Tuần mới (13-19/11): 2 tuổi hút cạn lộc trời, 1 tuổi dính hạn cần nỗ lực nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới sẽ có nhiều cải thiện ngoạn mục nhờ có các hình chiếu mệnh. Con giáp xui xẻo sẽ phải đối diện với nhiều chuyện không như ý muốn.

Tuổi Sửu

Tuần mới người tuổi Sửu có nhiều thay đổi tích cực, đủ để khiến bản mệnh tự hào vì những nỗ lực của mình.

Con đường công danh sự nghiệp đang trên đà nở rộ, người tuổi Sửu tìm được cơ hội khẳng định năng lực nên được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Nhưng điều cần lưu ý là bản mệnh không nên quá kiêu ngạo vì những gì mình vừa gặt hái được kẻo vướng phải thị phi bất chợt.

Vận may sẽ liên tục ập đến, tài lộc của người tuổi Sửu cũng có nhiều cải thiện, nhất là vào những ngày cuối tuần. Còn giáp này có vận phú quý nên việc phất lên giàu có chỉ là sớm muộn. Bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó để khích lệ tinh thần.

Chẳng những sự nghiệp suôn sẻ, người tuổi Sửu con có chuyện tình duyên nồng nàn. Con giáp này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Nhưng không phải ai nói lời bùi tai cũng đáng tin cậy, bản mệnh cần cân nhắc kỹ hơn trước khi đến với một người nào đó.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con ra may mắn tuần này. Đầu tuần là lúc bản mệnh cảm nhận rõ nhất vận may đang kéo đến. Đây cũng là lúc mà những điều xui xẻo tránh xa, may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn mệnh.

Công việc diễn ra suôn sẻ, người tuổi Dậu đủ thông minh và linh hoạt nên có thể nhanh chóng thích nghi với mọi hoàn cảnh, đưa ra phương án xử lý phù hợp cho những tình huống phát sinh.

Tuy nhiên, dù đang có những thuận lợi nhất định nhưng nếu người tuổi Dậu chủ quan và lơ là thì rất dễ mắc phải lỗi sai, thậm chí rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Vậy nên bản mệnh cần thận trọng khi làm việc, kể cả trong công việc đã quen tay.

Về mặt tài lộc có nhiều triển vọng ngay từ đầu tuần. Người làm kinh tế có thể suy nghĩ đến việc ký kết hợp đồng với đối tác trong thời điểm này, tin rằng đôi bên sẽ hợp tác ăn ý, đem tiền về đầy túi.

Tuổi Ngọ

Người tuổi gọi là con giáp xui xẻo tuần này nên sẽ phải chịu những biến động nhất định trong vận trình. Đây là lúc mà trạng thái tinh thần vô cùng quan trọng vì vậy hãy cố gắng giữ tâm lý ổn định.

Những ngày đầu tuần, một vài thách thức sẽ khiến người tuổi Ngọ cảm thấy hoang mang, bối rối nhưng xét ở góc độ tích cực thì đây là cơ hội để bản mệnh chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai. Con giáp này chỉ cần nghiêm túc làm việc thì sẽ dần khẳng định được lập trường của mình, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.

Về mặt tài chính chưa có dấu hiệu phát triển nào đáng chú ý. Người tuổi Ngọ nên có sự rõ ràng trong những vấn đề liên quan đến tiền nong, đồng thời không quá tin tưởng vào các mối quan hệ chỉ ở mức qua lại xã giao.

Người làm đầu tư, kinh doanh cần xem xét lại những định hướng làm ăn của mình, có thể những kế hoạch bản mệnh đề ra đang mắc sai lầm ở một khâu nào đó. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link