Từ nay, 13/11-1/12: 4 tuổi vận đỏ hơn son, tiền vàng chật két, tiền tiêu không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới đầu tháng 12, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn và giàu có.

Tuổi Tý

con-giap

Từ 13/11-1/12, tuổi Tý sẽ gặp rất nhiều may mắn. Khi mà ngũ hành cung mạng được ủng hộ, cùng vận số tam hợp cục mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bạn.

Đầu tháng bạn được quý nhân Tam Hợp che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn.

Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Đồng thời cát tinh Kim Điển sẽ đem tới nhiều cát khí. Kim Điển xuất hiện thì nam nữ mệnh đều được người khác giới giúp đỡ. Nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý, có số hưởng thụ tiền bạc. Người có gia đình thì cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ, nên không quá lo lắng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nói ít làm nhiều. Dù là nam hay nữ, bản mệnh của họ là người tốt tính, hiền lương. Đôi khi, con giáp này bị cho là nhiệt tình quá mức cần thiết khiến đối phương cảm thấy khó chịu và bị làm phiền.

Người tuổi Mùi thích sự sòng phẳng và khẳng khái. Họ kết giao nhiều nhưng chủ trương không thân thiết với bất kỳ ai. Con giáp có đời tư khá kín đáo và là người biết giữ bí mật.

Từ 13/11-1/12, người tuổi Mùi một bước lên tiên, cuộc đời giàu sang sung sướng nhờ trúng mánh lớn trong làm ăn. Thời điểm này, họ được Thần Tài chiếu cố, ban cho nhiều lộc lá. Họ tiền ngập két, vàng ngập nhà, cuộc sống từ này không phải lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi Tuất

con-giap1

Tuất luôn thích tự do và dễ gần. Họ cũng sống ngay thẳng và trung thành. Bên cạnh đó, tính cách táo bạo, mạnh mẽ của người tuổi Tuất sẽ mang lại cho họ tiếng tăm không nhỏ.

Tử vi 20 ngày tới cho biết, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Con giáp này không chỉ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh, được sống và làm việc ở môi trường lành mạnh hơn mà tài lộc cũng theo về nhà.

Con giáp may mắn này sẽ có những bứt phá trong sự nghiệp. Áp lực trong công việc sẽ ngày càng giảm bớt, đồng thời có thể nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp.

Con giáp tuổi Tuất sẽ gặt hái được nhiều may mắn, cơ hội đến, công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống cũng trở nên suôn sẻ, một thế giới viên mãn sẽ mở ra với họ.

Tuổi Dậu

con-giap2

Từ ngày 13/11-1/12, tuổi Dậu sẽ đón khá nhiều tin vui. Dường như mọi việc đều đang phát triển theo hướng mà con giáp này đang mong chờ. Quý nhân sẽ xuất hiện và dìu dắt Dậu trong công việc. Bởi vậy, sẽ không khó để bản mệnh tìm ra hướng đi phù hợp.

Đặc biệt, tài lộc của Dậu sẽ rất vượng. Chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn những người tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nguồn thu nhập ổn định. Đây cũng là một ngày thích hợp để bản mệnh bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc quan trọng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link