Thuận buồm xuôi gió: 5 cung hoàng đạo phúc khí sâu dày, giàu to trúng lớn, làm gì cũng thành tháng 12

23:09, Thứ bảy 11/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12, 5 cung hoàng đạo này sẽ được cát tinh soi chiếu nên có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên vượng phát.

Kim Ngưu

Những kế hoạch dang dở của Kim Ngưu sẽ chính thức được khởi động lại vào tháng cuối cùng trong năm. Cung hoàng đạo này sẽ được cát tinh soi chiếu, tạo điều kiện thuận lợi để tiến nhanh hơn trên cuộc hành trình của mình.

Empty

Cũng nhờ vậy mà Kim Ngưu sẽ không thấy choáng ngợp hay bất ngờ khi số lượng công việc quá nhiều và cấp bách. Dù công việc bận rộn nhưng cung hoàng đạo này sẽ không bỏ quên những cảm xúc và sở thích vốn luôn giúp tâm hồn thư thái. Nhờ biết sắp xếp thời gian và nhiệm vụ một cách khoa học mà Kim Ngưu sẽ nhanh chóng có sự nghiệp, tiền tài thuận lợi.

Xử Nữ

Nhờ được nhiều sao may mắn chiếu mệnh mà cả cuộc sống và công việc của người thuộc cung Xử Nữ có những chuyển biến tích cực trong tháng 12 Dương lịch. Trong chuyện tình cảm, một mối quan hệ mà Xử Nữ mong chờ bấy lâu sẽ chính thức nở rộ. Mức độ thấu hiểu mà người ấy dành cho chòm sao này dường như luôn cao hơn những gì họ nghĩ. Vì vậy, Xử Nữ nên mở lòng hơn và đừng ngần ngại cho đối phương một cơ hội.

Empty

Trong công việc, đặc biệt là những Xử Nữ làm việc liên quan đến tính sáng tạo, họ sẽ có nguồn cảm hứng bất tận và cho ra đời nhiều tác phẩm đáng mong đợi. Với Xử Nữ làm công ăn lương, đây là dịp để họ thể hiện sự chăm chỉ, cẩn thận và theo đuổi sự hoàn hảo của mình.

Thiên Bình

Sẽ không quá lời nếu nói sự ổn định sẽ quay lại với cuộc sống của Thiên Bình trong tháng 12. Đây là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này có thể yên tâm suy nghĩ và cân nhắc đến những thay đổi lớn hơn. Thiên Bình mong muốn xây dựng hình ảnh của mình trong tương lai.

Empty

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của người thuộc Thiên Bình cũng sẽ trở nên thật đặc biệt và thú vị. Đây có lẽ là lần đầu tiên chòm sao này bị thu hút bởi một người có những tính cách vốn khiến họ khó chịu. Tuy nhiên, đừng cố ngăn cản trái tim vì biết đâu một người như thế lại giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn.

Bọ Cạp

Sự biến mất của Sao Thổ trong tuần này sẽ kéo theo những khủng hoảng và biến động trong cuộc sống của Bọ Cạp. Chòm sao này sẽ cảm thấy may mắn và thậm chí là biết ơn khi làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và cả đường tình duyên rạng rỡ.

Empty

Từ tháng 12 dương lịch, Bọ Cạp sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân. Cách nói chuyện thu hút và sự hài hước sẽ là “chìa khoá vàng” để chòm sao này đạt được sự thành công đáng mong đợi.

Ma Kết

Nếu Ma Kết cảm thấy bị mắc kẹt hay trì trệ vào những tháng trước đây thì hãy sẵn sàng cho sự bùng nổ vào tháng cuối cùng của năm. Chiêm tinh sẽ không gây khó dễ cho chòm sao này nữa mà thay vào đó sẽ mang đến cho họ những món quà may mắn. Điều này sẽ giúp Ma Kết tự tin hơn trong những quyết định của mình.

Empty

Ngoài ra, chiêm tinh cũng dành lời khuyên cho Ma Kết nên kiên trì với những mục tiêu hiện tại vì trái ngọt sẽ sớm đến với chòm sao này mà thôi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu