sắm nên dễ chi tiêu lạm phát.

dau (1)

Trong tuần, tuổi Dậu đón nhiều niềm vui từ phương diện tình cảm, đặc biệt là gia đình. Không khí trong nhà luôn ở một trạng thái tích cực và vui vẻ. Mọi việc đang tốt đẹp nên bản mệnh càng cần thận trọng một chút trong lời ăn tiếng nói với bạn đời của mình để không gây hiểu lầm làm ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân.

Với người độc thân, đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa rõ rệt lắm, quan trọng là tuổi Dậu phải nắm bắt thời cơ khi gặp người hợp duyên vừa ý. Đời người vốn ngắn, gặp được người có duyên nợ với mình là một diễm phúc không nhỏ, nên đừng cân đo đong đếm quá nhiều mà bỏ lỡ mất.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ ngày 12/12 đến 18/12/2022 của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Tuất có nhiều việc phải làm. Khối lượng công việc cuối năm khá lớn, mà sức người có hạn nên có nhiều thời điểm tưởng chừng bản mệnh không thể cáng đáng nổi. Con giáp này nên hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất.

Nếu tuổi Tuất muốn nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình thì cần cố gắng nhiều hơn nữa. Đừng quá lo lắng, quý nhân ở bên nâng đỡ, giúp bản mệnh tháo gỡ những rối ren, phiền phức. Có thể vì tính chất công việc mà phải vất vả ngược xuôi, nhưng hãy cứ tin rồi nỗ lực của bản mệnh đều sẽ đem về thành quả xứng đáng.

Vận trình tài chính khá tốt vào tuần này, tuổi Tuất không cần phải lo lắng. Hơn thế nữa cả nguồn thu chính và phụ đều tăng ngay từ đầu tuần. Con giáp này có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều.

Ở thời điểm này, các cặp đôi có nhiều cơ hội để quan tâm cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ các dự định sắp tới. Đối với người độc thân nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè, vừa tìm thêm niềm vui cho bản thân lại tăng cơ hội tìm được người hợp ý.

Tuổi Mão

mao

Tuần này nếu có các dự định, kế hoạch quan trọng, tuổi Mão có thể tranh thủ khoảng thời gian đầu tuần để mạnh dạn tiến hành. Đó là lúc vượng vận khí nhất, tỷ lệ thành công cũng cao hơn, đảm bảo cho con giáp này mọi việc diễn ra suôn sẻ và cũng dễ có quý nhân giúp đỡ.

Về phương diện tài chính, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của tuổi Mão. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. Tuy nhiên điềm báo vẫn có hao tài nên đừng tiêu xài hoang phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền bấy lâu.

Ngoài ra, sức khỏe đang có dấu hiệu sụt giảm nghiêm trọng, bản mệnh là người quá tham công tiếc việc. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc cho bản thân, nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thật nhiều, nếu không sau này sẽ thấy hối hận.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 12/12 đến 18/12/2022 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Dần được dự báo có hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện, nhắc nhở bản mệnh về những tai họa có thể xảy ra, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của bản mệnh mà còn khiến công việc, cuộc sống chịu nhiều tác động liên đới.

Họa tiểu nhân hiển lộ khá rõ, bản mệnh dễ vì thế mà bị đẩy đưa rồi mắc phải những sai lầm khó có thể nhanh chóng sửa chữa được. Càng những lúc như vậy, tuổi Dần càng cần phải nỗ lực, thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động. Không lúc nào ngừng nhắc nhở bản thân phải luôn chú ý để giảm thiểu rủi ro.

Vận trình tài chính trong tuần không quá lý tưởng. Thậm chí bản mệnh còn có nguy cơ bị hao hụt một khoản không nhỏ do bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sự chủ quan, hãy coi như đây là bài học đắt giá cho những lần sau, than trách mãi cũng chẳng thay đổi được gì.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc nuôi vun đắp và bồi dưỡng tình cảm. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng những rào cản, khúc mắc trong lòng của bản mệnh và nửa kia vẫn còn. Đôi bên không cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở đối phương như trước.

Theo:  xevathethao.vn copy link